Một chủ nhà hoàn tiền một phần cho một tiện nghi còn thiếu, một khách gửi cho chủ nhà một khoản thanh toán cho việc vỡ cốc cà phê và hơn thế nữa - Trung tâm giải quyết giúp bạn dễ dàng xử lý các yêu cầu liên quan đến tiền bạc đối với chỗ ở, dịch vụ hoặc trải nghiệm Airbnb.
Xin lưu ý rằng:
Tìm hiểu thêm về những mục đích mà Trung tâm giải quyết có thể và không thể sử dụng để làm gì.
Bạn chỉ có thể gửi yêu cầu mới cho Trung tâm giải quyết muộn nhất 60 ngày sau khi hoàn tất đặt phòng (ngoại trừ các yêu cầu bồi thường liên quan đến thiệt hại, cần được nộp 14 ngày trong thời gian trả phòng).
Bạn có thể phản hồi yêu cầu hiện có trong Trung tâm giải quyết, chẳng hạn như chọn thanh toán toàn bộ số tiền, thanh toán số tiền khác hoặc từ chối yêu cầu - hơn 60 ngày sau khi trả phòng, miễn là yêu cầu đã được gửi trong vòng 60 ngày sau khi hoàn tất.
Chủ nhà có thể sử dụng Trung tâm giải quyết để yêu cầu khách thanh toán trước khi đặt phòng đã được xác nhận bắt đầu, nhưng họ không thể gửi tiền cho khách cho đến khi đặt phòng đã bắt đầu hoặc đã bị hủy. Khách có thể gửi tiền cho chủ nhà trước khi đặt phòng bắt đầu, nhưng họ không thể yêu cầu chủ nhà thanh toán cho đến khi đặt phòng của họ bắt đầu.
Nếu khách hủy đặt phòng trước khi bắt đầu và chủ nhà đã đồng ý hoàn tiền đầy đủ, khách hoặc chủ nhà có thể bắt đầu:
Chủ nhà và khách đều có thể sử dụng Trung tâm giải quyết để gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán cho nhau sau khi đặt phòng bắt đầu.
Nếu khách hủy đặt phòng và đã quá ngày hoặc giờ bắt đầu, chủ nhà có thể hoàn tiền đầy đủ cho khách trong Trung tâm giải quyết.
Không được sử dụng Trung tâm giải quyết với một số kỳ ở của khách sạn. Trong những trường hợp đó, khách của khách sạn và chủ nhà của họ sẽ cần trực tiếp giải quyết mọi yêu cầu liên quan đến tiền bạc.