Quy trình đặt phòng/đặt chỗ
Quy trình đặt phòng/đặt chỗ
- Hướng dẫn thực hiện
Xem ảnh đại diện của khách
Ảnh có thể không có sẵn do chưa được xác nhận hoặc do khách chưa tải lên. - Hướng dẫn thực hiện
Tỉ lệ phản hồi và thời gian phản hồi là gì và được tính như thế nào?
Chúng tôi đánh giá mức độ phản hồi nhanh và nhất quán của bạn với các thư hỏi và yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ. - Hướng dẫn thực hiện
Tại sao chủ nhà được yêu cầu phản hồi trong vòng 24 giờ?
Việc phản hồi nhanh các yêu cầu đặt phòng, thắc mắc về đặt phòng và các tin nhắn khác sẽ giúp xây dựng uy tín trong cộng đồng Chủ nhà của ch… - Hướng dẫn thực hiện
Làm cách nào để có thể kiểm tra trạng thái đặt phòng với tư cách chủ nhà?
Có nhiều cách để bạn có thể kiểm tra trạng thái đặt phòng/đặt chỗ: vào đặt phòng/đặt chỗ, tin nhắn hoặc lịch. - Hướng dẫn thực hiện
Tìm hiểu về trạng thái đặt phòng/đặt chỗ
Tìm hiểu chi tiết về các trạng thái khác nhau mà đặt phòng của bạn có thể trải qua. - Hướng dẫn thực hiện
Làm thế nào để kiểm tra xem đặt phòng của một khách nào đó đã được xác nhận chưa?
Bạn sẽ nhận được email khi đặt phòng được xác nhận. Bạn cũng có thể vào mục đặt phòng, lịch hoặc chuỗi tin nhắn của mình với khách. - Hướng dẫn thực hiện
Tìm tất cả các lượt đặt phòng của bạn với tư cách Chủ nhà
Chuyển đến tab Hôm nay để tìm các lượt đặt phòng sắp tới của khách tại nhà/phòng cho thuê của bạn. - Hướng dẫn thực hiện
Làm cách nào để giữ lịch cho khách?
Đôi khi, chủ nhà muốn cài đặt lịch sao cho chỉ một khách nhất định có thể đặt. Để làm điều này, khách của bạn có thể yêu cầu đặt phòng hoặc … - Hướng dẫn thực hiện
Đang chờ thanh toán nghĩa là gì?
Điều này có nghĩa là chủ nhà đã chấp nhận yêu cầu đặt phòng của khách, nhưng chưa nhận được tiền thanh toán. - Hướng dẫn thực hiện
Cập nhật thông tin mô tả nhà/phòng cho thuê sau khi khách đặt phòng
Những khách có đặt phòng đã xác nhận hoặc đang chờ xác nhận sẽ không biết được bạn có thay đổi thông tin gì liên quan đến nhà/phòng cho thuê…