Những điều Chủ nhà cần biết về công bố của Airbnb

Từ trang chủ đón tiếp khách mới đến hộp thư tải nhanh hơn, chúng tôi đã thực hiện hơn 100 thay đổi.
Bài viết của Airbnb, đăng ngày 24 thg 5, 2021
Video 28 phút
Đã cập nhật vào 25 thg 5, 2021

Highlights

  • Chúng tôi tin rằng bối cảnh du lịch đang sắp sửa có những thay đổi lớn và chúng tôi muốn giúp các bạn chuẩn bị sẵn sàng

  • Chúng tôi đã thông báo về việc nâng cấp toàn diện ứng dụng, trang web, chính sách và nhiều nội dung khác

  • Những thay đổi này bao gồm cải thiện dịch vụ Hỗ trợ cộng đồng, cải tiến các công cụ nhắn tin và bản tự động của Hướng dẫn khi khách

Khi nhiều nơi trên thế giới bắt đầu mở cửa trở lại, chúng tôi dự đoán rằng hoạt động du lịch sẽ có bước phục hồi lớn nhất trong một thế kỷ. Để giúp bạn chuẩn bị sẵn sàng, Tổng giám đốc điều hành Airbnb – ông Brian Chesky – đã công bố một báo cáo mới về các xu hướng sẽ định hình nên tương lai của ngành du lịch.

Ông cũng tiết lộ hơn 100 công cụ, tính năng và mục nâng cấp mới đối với Airbnb nhằm giúp các Chủ nhà trên khắp thế giới tận dụng cơ hội có một không hai này. Hãy xem video ở trên để biết thêm chi tiết về công bố của Brian.

Chủ đề xuyên suốt toàn bộ những thay đổi này là giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn:

  • Giúp khách lấy cảm hứng, tìm chỗ ở phù hợp và đặt phòng nhanh chóng một cách dễ dàng hơn với các tính năng mới như điểm đến linh hoạt và ngày linh hoạt
  • Giúp các Chủ nhà mới bắt đầu dễ dàng hơn chỉ với một vài bước đơn giản thông qua việc cải thiện dịch vụ hỗ trợ và các tài nguyên hữu ích
  • Và quan trọng nhất là, sau một năm mà hoạt động đón tiếp khách gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết, các Chủ nhà có thể quản lý nhiệm vụ hằng ngày, làm hài lòng mọi vị khách và phát triển mạnh trên Airbnb một cách dễ dàng hơn

Tìm hiểu một số thay đổi quan trọng nhất

Khi nhiều Chủ nhà đều chuẩn bị sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng, chúng tôi muốn làm cho các công cụ và tính năng của mình trở nên mạnh mẽ hơn, trực quan hơn và dễ sử dụng hơn. Dưới đây là một số cải tiến thú vị mà chúng tôi đã thực hiện:

Ứng dụng và trang web trực quan, nhất quán hơn
Chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi quan trọng đối với các nút điều hướng chính trên ứng dụng và trang web Airbnb để giúp bạn tìm nội dung mình cần dễ dàng hơn. Sau khi nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ các Chủ nhà về chủ đề này, chúng tôi cũng đã tạo ra trải nghiệm người dùng như nhau trên cả ứng dụng và trang web Airbnb để các bạn thấy các nút và tab giống nhau, bất kể đang sử dụng thiết bị nào.

Tìm hiểu những thay đổi chúng tôi đã thực hiện

Tab Hôm nay: trang chủ đón tiếp khách mới của bạn
Trong lần cập nhật này, chúng tôi cũng đã bổ sung một trung tâm điều khiển hoàn toàn mới dành cho Chủ nhà, được gọi là tab Hôm nay. Tab Hôm nay hiển thị tất cả các nhiệm vụ, thông báo và nội dung cập nhật quan trọng nhất ở cùng một nơi, giúp bạn quản lý các nhiệm vụ hằng ngày của mình với tư cách Chủ nhà chỉ từ một màn hình duy nhất.

