Hướng dẫn thực hiện
•
Khách
Nếu bạn không liên lạc được với Chủ nhà
Nếu bạn không liên lạc được với Chủ nhà
When you have a confirmed reservation, you’ll have your Host’s email and phone number in the messaged thread for your trip. You can send them a message or pop open the Airbnb app and call them.
If you’re wondering about check-in details and instructions, you’ll find them 48 hours before the check-in date on your reservation’s itinerary page.
If all communications failed and you can’t contact your Host, contact us.
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Bài viết liên quan
- KháchLiên hệ với Chủ nhà/Người tổ chứcNếu bạn muốn tìm hiểu thêm về một nhà/phòng cho thuê, Chủ nhà/Người tổ chức hoặc trải nghiệm trước khi đặt, bạn có thể gửi tin nhắn cho Chủ …
- KháchThời gian phản hồi của Chủ nhàChủ nhà có 24 giờ để chính thức chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu đặt phòng. Bạn sẽ nhận được email cập nhật trạng thái.
- KháchNơi để tìm thấy hướng dẫn nhận phòngBạn có thể tìm thấy thông tin nhận phòng trong phần chi tiết đặt phòng. Chúng tôi cũng sẽ gửi cho bạn một email nhắc chi tiết đặt phòng cùng…
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký