Thông tin và cài đặt đặt phòng cho nhà/phòng cho thuê Luxe
Tìm thông tin đặt phòng
Để tìm thông tin về lượt đặt phòng sắp tới, bao gồm thời gian, hồ sơ của khách và bảng chi tiết giá:
- Chuyển đến phần Đặt phòng trong bảng điều khiển Đón tiếp khách
- Chọn mục Chi tiết của yêu cầu đặt phòng mà bạn muốn xem
- Bạn sẽ được chuyển đến trang chi tiết đặt phòng. Từ đây, bạn có thể:
- Xem hồ sơ của khách bằng cách nhấp vào ảnh đại diện của họ hoặc nhấp vào Hiển thị hồ sơ
- Xem các thông tin đặt phòng như số lượng khách, ngày đã xác nhận, mã xác nhận và bảng chi tiết giá, sau đó nhấp vào lịch của chỗ ở
- Mở Lịch từ bảng điều khiển Đón tiếp khách, rồi cuộn xuống dưới để xem danh sách các lượt đặt sắp tới.
- Chọn mục Chi tiết của yêu cầu đặt phòng mà bạn muốn xem
- Bạn sẽ được chuyển đến trang chi tiết đặt phòng. Từ đây, bạn có thể:
- Xem hồ sơ của khách bằng cách nhấp vào ảnh đại diện của họ hoặc nhấp vào Hiển thị hồ sơ
- Xem các thông tin đặt phòng như số lượng khách, ngày đã xác nhận, mã xác nhận và bảng chi tiết giá, sau đó nhấp vào lịch của chỗ ở
- Mở Lịch từ bảng điều khiển Đón tiếp khách, rồi cuộn xuống dưới để xem danh sách các lượt đặt sắp tới.
- Chọn mục Chi tiết của yêu cầu đặt phòng mà bạn muốn xem
- Bạn sẽ được chuyển đến trang chi tiết đặt phòng. Từ đây, bạn có thể:
- Xem hồ sơ của khách bằng cách nhấp vào ảnh đại diện của họ hoặc nhấp vào Hiển thị hồ sơ
- Xem các thông tin đặt phòng như số lượng khách, ngày đã xác nhận, mã xác nhận và bảng chi tiết giá, sau đó nhấp vào lịch của chỗ ở
- Chuyển đến phần Đặt phòng trong bảng điều khiển Đón tiếp khách
- Chọn mục Chi tiết của yêu cầu đặt phòng mà bạn muốn xem
- Bạn sẽ được chuyển đến trang chi tiết đặt phòng. Từ đây, bạn có thể:
- Xem hồ sơ của khách bằng cách nhấp vào ảnh đại diện của họ hoặc nhấp vào Hiển thị hồ sơ
- Xem các thông tin đặt phòng như số lượng khách, ngày đã xác nhận, mã xác nhận và bảng chi tiết giá, sau đó nhấp vào lịch của chỗ ở
Bạn có thể sử dụng thiết bị di động hoặc máy tính để quản lý các yêu cầu đặt phòng (chấp nhận hoặc từ chối), kiểm tra thông tin đặt phòng và nhắn tin cho khách.
Cài đặt đặt phòng cho mục cho thuê của bạn
Yêu cầu đặt phòng
Khi khách hoặc Người thiết kế chuyến đi (thay mặt khách) yêu cầu đặt chỗ ở của bạn, bạn sẽ nhận được email thông báo từ địa chỉ express@airbnb.com.
Nếu đây là yêu cầu đặt phòng được hỗ trợ (do Người thiết kế chuyến đi hỗ trợ thực hiện), bạn sẽ có thời hạn 72 giờ để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đặt phòng đó trước khi hết hạn.
Nếu đây là yêu cầu đặt phòng trực tuyến (do khách trực tiếp thực hiện), bạn sẽ có thời hạn 24 giờ để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đặt phòng đó trước khi hết hạn.
Khi bạn nhận được yêu cầu đặt phòng, những ngày tương ứng sẽ bị chặn trên lịch để các khách khác không thể yêu cầu đặt phòng vào những ngày đó, cho đến khi bạn chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đang chờ xử lý.
Đặt ngay
Tạo điều kiện để khách và Người thiết kế chuyến đi đặt phòng nhanh hơn nữa bằng cách cho phép họ đặt chỗ ở của bạn mà không cần phải liên hệ để hỏi về tình trạng còn phòng. Khách phải đồng ý:
- Nội quy nhà của bạn
- Chính sách hủy của bạn
- Tuân thủ quy định về số lượng khách tối đa tại chỗ ở
- Đáp ứng thời gian ở tối thiểu
Trên trang nhà/phòng cho thuê của bạn, có một cột cho biết nhà/phòng cho thuê có chế độ Đặt ngay hay không. Để tìm hiểu cách kích hoạt hoặc vô hiệu hóa chế độ Đặt ngay cho chỗ ở của bạn, hãy tham khảo bài viết Cách sử dụng chế độ Đặt ngay.
Bài viết liên quan
- Chủ nhà
Truy cập tài khoản Luxe của bạn
Tìm hiểu những việc cần làm nếu bạn gặp khó khăn trong việc ghi nhớ thông tin đăng nhập của mình, bạn muốn thay đổi địa chỉ email hoặc bạn m… - Chủ nhà
Luxe: Bắt đầu
Mọi Chủ nhà Airbnb Luxe phải có tài khoản Airbnb. Nếu bạn chưa có tài khoản Airbnb, vui lòng tạo tài khoản mới. - Chủ nhà
Tiêu chuẩn và yêu cầu của Airbnb Luxe
Đối với chỗ ở Airbnb Luxe, chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng. Sau đây là cách để chuẩn bị chỗ ở tốt nhất và luôn đáp ứng tiêu chuẩn của…