Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Chính sách cộng đồng

Chống hành vi thù hận, quấy rối và phân biệt đối xử

Chúng tôi mong muốn mang đến cho Chủ nhà/Người tổ chức cũng như khách thời gian lưu trú và Trải nghiệm không bị quấy rối và phân biệt đối xử.

Những điều chúng tôi không cho phép

  • Bắt nạt và quấy rối: Không một ai phải chịu các hành vi không mong muốn, chẳng hạn như bắt nạt, bắt nạt trên mạng, quấy rối hoặc rình rập.
  • Từ chối dịch vụ vì lý do phân biệt đối xử: Chủ nhà không được từ chối cung cấp dịch vụ cho khách vì khách thuộc một nhóm hoặc loại người nào đó, chẳng hạn như liên quan đến chủng tộc hay tôn giáo, theo giải thích trong Chính sách không phân biệt.
  • Đối xử khác biệt vì lý do phân biệt đối xử: Chủ nhà không nên áp dụng các cách đối xử, quy tắc và hành vi khác biệt đối với một khách nào đó vì khách này nằm trong một tầng lớp được bảo vệ.
  • Lời nói nguy hiểm: Không ai phải chịu đựng ngôn ngữ gây hại, xúc phạm nhân phẩm hay tuyên bố một cá nhân là mối đe dọa hoặc nguy hiểm về thể chất đối với người khác vì cá nhân đó thuộc một tầng lớp được bảo vệ.
  • Vu khống, ngôn từ thù ghét hoặc ngôn ngữ xúc phạm: Không ai phải chịu ngôn ngữ có thành kiến liên quan đến việc một cá nhân khác là thành viên của tầng lớp được bảo vệ, chẳng hạn như các biểu hiện thái độ khinh miệt, ghê tởm hoặc khiếm khuyết về thể chất, tinh thần hay đạo đức.
  • Gọi tên trước khi chuyển giới hoặc gọi sai giới tính: Không nên gọi những cá nhân xác định là người chuyển giới bằng tên cũ hoặc đại từ trước khi chuyển giới nếu họ đã thông báo cho người khác rằng họ sử dụng tên gọi hoặc đại từ khác sau khi chuyển giới.
  • Ngôn ngữ hàm ý hoặc công kích ngầm: Không ai phải chịu trở thành mục tiêu công kích của ngôn từ có hàm ý sâu sắc về định kiến xã hội vì là thành viên của một tầng lớp được bảo vệ.
  • Hình ảnh, biểu tượng hoặc đồ vật thể hiện sự thù ghét, phân biệt đối xử hoặc xúc phạm: Không ai phải chịu các hình ảnh bôi nhọ một tôn giáo hoặc một nền văn hóa, hình ảnh có chứa ngôn ngữ xúc phạm/hàm ý, hoặc các biểu tượng, logo hay khẩu hiệu gắn với các nhóm cực đoan hoặc thù hận.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Nếu bạn chứng kiến hoặc có trải nghiệm về hành vi đi ngược lại chính sách của chúng tôi, vui lòng thông báo cho chúng tôi biết.

Mặc dù các hướng dẫn này không bao gồm mọi tình huống có thể xảy ra, nhưng được thiết kế nhằm cung cấp hướng dẫn chung về chính sách cộng đồng của Airbnb.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Khách

    Báo cáo và chặn

    Chọn cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn báo cáo hoặc chặn và thực hiện theo các hướng dẫn.
  • Khách

    Là một vị khách chu đáo

    Từ việc chia sẻ câu chuyện của bạn trong phần tiểu sử đến việc để lại đánh giá trung thực, kết nối với các thành viên khác trong cộng đồng l…
  • Hủy đặt chỗ Trải nghiệm

    Sau khi thực hiện quy trình hủy, bạn có thể xem lại số tiền hoàn lại trước khi hoàn tất thay đổi.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký