Điều này có thể xảy ra với những chủ nhà tuyệt vời nhất: Kế hoạch không đúng và bạn không thể cung cấp mọi thứ mà nhà/phòng cho thuê của bạn đã hứa. Nếu có điều gì đó cản trở thời điểm thích hợp của khách, bạn có thể hoàn tiền cho họ trong hoặc sau thời gian ở, dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ. Chúng tôi sẽ thông báo cho họ ngay lập tức và xử lý hoàn tiền trong vòng 48 giờ.
Sau khi bạn gửi tiền, giao dịch được coi là cuối cùng. Tìm hiểu thêm về chính sách hoàn tiền đối với dịch vụ và trải nghiệm, cũng như chính sách đặt lại và bồi hoàn đối với chỗ ở.
Đối với nhà và trải nghiệm: Vào mục Đặt phòng, chọn đặt phòng/đặt chỗ và nhấp vào Gửi hoặc yêu cầu thanh toán.
Đối với dịch vụ: Sau khi đặt phòng đã được xác nhận, bạn có thể hoàn tiền cho khách thông qua chuỗi tin nhắn bằng cách chọn Gửi tiền và nhập số tiền hoàn lại.
Sau khi thời gian ở hoặc trải nghiệm/dịch vụ đã đặt bắt đầu diễn ra, cách duy nhất để host gửi tiền cho khách là thông qua trung tâm giải quyết.
Người tổ chức phải hoàn tiền hoặc yêu cầu trong vòng 60 ngày sau khi trả phòng hoặc kết thúc dịch vụ hoặc trải nghiệm.