Tai nạn rất hiếm, nhưng chúng xảy ra. Nếu bạn, người mà bạn mời hoặc thú cưng phải chịu trách nhiệm về thiệt hại trong thời gian ở, hãy cho Chủ nhà biết ngay lập tức.
Chủ nhà có thể gửi cho bạn yêu cầu bồi hoàn trong Trung tâm giải quyết của chúng tôi để trang trải chi phí thiệt hại và bạn sẽ có 24 giờ để phản hồi.
Bạn nên cho Chủ nhà biết ngay lập tức nếu bạn làm vỡ hoặc làm hỏng một cái gì đó trong thời gian ở. Cách tốt nhất để thực hiện việc này là gửi tin nhắn cho họ thông qua trang web hoặc ứng dụng Airbnb, trong trường hợp nhóm Hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi cần tham khảo sau. Nếu bạn có thể cung cấp ảnh, điều đó cũng rất tuyệt.
Việc trả trước về thiệt hại khiến Chủ nhà có nhiều thời gian nhất có thể để khắc phục trước khi vị khách tiếp theo đến. Điều này cũng giúp bạn và Chủ nhà có cơ hội tìm ra giải pháp mà không cần Airbnb tham gia.
Nếu Chủ nhà cho rằng bạn phải chịu trách nhiệm về thiệt hại, đồ đạc bị mất hoặc chi phí vệ sinh ngoài dự kiến, họ có thể gửi cho bạn yêu cầu bồi hoàn thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi. Bạn sẽ có 24 giờ để phản hồi.
Nếu Chủ nhà của bạn liên quan đến Airbnb, một thành viên trong nhóm Hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi sẽ xác định xem bạn có phải chịu trách nhiệm về thiệt hại hay không và liệu số tiền mà Chủ nhà bạn yêu cầu có hợp lý hay không. Họ sẽ thực hiện việc này bằng cách xem xét bằng chứng do Chủ nhà cung cấp, cũng như bất kỳ ghi chú nào mà bạn đưa vào phản hồi ban đầu đối với yêu cầu của Chủ nhà. Một người nào đó cũng có thể liên hệ với bạn hoặc những người khác có thể có thông tin về yêu cầu bồi thường thiệt hại của Chủ nhà.
Bạn sẽ có cơ hội tự nguyện gửi khoản thanh toán hoặc khiếu nại kịp thời. Nếu bạn không gửi thanh toán hoặc khiếu nại kịp thời, nếu không khiếu nại của bạn không thành công, phương thức thanh toán của bạn sẽ bị tính phí. (Điều này không áp dụng cho thời gian ở tại Trung Quốc, Nhật Bản hoặc Ấn Độ.) Bạn sẽ không bao giờ bị tính phí mà không cần thông báo trước hoặc có cơ hội khiếu nại trước và sau khi bạn bị tính phí. Bạn sẽ có 60 ngày để khiếu nại sau khi bị tính phí.
Đối phó với thiệt hại không bao giờ là thú vị, nhưng quá trình này được thiết kế để công bằng nhất có thể. Để biết thêm thông tin, hãy xem lại Điều khoản dịch vụ và Điều khoản dịch vụ thanh toán của chúng tôi.