Các vấn đề với đặt phòng/đặt chỗ
Các vấn đề với đặt phòng/đặt chỗ
- Hướng dẫn thực hiện
Nếu khách khiến bạn cảm thấy không thoải mái
Nếu nhận thấy khách vi phạm nội quy nhà hoặc làm cho bạn cảm thấy mất an toàn, bạn có thể từ chối yêu cầu đặt chỗ hoặc hủy lượt đặt chỗ của … - Hướng dẫn thực hiện
Khi khách không đến nhận phòng
Nếu khách hủy hoặc không xuất hiện, chúng tôi sẽ áp dụng chính sách hủy của bạn và sẽ tiến hành chi trả cho bạn. - Hướng dẫn thực hiện
Khi khách muốn đưa thêm người đến nhà bạn
Nếu bạn có thể tổ chức cho nhóm lớn hơn và muốn tính thêm phí cho những khách bổ sung này, bạn có thể gửi cho khách yêu cầu thay đổi thông t… - Hướng dẫn thực hiện
Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm
Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm là một phần quan trọng của AirCover cho Chủ nhà/Người tổ chức – chương trình bảo vệ toàn diện cho các Chủ n… - Hướng dẫn thực hiện
Dành cho Người tổ chức – thương tích xảy ra trong Trải nghiệm Airbnb
Bạn nên đưa mọi người đến nơi an toàn và liên hệ ngay với dịch vụ cấp cứu tại địa phương. Sau đó, hãy báo cáo sự cố cho chúng tôi. - Hướng dẫn thực hiện
Loại hình hỗ trợ di tản y tế nào có sẵn trên Trải nghiệm và Phiêu lưu Airbnb?
International SOS giúp hỗ trợ vấn đề sơ tán cần thiết về mặt y tế cho Chủ nhà và khách, đồng thời chia sẻ khuyến nghị của chuyên gia về việc…