Trước đây, các Chủ nhà đã nói với chúng tôi rằng họ mất quá nhiều thời gian để tìm thấy những gì họ cần. Với tab Hôm nay, chỉ có một màn hình – có thể truy cập từ mọi thiết bị – giúp bạn kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng để luôn nắm bắt được thông tin về các đặt phòng, yêu cầu, thư hỏi, tin tức và thông báo.

Tìm hiểu về trung tâm điều khiển mới của bạn

Hộp thư cải tiến, tải nhanh hơn
Mọi Chủ nhà tốt đều biết rằng một kỳ ở 5 sao bắt đầu bằng việc giao tiếp tốt với khách. Hộp thư của bạn là một phần rất quan trọng trong hộp công cụ đón tiếp khách và chúng tôi đã đưa vào một số thay đổi quan trọng để cải tiến công cụ này.

Hộp thư mới tải nhanh hơn đến 10 lần và tích hợp các tính năng quan trọng như tìm kiếm và lọc, để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy các tin nhắn quan trọng. Chúng tôi cũng đã bổ sung thêm các công cụ giúp tiết kiệm thời gian như tin nhắn lên lịch sẵn và câu trả lời nhanh để giúp bạn tự động và đơn giản hóa quy trình đón tiếp khách.

Khám phá thêm về những thay đổi này

Hướng dẫn khi khách đến mới, tự động
Nhận phòng có thể là thời điểm mang tính quyết định cho sự thành công hay thất bại của mỗi đặt phòng. Chúng tôi đã nhận được ý kiến phản hồi từ các Chủ nhà rằng quản lý các lượt nhận phòng có thể là một công việc tẻ nhạt và tốn thời gian.

Tháng này, chúng tôi sẽ ra mắt một công cụ mới, có chức năng tự động hiển thị những thông tin nhận phòng quan trọng nhất cho mỗi đặt phòng ở phần trên cùng trong tab Chuyến đi của khách, trước thời điểm nhận phòng 48 giờ.

Tham khảo Hướng dẫn khi khách đến mới và chuẩn bị Hướng dẫn của bạn

Cải thiện dịch vụ Hỗ trợ cộng đồng
Các công cụ Hỗ trợ cộng đồng và Đại sứ hỗ trợ Airbnb là trụ cột trong mối quan hệ của chúng tôi với các Chủ nhà. Dựa trên ý kiến phản hồi của bạn, chúng tôi đang xem xét lại toàn bộ trải nghiệm của dịch vụ hỗ trợ để phục vụ bạn tốt hơn.

Điều này bao gồm việc tăng hơn gấp đôi số lượng Đại sứ hỗ trợ so với thời điểm này năm ngoái, luôn thể hiện sự đồng cảm trước tiên khi trao đổi thông tin trong Trung tâm trợ giúp, cũng như tăng cường sự minh bạch và nhất quán trong các chính sách của chúng tôi. Chúng tôi cũng đang nỗ lực để cung cấp dịch vụ Hỗ trợ dành riêng cho Chủ nhà siêu cấp, bắt đầu từ khu vực Bắc Mỹ vào ngày 30 tháng 9 năm 2021 và triển khai trên toàn cầu đến hết năm 2021.

Tìm hiểu thêm về việc nâng cấp dịch vụ Hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi

Những thay đổi này chỉ là một số ít trong hơn 100 cải tiến mà chúng tôi sẽ công bố trong tháng này. Chúng tôi khuyến khích bạn tham khảo toàn bộ danh sách nội dung nâng cấp, trải nghiệm thử các công cụ và tính năng mới, cũng như chia sẻ ý kiến phản hồi về những gì chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện.
Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

Highlights

  • Chúng tôi tin rằng bối cảnh du lịch đang sắp sửa có những thay đổi lớn và chúng tôi muốn giúp các bạn chuẩn bị sẵn sàng

  • Chúng tôi đã thông báo về việc nâng cấp toàn diện ứng dụng, trang web, chính sách và nhiều nội dung khác

  • Những thay đổi này bao gồm cải thiện dịch vụ Hỗ trợ cộng đồng, cải tiến các công cụ nhắn tin và bản tự động của Hướng dẫn khi khách

Airbnb
24 thg 5, 2021
Thông tin này có hữu ích không?