Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Nếu bạn đã nhận được khoản chi trả bổ sung

Bước đầu tiên bạn cần thực hiện là kiểm tra email từ Airbnb, trong đó có các thông tin về tài khoản Chủ nhà của bạn. Nếu bạn đã nhận được thêm khoản chi trả, email này sẽ cho biết số tiền mà bạn đã được thanh toán thừa.

Việc cần làm nếu nhận được số tiền chi trả lớn hơn

Bạn không cần làm gì thêm. Số tiền bạn đã được chi trả thừa sẽ được tự động trừ vào khoản chi trả bất kỳ trong tương lai.

Thời điểm chuyển khoản chi trả là khi nào

Kiểm tra bất kỳ khoản chi trả nào trong mục Đã thanh toán, thuộc phần Thu nhập của bạn. Xin lưu ý, tùy thuộc vào thời gian xử lý đối với phương thức chi trả mà bạn đang sử dụng, đôi khi thời điểm bạn nhận được khoản chi trả sẽ khác với ngày được nêu trong phần Thu nhập, tức là ngày chúng tôi gửi khoản chi trả.

Tìm các khoản chi trả bổ sung trong tài khoản Chủ nhà của bạn

Chuyển đến phần Thu nhập rồi vào mục Đã thanh toán. Có thể bạn đã nhận được 2 khoản chi trả trở lên với cùng một lý do, và 2 khoản này được chuyển cách nhau vài ngày.

Mặc dù các khoản chi trả có cùng lý do, nhưng số tiền có thể hơi khác nhau. Ví dụ:

  • Tỷ giá hối đoái thay đổi hằng ngày
  • Đôi khi các khoản chi trả được nhóm lại với nhau nên bạn có thể chỉ cần mở rộng một hàng chi trả duy nhất để xem lại bất kỳ mục dòng chi trả riêng lẻ nào

Để tìm các khoản chi trả bổ sung trong tài khoản của bạn:

Tìm các khoản chi trả bổ sung trên máy tính

  1. Nhấp vào Hôm nay rồi nhấp vào Menu
  2. Nhấp vào Thu nhập
  3. Vào mục Đã thanh toán để xem lại các khoản thanh toán

Tìm các khoản khấu trừ liên quan đến khoản chi trả thêm

Khi chúng tôi khấu trừ để thu hồi số tiền bạn đã được trả thừa, bạn sẽ giữ lại khoản chi trả gần đây nhất và chúng tôi sẽ tự động khấu trừ số tiền được trả thừa cho bất kỳ khoản chi trả nào khác mà chúng tôi đã chuyển trước đó với cùng lý do.

Để xem khoản khấu trừ, hãy tìm một khoản mục khác trong phần Thu nhập của bạn có cùng mã lý do với khoản chi trả được gửi đi nhiều lần (trừ lần này); số tiền được gửi sẽ là số âm để cho biết đó là khoản khấu trừ.

Các khoản khấu trừ sẽ được thể hiện trong mục Sắp tới nếu chưa tiến hành khấu trừ, và sẽ được thể hiện trong mục Đã thanh toán nếu đã thực hiện điều chỉnh từ trước.

Quy trình thực hiện khấu trừ

Khoản khấu trừ cho khoản chi trả bổ sung sẽ được liệt kê dưới dạng khoản điều chỉnh giải quyết trong phần Thu nhập của bạn. Sau đây là những điều bạn cần biết:

  • Chúng tôi có thể khấu trừ từ nhiều khoản chi trả trong tương lai để thu hồi tổng số tiền bạn đã được trả thừa.
  • Khoản khấu trừ không phải lúc nào cũng là một giao dịch riêng lẻ trong phần Thu nhập của bạn. Trong một số trường hợp, khoản khấu trừ này có thể được nhóm thành một phần của khoản chi trả lớn hơn. Hãy thử mở rộng hàng nếu bạn không tìm thấy khoản khấu trừ này trong mục Đã thanh toán.

Kiểm tra các khoản chi trả sắp tới

Nếu sắp tới bạn chưa có khoản chi trả nào, cũng không thành vấn đề. Số tiền sẽ tự động được khấu trừ bất cứ khi nào có lịch chi trả tiếp theo, ngay cả khi phải chờ một thời gian.

Để tìm các khoản chi trả sắp tới:

Tìm các khoản chi trả sắp tới trên máy tính

  1. Nhấp vào Hôm nay rồi nhấp vào Menu
  2. Nhấp vào Thu nhập
  3. Vào mục Sắp tới rồi nhấp vào khoản chi trả

Lý do bạn nhận được khoản chi trả thêm

Trường hợp này xảy ra do một lỗi xử lý thanh toán, và hiện tại chúng tôi đã khắc phục được lỗi này.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Tính khoản chi trả

    Khoản chi trả bạn nhận được cho thời gian khách ở là mức giá theo đêm cộng với các khoản phụ phí không bắt buộc (như phí vệ sinh), trừ đi phí dịch vụ dành cho Chủ nhà.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Thêm phương thức chi trả

    Bạn có thể thêm hoặc thay đổi phương thức chi trả trong phần cài đặt tài khoản.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Cách nhận biết phương thức chi trar của bạn có hoạt động hay không

    Bạn có thể kiểm tra xem thông tin trạng thái nằm cạnh phương thức chi trả của mình là Mặc định, Đang chờ xử lý, Lỗi hay không có thông tin trạng thái nào (nghĩa là phương thức đã được xác minh nhưng không phải là phương thức chi trả mặc định).
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký