Tỷ lệ phản hồi và thời gian phản hồi của bạn đo lường mức độ phản hồi nhanh chóng và nhất quán của bạn đối với các câu hỏi và yêu cầu đặt phòng.
Điều quan trọng là bạn phải tập trung vào tỷ lệ phản hồi, ảnh hưởng đến danh hiệu Chủ nhà siêu cấp và địa điểm tìm kiếm của bạn. Thời gian phản hồi của bạn cho khách biết họ sẽ nhận được phản hồi từ bạn nhanh như thế nào, nhưng ít ảnh hưởng đến danh hiệu chủ nhà của bạn.
Tỷ lệ phản hồi của bạn là tỷ lệ phần trăm các câu hỏi mới và yêu cầu đặt phòng mà bạn đã phản hồi (bằng cách chấp nhận/chấp thuận trước hoặc từ chối) trong vòng 24 giờ trong 30 ngày qua. Nếu bạn có ít hơn 10 chuỗi tin nhắn trong 30 ngày qua, tỷ lệ phản hồi dựa trên 10 chuỗi tin nhắn gần đây nhất trong 90 ngày qua.
Nếu khách gửi cho bạn một câu hỏi - một câu hỏi hoặc bất kỳ loại tin nhắn nào khác ngoài yêu cầu đặt phòng - hãy nhắn tin cho chủ nhà, bạn sẽ cần trả lời câu hỏi trong vòng 24 giờ để duy trì tỷ lệ phản hồi của mình. Nếu khách gửi yêu cầu đặt phòng cho bạn, bạn sẽ cần chấp nhận hoặc từ chối trong vòng 24 giờ để duy trì tỷ lệ phản hồi.
Tỷ lệ phản hồi để xác định danh hiệu Chủ nhà siêu cấp được tính khác nhau và dựa trên phản hồi của bạn trong 365 ngày qua.
Thời gian phản hồi của bạn là khoảng thời gian trung bình để bạn trả lời tất cả các tin nhắn mới trong 30 ngày qua.
Bạn có thể tìm thấy cả tỷ lệ phản hồi và thời gian ở cuối mỗi trang nhà/phòng cho thuê của mình. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin này trong tài khoản của mình trong mục:
Để cải thiện tỷ lệ phản hồi và thời gian phản hồi, hãy thực hiện ngay khi có thể trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu hoặc yêu cầu đặt phòng:
Phản hồi sau 24 giờ được tính là phản hồi muộn, điều này sẽ làm giảm tỷ lệ phản hồi của bạn và tăng thời gian phản hồi của bạn.
Tỷ lệ phản hồi và thời gian phản hồi
của bạn không bị ảnh hưởng bởi tin nhắn tiếp theo giữa chủ nhà và khách. Bạn không phải gửi tin nhắn cuối cùng trong cuộc trò chuyện để duy trì thời gian phản hồi của mình.