Nhận được yêu cầu lưu trú khẩn cấp của Airbnb.org có nghĩa là bạn có cơ hội tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa trong cuộc sống của ai đó. Bạn có thể đang giúp đỡ một người vừa bị ảnh hưởng bởi một cơn bão hoặc một người tị nạn đang thoát khỏi chiến tranh.
Airbnb.org và các đối tác phi lợi nhuận của Airbnb.org có thể cấp vốn cho khách bằng cách thay mặt họ đặt phòng (đặt phòng của bên thứ ba) hoặc bằng cách cung cấp khoản tích lũy Airbnb.org trực tiếp cho khách, sau đó có thể yêu cầu đặt bất kỳ chỗ ở nào trên Airbnb.
Khách có thể đặt chỗ ở với các chủ nhà đã đăng ký để cung cấp chỗ ở khẩn cấp cho Airbnb.org trên Airbnb. Chủ nhà nhận được khoản thanh toán dựa trên mức giá họ đặt ra và họ có thể cung cấp chỗ ở miễn phí hoặc giảm giá.
Chỗ ở miễn phí và giảm giá giúp Airbnb.org mở rộng kinh phí hơn nữa cho khách đi du lịch do khủng hoảng quy mô lớn. Bạn có thể tham gia cộng đồng gồm hơn 100.000 chủ nhà bằng cách sử dụng chỗ ở của họ vĩnh viễn.
Với chỗ ở Airbnb.org, bạn vẫn được AirCover bảo vệ và có thể làm mọi thứ bình thường và hơn thế nữa:
Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có câu hỏi hoặc thắc mắc cụ thể. Nếu một tổ chức phi lợi nhuận đặt chỗ ở thay mặt cho khách Airbnb.org, một người quản lý trường hợp từ tổ chức phi lợi nhuận đó có thể trả lời các câu hỏi và cung cấp cho bạn các tài nguyên hữu ích.
Khách Airbnb.org của bạn muốn có những tiện nghi giống như bạn sẽ cung cấp cho bất kỳ khách Airbnb nào, như ga trải giường mới và không gian sạch sẽ để họ có thể nghỉ ngơi. Họ có thể có thêm câu hỏi về chỗ đỗ xe, tiện nghi phù hợp cho người có nhu cầu đặc biệt hoặc các cửa hàng yêu thích gần đó về thực phẩm và đồ dùng thiết yếu. Sử dụng chuỗi tin nhắn Airbnb để tìm hiểu thêm về khách của bạn trước khi họ đến.
Dưới đây là hướng dẫn từng bước tuyệt vời với các ý tưởng giúp khách Airbnb.org cảm thấy được chào đón.