Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Chuyện gì xảy ra nếu yêu cầu đặt phòng bị từ chối hoặc hết hạn

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu Chủ nhà từ chối yêu cầu đặt phòng của bạn hoặc hết hạn (Chủ nhà có 24 giờ để phản hồi), bạn sẽ không có đặt phòng nào được thực hiện và bạn có thể tự do đặt một nơi ở khác.

Nếu bạn không chắc chắn về trạng thái của yêu cầu đặt phòng, hãy tìm hiểu cách tìm trạng thái đặt phòng của bạn với tư cách là khách.

Yêu cầu đặt phòng đã hết hạn có nghĩa là gì

Chủ nhà mất hơn 24 giờ để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu và yêu cầu đã hết hạn.

Yêu cầu đặt phòng bị từ chối có nghĩa là gì

Chủ nhà đã từ chối yêu cầu đặt phòng của bạn. Tìm hiểu thêm về lý do Chủ nhà có thể từ chối yêu cầu đặt phòng.

Nếu yêu cầu của bạn đã hết hạn và bạn vẫn muốn đặt chỗ ở của Chủ nhà

Mọi thứ đang diễn ra và Chủ nhà có thể đã bỏ lỡ yêu cầu đặt phòng của bạn. Nếu chỗ ở đã hết hạn mà không có phản hồi từ Chủ nhà và bạn vẫn muốn đặt chỗ ở của họ, bạn chỉ cần gửi cho họ một yêu cầu đặt phòng khác.

Bạn cũng có thể nhắn tin trực tiếp cho Chủ nhà và thông báo cho họ về sự quan tâm của bạn đối với việc đặt chỗ ở của họ. Thông thường, bạn nên cho Chủ nhà biết lý do tại sao bạn thích chỗ ở của họ, người sẽ ở cùng bạn và nói chung là lý do bạn đến khu vực của họ.

Nếu yêu cầu của bạn bị từ chối và bạn vẫn muốn đặt chỗ ở của Chủ nhà

Thông thường, Chủ nhà cho khách biết lý do họ từ chối yêu cầu đặt phòng, nhưng không phải lúc nào họ cũng cung cấp thông tin đó.

Nếu yêu cầu đặt phòng của bạn bị từ chối và nhà/phòng cho thuê cho thời gian ở cho thấy vẫn còn phòng, lịch của Chủ nhà có thể không được cập nhật, họ có thể muốn đặt phòng có thời gian hoặc thời gian khác hoặc có thể có lý do khác để từ chối.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với Chủ nhà. Bạn có thể gửi cho họ một tin nhắn bày tỏ sự quan tâm liên tục của bạn và hỏi xem có sự linh hoạt nào để đáp ứng thời gian ở của bạn hay không. Thông tin liên lạc này có thể mở ra những điều chỉnh hoặc làm rõ tiềm năng có thể giúp đặt phòng của bạn trở nên khả thi. Tìm hiểu một số lý do khiến Chủ nhà có thể từ chối yêu cầu đặt phòng và bạn có thể làm gì trước khi đặt phòng để giúp họ tìm hiểu về bạn. 

Thanh toán của bạn nếu yêu cầu đặt phòng của bạn bị từ chối hoặc hết hạn

Ủy quyền được đặt trên phương thức thanh toán của bạn sẽ bị xóa. Hoặc, nếu phương thức thanh toán của bạn đã bị trừ tiền, bạn sẽ được hoàn tiền. Tìm hiểu thêm về những gì sẽ xảy ra với khoản thanh toán của bạn nếu yêu cầu đặt phòng bị từ chối hoặc hết hạn.

Đặt nhà/phòng cho thuê ngay lập tức mà không cần gửi để Chủ nhà chấp thuận

Nhà/phòng cho thuê cho phép bạn đặt ngay mà không cần gửi yêu cầu chấp thuận cho Chủ nhà. Bạn có thể tìm thấy chỗ ở mà bạn có thể đặt ngay bằng cách sử dụng bộ lọc tìm kiếm Đặt ngay.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký