Yêu cầu thanh toán hoặc gửi tiền trong Trung tâm giải quyết
A Host sending their guest a partial refund for a missing amenity, a guest sending their Host a payment for breaking a coffee mug, and much more—the Resolution Center makes it easy to handle money-related requests for an Airbnb stay or Experience.
Yêu cầu Chủ nhà/Người tổ chức hoặc khách thanh toán trong Trung tâm giải quyết
- Nhấp vào Trung tâm giải quyết rồi nhấp vào Yêu cầu thanh toán
- Chọn lượt đặt phòng rồi nhấp vào Chọn
- Trong mục Tại sao bạn gửi yêu cầu này?, hãy chọn câu trả lời mô tả đúng nhất lý do bạn yêu cầu thanh toán
- Nhập số tiền bạn yêu cầu
- Tải lên tệp đính kèm (không bắt buộc) và thêm ghi chú
- Nhấp vào Tiếp theo rồi chọn Yêu cầu
- Nhấn vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Yêu cầu thanh toán
- Chọn lượt đặt phòng
- Tại mục Tại sao bạn gửi yêu cầu này?, hãy chọn lý do mô tả đúng nhất lý do bạn yêu cầu thanh toán
- Nhập số tiền bạn yêu cầu
- Tải lên tệp đính kèm (không bắt buộc) và thêm ghi chú
- Nhấn vào Tiếp theo rồi chọn Yêu cầu
- Nhấn vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Yêu cầu thanh toán
- Chọn lượt đặt phòng
- Tại mục Tại sao bạn gửi yêu cầu này?, hãy chọn lý do mô tả đúng nhất lý do bạn yêu cầu thanh toán
- Nhập số tiền bạn yêu cầu
- Tải lên tệp đính kèm (không bắt buộc) và thêm ghi chú
- Nhấn vào Tiếp theo rồi chọn Yêu cầu
- Nhấn vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Yêu cầu thanh toán
- Chọn lượt đặt phòng
- Trong mục Tại sao bạn gửi yêu cầu này?, hãy chọn câu trả lời mô tả đúng nhất lý do bạn yêu cầu thanh toán
- Nhập số tiền bạn yêu cầu
- Tải lên tệp đính kèm (không bắt buộc) và thêm ghi chú
- Nhấn vào Tiếp theo rồi chọn Yêu cầu
Gửi tiền cho Chủ nhà/Người tổ chức hoặc khách trong Trung tâm giải quyết
- Nhấp vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Gửi tiền
- Chọn lượt đặt phòng rồi nhấp vào Chọn
- Trong mục Tại sao bạn gửi số tiền này?, hãy chọn câu trả lời mô tả đúng nhất lý do bạn gửi tiền
- Nhập số tiền thanh toán và thêm ghi chú
- Nhấp vào Tiếp theo
- Chọn một phương thức thanh toán, rồi nhấp vào Xác nhận và thanh toán
- Nhấn vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Gửi tiền
- Chọn lượt đặt phòng
- Tại mục Tại sao bạn gửi số tiền này?, hãy chọn lý do mô tả đúng nhất lý do bạn gửi tiền
- Nhập số tiền thanh toán và thêm ghi chú
- Nhấn vào Tiếp theo
- Chọn một phương thức thanh toán, rồi nhấn vào Xác nhận và thanh toán
- Nhấn vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Gửi tiền
- Chọn lượt đặt phòng
- Tại mục Tại sao bạn gửi số tiền này?, hãy chọn lý do mô tả đúng nhất lý do bạn gửi tiền
- Nhập số tiền thanh toán và thêm ghi chú
- Nhấn vào Tiếp theo
- Chọn một phương thức thanh toán, rồi nhấn vào Xác nhận và thanh toán
- Nhấn vào Trung tâm giải quyết rồi chọn Gửi tiền
- Chọn lượt đặt phòng
- Trong mục Tại sao bạn gửi số tiền này?, hãy chọn câu trả lời mô tả đúng nhất lý do bạn gửi tiền
- Nhập số tiền thanh toán và thêm ghi chú
- Nhấn vào Tiếp theo
- Chọn một phương thức thanh toán, rồi nhấn vào Xác nhận và thanh toán
If the reservation checkout date was more than 60 days ago
You can only submit a new Resolution Center request up to 60 days after a reservation's checkout date.
You can respond to an existing Resolution Center request—like choosing to pay the full amount, paying a different amount, or declining the request—more than 60 days after checkout, as long as the request was submitted within the 60 days after checkout.
If the reservation hasn’t yet started
Hosts can use the Resolution Center to send money to a guest before their confirmed reservation’s check-in, as long as it’s a partial refund. Guests can send money to a Host before check-in, but they can’t request money from a Host until their reservation has started.
If a guest cancels their reservation before check-in and their Host has agreed to a full refund, either the guest or Host can initiate it:
- The guest can request a full refund from the Host in the Resolution Center
- The Host can contact Airbnb to have our Community Support team refund the guest in full
If the reservation check-in has passed
Hosts and guests can both use the Resolution Center to send or request money from one another after check-in.
If a guest cancels their reservation and it’s past check-in, their Host can send a full refund to the guest in the Resolution Center.
If the reservation is a hotel stay
The Resolution Center may not be available for use with some hotel stays. In those cases, guests of hotel stays and their Hosts will need to resolve any money-related requests directly.
Bài viết liên quan
- Hướng dẫn thực hiện
Tìm yêu cầu trong Trung tâm giải quyết
Kiểm tra trạng thái yêu cầu bạn đã gửi trong Trung tâm giải quyết, phản hồi yêu cầu bạn đã nhận được hoặc xem lại yêu cầu trước đây.