Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà

Bài viết này đã được dịch tự động.

Bảo vệ thiệt hại cho chủ nhà, một phần của AirCover cho Chủ nhà, bồi hoàn cho Chủ nhà lên đến 3 triệu đô la trong trường hợp hiếm hoi, chỗ ở hoặc đồ đạc của bạn bị khách làm hư hại trong thời gian ở Airbnb. Bạn được bồi hoàn cho một số thiệt hại nhất định do khách gây ra cho nhà và đồ đạc của bạn nếu khách không trả tiền cho thiệt hại. Nó cũng bồi hoàn cho các dịch vụ vệ sinh bổ sung trong một số trường hợp nhất định, như loại bỏ vết bẩn do khách (hoặc người được mời của họ) để lại hoặc tai nạn thú cưng và loại bỏ mùi khói.

Bắt đầu yêu cầu bồi hoàn

Hồ sơ bồi hoàn cho thiệt hại, vật dụng bị thiếu hoặc dịch vụ vệ sinh ngoài dự kiến.

Bắt đầu

Những hạng mục được bảo hiểm

Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà bảo vệ bạn đối với:

  • Thiệt hại đối với nhà, đồ đạc, tài sản có giá trị hoặc đồ đạc của bạn do khách (hoặc người được mời của họ gây ra)
  • Thiệt hại đối với ô tô đang đỗ, thuyền hoặc các phương tiện khác do khách (hoặc người được mời của họ gây ra)
  • Chi phí vệ sinh bổ sung cần thiết để loại bỏ vết bẩn do khách (hoặc người được mời của họ) để lại hoặc tai nạn thú cưng, loại bỏ mùi khói hoặc khi được yêu cầu do khách không được chấp thuận bổ sung
  • Thu nhập bị mất nếu bạn cần hủy đặt phòng Airbnb đã được xác nhận do thiệt hại do khách (hoặc người được họ mời) gây ra

Khi bạn cung cấp chỗ ở khẩn cấp thông qua Airbnb.org, bạn vẫn được bảo vệ bởi chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà.

Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà không bao gồm:

  • Thiệt hại do hao mòn thông thường
  • Mất tiền tệ
  • Mất mát do các hành vi tự nhiên (ví dụ: động đất và bão)
  • Thương tích hoặc thiệt hại tài sản đối với khách hoặc người khác (những thiệt hại đó có thể được bảo hiểm theo chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà)
  • Vệ sinh liên quan đến các nhiệm vụ trả phòng thông thường (ví dụ: giặt ủi, bát đĩa hoặc dọn rác)
  • Các giới hạn khác được áp dụng

Quy trình bồi hoàn

Dưới đây là cách được bồi hoàn nếu có thiệt hại xảy ra trong thời gian ở:

  1. Ghi lại vấn đề bằng cách chụp ảnh hoặc quay video, nhận ước tính sửa chữa hoặc vệ sinh và/hoặc biên lai.
  2. Trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách chịu trách nhiệm trả phòng, hãy gửi yêu cầu bồi hoàn trong Trung tâm giải quyết.
  3. Khách của bạn sẽ có 24 giờ để trả lời yêu cầu. Nếu họ không phản hồi, thanh toán một phần hoặc từ chối thanh toán, bạn sẽ có thể gửi yêu cầu bồi hoàn theo chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà. Sau đó, Nhóm hỗ trợ Airbnb sẽ can thiệp và xem lại yêu cầu. (Nếu chỗ ở tại tiểu bang Washington, công ty bảo hiểm của chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu.)

Xin lưu ý rằng nếu bạn muốn đề nghị Nhóm hỗ trợ Airbnb tham gia yêu cầu AirCover cho Chủ nhà, bạn cần phải làm như vậy và gửi tài liệu hỗ trợ về thiệt hại trong vòng 30 ngày kể từ ngày xảy ra thiệt hại hoặc mất mát.

Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà áp dụng với phí vệ sinh và phí thú cưng

Nếu bạn chọn bao gồm phí vệ sinh hoặc phí thú cưng, xin lưu ý rằng chúng nhằm trang trải chi phí dự kiến.

Mặt khác, chương trình bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà bao gồm các chi phí ngoài dự kiến liên quan đến việc vệ sinh bổ sung trong một số tình huống nhất định hoặc thiệt hại do thú cưng gây ra - ví dụ như loại bỏ mùi khói hoặc thay thế ghế sofa của bạn vì c*ó đã nhai nó.

Để tìm hiểu thêm về chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, hãy truy cập các điều khoản. Đối với những Chủ nhà có quốc gia cư trú hoặc cơ sở ở Úc, hãy truy cập Điều khoản chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà dành cho Người dùng Úc để tìm hiểu thêm.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà không phải là hợp đồng bảo hiểm. Nó không bảo vệ những Chủ nhà cung cấp chỗ ở tại Nhật Bản, nơi áp dụng chương trình Bảo hiểm cho Chủ nhà Nhật Bản hoặc Chủ nhà cung cấp chỗ ở thông qua Airbnb Travel LLC. Xin lưu ý rằng tất cả các giới hạn phạm vi bảo hiểm được hiển thị bằng USD.

Đối với các nhà/phòng cho thuê ở tiểu bang Washington, các nghĩa vụ theo hợp đồng của Airbnb theo chương trình Bảo vệ thiệt hại của Chủ nhà được Airbnb chi trả. Chương trình bảo vệ thiệt hại cho chủ nhà không liên quan đến bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà. Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà phải tuân theo các điều khoản, điều kiện và giới hạn, ngoại trừ những Chủ nhà có quốc gia cư trú hoặc cơ sở ở Úc. Đối với các Chủ nhà như vậy, chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà phải tuân theo các điều khoản, điều kiện và giới hạn này.

Lưu ý: Bài viết này là một phần của việc được bảo vệ thông qua AirCover cho Chủ nhà, hướng dẫn về bảo hiểm thiệt hại và trách nhiệm pháp lý.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn • Chủ nhà/Người tổ chức

    Được bảo vệ thông qua AirCover cho Chủ nhà

    AirCover cho Chủ nhà là chương trình bảo vệ toàn diện cho các Chủ nhà và Người tổ chức của Airbnb.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà/Người tổ chức

    Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà

    Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà là một phần quan trọng của AirCover cho Chủ nhà/Người tổ chức – chương trình bảo vệ toàn diện cho các Chủ nhà/Người tổ chức của Airbnb.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Bị tính phí do thiệt hại

    Nếu bạn, người bạn mời đến hoặc thú cưng phải chịu trách nhiệm về thiệt hại trong thời gian ở, hãy thông báo ngay cho Chủ nhà của bạn.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký