Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Hoàn tiền cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Điều này có thể xảy ra với những chủ nhà tuyệt vời nhất: Kế hoạch không đúng và bạn không thể cung cấp mọi thứ mà nhà/phòng cho thuê của bạn đã hứa. Nếu có điều gì đó cản trở thời điểm thích hợp của khách, bạn có thể hoàn tiền cho họ trong hoặc sau thời gian ở, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ. Chúng tôi sẽ thông báo cho họ ngay lập tức và xử lý hoàn tiền trong vòng 48 giờ. 

Sau khi bạn gửi tiền, giao dịch được coi là cuối cùng. Tìm hiểu thêm về chính sách hoàn tiền đối với dịch vụ và trải nghiệm, cũng như chính sách đặt lại và bồi hoàn đối với chỗ ở.

Hoàn tiền trước khi nhận phòng

Đối với nhà và trải nghiệm: Vào mục Đặt phòng, chọn đặt phòng/đặt chỗ và nhấp vào Gửi hoặc yêu cầu thanh toán.

Đối với dịch vụ: Sau khi đặt phòng đã được xác nhận, bạn có thể hoàn tiền cho khách thông qua chuỗi tin nhắn bằng cách chọn Gửi tiền và nhập số tiền hoàn lại.

Hoàn tiền cho khách sau thời điểm nhận phòng hoặc bắt đầu

Sau khi thời gian ở hoặc trải nghiệm/dịch vụ đã đặt bắt đầu diễn ra, cách duy nhất để host gửi tiền cho khách là thông qua trung tâm giải quyết.

Hoàn tiền cho khách trên máy tính

  1. Nhấp vào Trung tâm giải quyết, sau đó nhấp vào Gửi tiền
  2. Chọn khách mà bạn muốn gửi tiền, rồi nhấp vào Tiếp theo
  3. Trong phần Chọn lý do, hãy chọn lý do mô tả đúng nhất về trường hợp hoàn tiền của bạn
  4. Nhấp vào Tiếp theo
  5. Nhập số tiền cần hoàn lại, rồi thêm tin nhắn gửi đến khách của bạn
  6. Nhấp vào Tiếp theo, sau đó nhấp vào Gửi

Người tổ chức phải hoàn tiền hoặc yêu cầu trong vòng 60 ngày sau khi trả phòng hoặc kết thúc dịch vụ hoặc trải nghiệm.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Nếu khách hủy

    Nếu khách hủy đặt phòng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và tự động bỏ chặn các ngày này trên lịch để bạn có thể đón tiếp khách khác.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Khoản chi trả cho bạn trong trường hợp khách hủy

    Nếu khách hủy (trước hoặc trong chuyến đi), họ sẽ tự động được hoàn tiền theo chính sách hủy của Chủ nhà, trừ một vài trường hợp ngoại lệ.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Việc thực hiện hoặc bỏ qua chính sách hủy đặt phòng của tôi có ý nghĩa gì?

    Nếu khách của bạn thay đổi thông tin về kỳ ở theo tháng mà không thông báo trước 30 ngày trở lên, bạn được chọn thực hiện hoặc không thực hiện chính sách hủy của mình.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký