Trạng thái đặt phòng/đặt chỗ của bạn cho bạn biết tình hình đang diễn ra như thế nào.
Khách sẽ đến trong vòng 24 giờ.
Khách sẽ sớm đến, nhưng không phải trong vòng 24 giờ.
Khách sẽ nhận phòng trong vòng vài ngày. Bây giờ là thời điểm thích hợp để in thông tin đặt phòng và điều phối việc nhận phòng nếu bạn chưa sẵn sàng.
Chủ nhà yêu cầu khách xác minh danh tính của họ trước khi chấp nhận yêu cầu chuyến đi. Họ có 12 giờ để làm như vậy; nếu không, yêu cầu sẽ hết hạn.
Khách đã trả phòng và có 14 ngày để viết đánh giá về thời gian ở của họ.
Yêu cầu chuyến đi đã được chấp nhận, nhưng khoản thanh toán của khách vẫn chưa được thực hiện. Đặt phòng không thể được xác nhận cho đến khi thanh toán hoàn tất, vì vậy họ có 24 giờ để cập nhật thông tin thanh toán của họ. Nếu không, đặt phòng sẽ bị hủy và khách sẽ không bị tính phí.
Tìm hiểu thêm về các đặt phòng đang chờ thanh toán.
Đặt phòng đã bị hủy, có lẽ vì:
Chủ nhà, khách hoặc Airbnb đã hủy đặt phòng/đặt chỗ được xác nhận. Đôi khi, Airbnb có thể thay mặt cho Chủ nhà hoặc khách.
Khách sẽ trả phòng trong vòng 24 giờ.
Chủ nhà hoặc khách đã bắt đầu thay đổi chuyến đi.
Yêu cầu chuyến đi đã được Chủ nhà chấp nhận hoặc tự động thông qua tính năng Đặt ngay. Airbnb đã thu tiền thanh toán.
Khách đang trong chuyến đi của họ tại thời điểm này. Thật tuyệt!
Khách đã không chấp nhận lời mời đặt phòng được chấp thuận trước của họ trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được lời mời từ Chủ nhà. Họ vẫn có thể đặt chỗ ở, nhưng họ cần gửi yêu cầu chuyến đi mới.
Chủ nhà đã mời khách đặt phòng có xác nhận tự động. Khách có 24 giờ để chấp nhận bằng cách chọn Đặt ngay.
Những ngày được yêu cầu không còn phòng nữa. Điều này có thể xảy ra vì một số lý do, bao gồm cả việc trùng lặp đặt phòng hoặc cập nhật gần đây cho lịch của Chủ nhà.
Khách đã nhận được ưu đãi đặc biệt từ Chủ nhà nhưng không chấp nhận trong khoảng thời gian 24 giờ.
Khách đã hoàn tất chuyến đi của họ.
Chủ nhà đã từ chối yêu cầu chuyến đi của khách, vì vậy họ sẽ không bị tính phí.
Chủ nhà hoặc khách mất hơn 24 giờ để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu. Nếu khách vẫn quan tâm, họ sẽ cần gửi yêu cầu mới. Tìm hiểu thêm chi tiết về các yêu cầu bị từ chối hoặc hết hạn.
Khách đã gửi yêu cầu chuyến đi nhưng sau đó quyết định hủy.
Chuyến đi đã kết thúc và Chủ nhà có 14 ngày để viết đánh giá cho khách.
Chủ nhà đã mời khách đặt phòng vào những ngày được hiển thị với mức giá khác với giá được đăng cho thuê. Chủ nhà thường làm điều này để giảm giá hoặc thêm một khoản tiền bổ sung, chẳng hạn như phí thú cưng, vào đặt phòng. Khách có 24 giờ để chấp nhận bằng cách chọn Đặt ngay- vào thời điểm nào, đặt phòng sẽ tự động được chấp nhận.
Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi đã thay đổi thông tin chuyến đi thay mặt cho Chủ nhà hoặc khách.
Chủ nhà đã từ chối yêu cầu thay đổi thông tin chi tiết về chuyến đi của khách.
Khách đã yêu cầu thay đổi thông tin về chuyến đi của họ. Nếu Chủ nhà không chấp nhận, họ sẽ phải thực hiện kế hoạch ban đầu hoặc hủy.
Chủ nhà đã yêu cầu thay đổi thông tin về chuyến đi của họ. Nếu khách không chấp nhận, họ sẽ phải thực hiện kế hoạch ban đầu hoặc hủy.
Khách đã đặt câu hỏi về chuyến đi và Chủ nhà đã từ chối, có nghĩa là khách không thể gửi yêu cầu chuyến đi. Điều này có thể là do thay đổi tình trạng còn phòng.
Khách đã đặt câu hỏi về những ngày cụ thể nhưng chưa gửi yêu cầu chuyến đi. Để duy trì tỷ lệ phản hồi, chúng tôi khuyến khích Chủ nhà viết thư trả lời trong vòng 24 giờ và mời khách đặt phòng, từ chối hoặc gửi ưu đãi đặc biệt trước khi yêu cầu hết hạn. Nếu trạng thái của bạn cho biết “Yêu cầu - sắp hết hạn”, hãy kiểm tra bảng điều khiển Hôm nay để tìm hiểu xem bạn phải trả lời bao nhiêu giờ trước khi quá muộn. Tìm hiểu thêm về việc liên hệ với Chủ nhà.