Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Các lượt hủy

Hủy đặt phòng

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hủy đặt phòng

    Bạn có thể vào mục Chuyến đi để hủy hoặc thay đổi thông tin đặt phòng.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thay đổi ngày hoặc thời gian đặt Trải nghiệm

    Để thay đổi thông tin đặt chỗ, hãy vào phần thông tin chuyến đi.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hủy hoặc rút lại yêu cầu chuyến đi

    Chừng nào yêu cầu chuyến đi đang chờ xử lý của bạn còn chưa được chấp nhận, thì chừng đó bạn vẫn có thể hủy đặt thông qua chuỗi tin nhắn với Chủ nhà/Người tổ chức.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hủy chuyến đi do Sự kiện lớn gây gián đoạn

    Tìm hiểu chi tiết về các yêu cầu và cách thực hiện những bước tiếp theo.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Đặt lại đặt phòng/trải nghiệm đã hủy

    Mặc dù không thể khôi phục lượt đặt chỗ đã hủy, bạn có thể liên hệ với Chủ nhà để đặt chỗ mới.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Hủy chuyến Phiêu lưu Airbnb

    Bạn có thể được hoàn tiền đầy đủ nếu hủy chuyến phiêu lưu muộn nhất là 30 ngày trước ngày bắt đầu chuyến phiêu lưu đó theo lịch trình hoặc trong vòng 24 giờ sau khi mua.

Hủy theo yêu cầu của chủ nhà

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu Chủ nhà/Người tổ chức hủy đặt phòng/đặt chỗ của bạn

    Nếu Chủ nhà hủy lượt đặt chỗ của bạn, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ. Nếu trường hợp hủy đặt chỗ xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày nhận chỗ, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt lại một chỗ ở tương tự với mức giá tương đương (tùy thuộc tình trạng còn chỗ).
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu Chủ nhà yêu cầu bạn hủy đặt chỗ

    Nếu Chủ nhà không thể sắp xếp chỗ ở cho bạn, đừng hủy đặt chỗ giúp họ – hãy yêu cầu họ hủy để có cơ hội được hoàn tiền tốt nhất.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu Người tổ chức hủy trải nghiệm

    Nếu Người tổ chức cần hủy trải nghiệm, bạn sẽ được thông báo ngay và được hoàn tiền đầy đủ.

Chính sách