Hướng dẫn thực hiện
•
Khách
Đặt lại đặt phòng/trải nghiệm đã hủy
Đặt lại đặt phòng/trải nghiệm đã hủy
Change of plans? Not a problem! While canceled reservations can’t be restored, you can contact the Host and book a new reservation.
Book as normal or the Host can send you a special offer
We recommend that you message the Host to let them know your plan for rebooking.
You can book a reservation for the Host’s place again as you did before. Or, the Host can send you a special offer with the booking details that you’ve agreed on. You’ll have 24 hours to accept the special offer, and once you do, your reservation will be automatically confirmed.
Requesting a full refund of your original canceled reservation
If you didn't get a full refund for the original canceled reservation, you can contact us to request a full refund after you rebook.
Nhắn tin cho Chủ nhà để đặt lại
- Vào mục Chuyến đi và nhấp vào Đã hủy
- Chọn đặt phòng mà bạn muốn đặt lại
- Nhấp vào Nhắn tin cho Chủ nhà
- Vào mục Chuyến đi và nhấn vào Đã hủy
- Chọn đặt phòng mà bạn muốn đặt lại
- Nhấn vào Nhắn tin cho Chủ nhà
- Vào mục Chuyến đi và nhấn vào Đã hủy
- Chọn đặt phòng mà bạn muốn đặt lại
- Nhấn vào Nhắn tin cho Chủ nhà
- Vào mục Chuyến đi và nhấn vào Đã hủy
- Chọn đặt phòng mà bạn muốn đặt lại
- Nhấn vào Nhắn tin cho Chủ nhà
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Bài viết liên quan
- Chủ nhà
Khôi phục lượt đặt chỗ đã hủy cho khách
Nếu muốn khôi phục lượt đặt chỗ đã hủy, bạn sẽ cần liên hệ với khách để yêu cầu họ đặt lại. - Khách
Tìm thông tin xác nhận đặt chỗ của một Trải nghiệm
Bạn có thể tìm thấy thông tin xác nhận đặt chỗ trong phần Chuyến đi. Ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận cho bạn sau khi bạn đặt Trải … - Khách
Làm thế nào để đặt một chuyến đi với khoản tích lũy từ các lần giới thiệu?
Tiền tích lũy đủ điều kiện sẽ được tự động thêm vào tài khoản của bạn. Tiền tích lũy của bạn sẽ hiển thị trên trang thanh toán khi bạn thanh…
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký