BẢO HIỂM CHO NGƯỜI TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM Ở NHẬT BẢN
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm
BẢO HIỂM CHO NGƯỜI TỔ CHỨC TRẢI NGHIỆM Ở NHẬT BẢN
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm
Những hạng mục nào được bảo hiểm?
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm bảo hiểm cho trách nhiệm pháp lý lên đến 100.000.000 JPY trong trường hợp có yêu cầu bồi thường của bên thứ ba về thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản trong một trải nghiệm.
Những hạng mục nào được bảo hiểm?
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm bảo hiểm cho trách nhiệm pháp lý lên đến 100.000.000 JPY trong trường hợp có yêu cầu bồi thường của bên thứ ba về thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản trong một trải nghiệm.
Những hạng mục nào được bảo hiểm?
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm bảo hiểm cho trách nhiệm pháp lý lên đến 100.000.000 JPY trong trường hợp có yêu cầu bồi thường của bên thứ ba về thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản trong một trải nghiệm.
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm có thể chi trả cho:
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm bảo hiểm cho Người tổ chức trải nghiệm, nhân viên của họ – người cung cấp dịch vụ cho trải nghiệm đó – và các bên thứ ba ký kết hợp đồng với Người tổ chức trải nghiệm để cung cấp địa điểm cho trải nghiệm đó. Người tổ chức không phải chịu thêm chi phí khi tham gia chương trình này.
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm không chi trả cho:
Chương trình bảo hiểm Trải nghiệm không áp dụng cho tất cả trách nhiệm pháp lý.
Các khoản thanh toán theo Chương trình bảo hiểm trải nghiệm phải tuân thủ một số điều kiện, quy định giới hạn và trường hợp loại trừ nhất định. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang thông tin tóm tắt về Chương trình bảo hiểm trải nghiệm.
Để yêu cầu bản hợp đồng bảo hiểm đầy đủ, vui lòng liên hệ với Aon Japan Ltd. và cung cấp thông tin tài khoản Airbnb của bạn.
Yêu cầu bồi thường
Để gửi yêu cầu bồi thường, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ cộng đồng. Chúng tôi sẽ kết nối bạn với quản trị viên phụ trách yêu cầu bồi thường là bên thứ ba.
Yêu cầu bồi thường
Để gửi yêu cầu bồi thường, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ cộng đồng. Chúng tôi sẽ kết nối bạn với quản trị viên phụ trách yêu cầu bồi thường là bên thứ ba.
Yêu cầu bồi thường
Để gửi yêu cầu bồi thường, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ cộng đồng. Chúng tôi sẽ kết nối bạn với quản trị viên phụ trách yêu cầu bồi thường là bên thứ ba.