Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

Thu hút khách đặt phòng nhanh hơn

Bài viết này đã được dịch tự động.

Vượt ra ngoài một nhà/phòng cho thuê cơ bản và làm cho nó trở nên không thể cưỡng lại! Dưới đây là cách giới thiệu chỗ ở của bạn và giúp khách đặt phòng dễ dàng hơn.

Hãy để phần mô tả nhà/phòng cho thuê của bạn lấp lánh với những bức ảnh chất lượng cao

Vui vẻ với tiêu đề và mô tả của bạn và giải thích các tiện nghi, không gian chung và điều gì làm cho không gian của bạn trở nên độc đáo.

Ảnh của bạn là ấn tượng đầu tiên của khách về chỗ ở của bạn trên trang kết quả tìm kiếm. Tìm hiểu các mẹo chụp những bức ảnh tuyệt vời và tìm hiểu cách tải lên và chỉnh sửa ảnh của bạn.

Luôn cập nhật thông tin nhà/phòng cho thuê của bạn và đảm bảo mọi thứ đều chính xác và đặt ra kỳ vọng trong nội quy nhà và giới thiệu nhà.

Cho thấy bạn đã có những gì khách muốn

Làm cho nhà/phòng cho thuê của bạn hấp dẫn hơn bằng cách thực hiện những việc như xác minh tốc độ internet và hỗ trợ khách có trẻ em và thú cưng hoặc nhu cầu đặc biệt cho người có nhu cầu đặc biệt.

Tối đa hóa thời gian của bạn với các công cụ đón tiếp khách và khắc phục sự cố

Bạn có thể đơn giản hóa trải nghiệm đón tiếp khách của mình bằng các công cụ đón tiếp khách và tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách tự động lên lịch cũng như gửi tin nhắn cho khách và trả lời của khách. 

Nếu khách gặp sự cố khi yêu cầu một số ngày nhất định, hãy đảm bảo khách còn phòng trên lịch của bạn. Hãy nhớ trả lời các câu hỏi và yêu cầu chuyến đi trong vòng 24 giờ- nếu bạn bỏ lỡ một câu hỏi, dưới đây là những việc cần làm

Giúp đặt phòng dễ dàng hơn với tính năng Đặt ngay, chấp thuận trước hoặc ưu đãi đặc biệt

Để thuận tiện tối đa, hãy cung cấp tính năng Đặt ngay để khách có thể đặt ngay và tự tin. Khi ai đó gửi cho bạn yêu cầu về một số ngày nhất định, hãy đơn giản hóa đặt phòng bằng cách chấp thuận trước thời gian ở của họ và gửi lời mời hoặc làm ngọt thỏa thuận với một ưu đãi đặc biệt.

Sử dụng đánh giá của khách để cải thiện nhà/phòng cho thuê của bạn

Khi bạn cải thiện trải nghiệm cho khách, bạn sẽ nhận được đánh giá tốt hơnxếp hạng sao - điều này sẽ làm cho nhà/phòng cho thuê của bạn hấp dẫn hơn nữa.

Tìm hiểu các mẹo cho mùa thấp điểm

Mùa thấp điểm vẫn có thể là một mùa bận rộn nếu bạn thu hút khách quanh năm. Hãy thử định giá tùy chỉnh để giúp nhà/phòng cho thuê của bạn luôn cạnh tranh hoặc gặp gỡ các chủ nhà khác trong khu vực của bạn để trao đổi các mẹo về cách nổi bật trong những tháng chậm.

Tìm hiểu xem sự hiện diện trên mạng xã hội có thể giúp bạn nhận được nhiều yêu cầu đặt phòng hơn như thế nào trong Trung tâm tài nguyên.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

    Lời mời, ưu đãi và yêu cầu đã hết hạn hoặc bị rút lại

    Sau khi hết hạn, bạn vẫn có thể đề nghị khách gửi yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ khác. Bạn cũng có thể gửi một ưu đãi đặc biệt.
  • Hướng dẫn • Chủ nhà/Người tổ chức

    Đạt mục tiêu đón tiếp khách

    Bạn muốn mục cho thuê của mình nổi bật so với những chỗ ở còn lại? Với những bức ảnh chất lượng có độ phân giải cao, giá cả tùy chỉnh và phòng trống nhiều, bạn có thể thu hút những vị khách mới tiềm năng (và nhận được đánh giá!).
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

    Gửi ưu đãi đặc biệt

    Nếu có khách tiềm năng gửi tin nhắn cho bạn trước khi đặt phòng, bạn có thể gửi giá tùy chỉnh hoặc ưu đãi đặc biệt cho họ trong chuỗi tin nhắn.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký