Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất

    AirCover cho Chủ nhà – phiên bản mới và cải tiến

    Chương trình bảo vệ toàn diện. Luôn được áp dụng, luôn miễn phí. Chỉ có trên Airbnb.
    Bài viết của Airbnb, đăng ngày 11 thg 5, 2022
    Bài đọc 7 phút
    Đã cập nhật vào 17 thg 11, 2022

    AirCover cho Chủ nhà là biện pháp bảo vệ toàn diện cho bạn mỗi khi bạn cho thuê nhà qua Airbnb. Chương trình hiện đã tăng cường mức độ bảo vệ, bao gồm xác minh danh tính của khách, sàng lọc yêu cầu đặt phòng, bảo vệ thiệt hại trị giá 3 triệu USD, bảo vệ tài sản có giá trị và bảo vệ cho ô tô, tàu thuyền đang đỗ tại chỗ ở của bạn.

    Xác minh danh tính của khách

    Sự tin tưởng của cộng đồng Airbnb xuất phát từ việc mọi người đều biết rằng cả Chủ nhà, Người tổ chức và khách đều cung cấp thông tin danh tính chính xác. Chúng tôi đang mở rộng quy định xác minh danh tính cho tất cả những khách đặt phòng tại 35 quốc gia và khu vực hàng đầu trên Airbnb – tương ứng với 90% tổng số lượt đặt phòng. Vào đầu năm 2023, chúng tôi sẽ triển khai quy định xác minh danh tính ra toàn thế giới, áp dụng cho 100% số lượt đặt phòng trên Airbnb.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục kiểm tra lý lịch đối với tất cả các khách tại Hoa Kỳ trước khi họ có kỳ ở đầu tiên cũng như kiểm tra tất cả các khách đặt phòng xem họ có tên trong danh sách theo dõi hay danh sách trừng phạt nhất định hay không.

    Trong quy trình xác minh danh tính của khách đã mở rộng của chúng tôi, chúng tôi cũng đã thay đổi một số điểm trong yêu cầu đối với tính năng Đặt ngay. Tìm hiểu thêm

    Tìm hiểu thêm chi tiết về quy trình xác minh danh tính của khách

    Công nghệ sàng lọc đặt phòng

    Chúng tôi sắp ra mắt công nghệ sàng lọc đặt phòng độc quyền tại Hoa Kỳ và Canada, giúp giảm nguy cơ xảy ra các bữa tiệc gây phiền toái và thiệt hại tài sản. Chúng tôi đã thử nghiệm công nghệ sàng lọc đặt phòng tại Úc và nhận thấy số tiệc tùng trái phép giảm ước tính 35% trong thời gian thử nghiệm.

    Công nghệ sàng lọc của chúng tôi đánh giá khoảng 100 yếu tố ở một lượt đặt phòng và chặn những yêu cầu đặt phòng nhất định để giúp giảm nguy cơ tiệc tùng gây phiền toái và thiệt hại tài sản. Chúng tôi dự định sẽ mở rộng phạm vi ứng dụng của công nghệ này cho tất cả các yêu cầu đặt phòng trên toàn thế giới chậm nhất vào đầu năm 2023.

    Tìm hiểu thêm chi tiết về công nghệ sàng lọc đặt phòng

    Tăng cường bảo vệ thiệt hại

    Hơn một thập kỷ qua, Airbnb đã cung cấp chương trình bảo vệ thiệt hại đầu ngành cho các Chủ nhà và Người tổ chức của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi sẽ bổ sung thêm các biện pháp bảo vệ sau đây vào AirCover cho Chủ nhà:

    • Bảo vệ thiệt hại trị giá 3 triệu USD: Chúng tôi sẽ tăng gấp ba mức bảo vệ thiệt hại từ 1 triệu USD lên 3 triệu USD, bao gồm cả nhà của bạn và tài sản trong nhà.
    • Bảo vệ cho tác phẩm nghệ thuật và tài sản có giá trị: Chúng tôi bảo vệ cho đa dạng các loại tác phẩm mỹ thuật, trang sức và đồ sưu tầm, có thể sửa chữa/phục chế hoặc thay mới theo giá thẩm định nếu bị hư hại.
    • Bảo vệ ô tô và thuyền: Chúng tôi cung cấp khoản bảo vệ thiệt hại cho ô tô, tàu thuyền và phương tiện đường thủy khác được bạn dừng đỗ tại chỗ ở.

    Các biện pháp bảo vệ mới này là nội dung bổ sung cho những hạng mục đã có trong chương trình AirCover cho Chủ nhà:

    • Đường dây an toàn 24/24: Nếu bạn cảm thấy không an toàn, ứng dụng của chúng tôi cho phép bạn liên hệ bất kể ngày đêm với nhân viên hỗ trợ an toàn, được đào tạo đặc biệt của chúng tôi – chỉ bằng một thao tác chạm.
    • Bảo vệ thiệt hại do thú cưng gây ra: Chúng tôi sẽ thanh toán cho thiệt hại do các vị khách 4 chân gây ra.
    • Bồi hoàn chi phí vệ sinh đặc biệt: Chúng tôi bồi hoàn chi phí dịch vụ vệ sinh bổ sung cần thiết sau khi khách trả phòng, như dịch vụ vệ sinh thảm chuyên nghiệp chẳng hạn.
    • Bảo vệ tổn thất thu nhập: Chúng tôi bồi hoàn cho bạn phần thu nhập bị mất nếu bạn phải hủy một yêu cầu đặt phòng qua Airbnb đã xác nhận vì thiệt hại do khách gây ra.
    Tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà

    Quy trình bồi hoàn đơn giản hơn

    Các bạn đã góp ý với chúng tôi là quy trình bồi hoàn quá phức tạp. Dựa trên các ý kiến phản hồi đó, chúng tôi đã tinh giản quy trình bồi hoàn của mình.

    Nếu khách gây thiệt hại cho chỗ ở hoặc tài sản của bạn, bạn có thể truy cập Trung tâm giải quyết của chúng tôi để gửi yêu cầu bồi hoàn chỉ trong vài bước, sau đó dễ dàng theo dõi quy trình từ khi gửi yêu cầu đến khi nhận tiền chi trả. Trước tiên, yêu cầu của bạn sẽ được gửi đến khách. Nếu khách không phản hồi hay bồi thường trong vòng 24 giờ, bạn sẽ có thể đề nghị nhóm dịch vụ khách hàng giải quyết vấn đề.

    Chúng tôi sẽ nhanh chóng gửi đến bạn khoản bồi hoàn cho thiệt hại do khách gây ra, thường là trong vòng 2 tuần. Chủ nhà siêu cấp cũng được hỗ trợ theo tuyến ưu tiên và được bồi hoàn nhanh hơn.

    Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà trị giá 1 triệu USD

    Là một phần của AirCover cho Chủ nhà, chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà bảo vệ bạn trong những trường hợp hy hữu khi khách bị thương tổn hoặc đồ đạc của họ bị hư hại hay bị mất cắp trong thời gian họ ở chỗ của bạn. Ngoài ra, những người giúp bạn đón tiếp khách như Đồng chủ nhà và nhân viên vệ sinh cũng được bảo vệ trong phạm vi chương trình này.

    Chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà sẽ chi trả cho bạn nếu bạn phải chịu trách nhiệm pháp lý về những trường hợp sau:

    • Thương tích thân thể của khách (hoặc người khác)
    • Thiệt hại hoặc mất cắp tài sản thuộc sở hữu của khách (hoặc người khác)
    • Thiệt hại do khách (hoặc người khác) gây ra đối với khu vực chung, như sảnh tòa nhà và bất động sản gần đó

    Nếu bạn cần gửi yêu cầu bồi thường, chỉ cần sử dụng mẫu tiếp nhận bảo hiểm trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi sẽ gửi thông tin bạn cung cấp đến công ty bảo hiểm bên thứ ba đáng tin cậy của chúng tôi và họ sẽ chỉ định một nhân viên đại diện giải quyết yêu cầu bồi thường của bạn. Họ sẽ giải quyết yêu cầu bồi thường của bạn theo các điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.

    Nếu bạn là Người tổ chức Trải nghiệm, bạn được bảo vệ theo chương trình Bảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm của chúng tôi.

    Tìm hiểu thêm chi tiết về chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà

    Chương trình AirCover cho Chủ nhà được nâng cấp dựa trên ý kiến đóng góp của các bạn, và chúng tôi xin khuyến khích các bạn tiếp tục chia sẻ suy nghĩ của mình với chúng tôi.

    Tìm hiểu về Bản phát hành mùa đông 2022 của Airbnb

    Thuộc chương trìnhAirCover cho Chủ nhà, chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà, Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhàBảo hiểm trách nhiệm Trải nghiệm không bảo hiểm cho các Chủ nhà/Người tổ chức cho thuê chỗ ở hay tổ chức Trải nghiệm tại Nhật Bản, nơi áp dụng Bảo hiểm cho Chủ nhà tại Nhật BảnChương trình bảo hiểm Trải nghiệm tại Nhật Bản, và cũng không bảo vệ cho các Chủ nhà cho thuê chỗ ở thông qua Airbnb Travel LLC. Chủ nhà/Người tổ chức cung cấp chỗ ở hoặc trải nghiệm tại Trung Quốc đại lục sẽ được bảo vệ theo Chương trình bảo vệ Chủ nhà/Người tổ chức tại Trung Quốc. Chương trình Bảo vệ thiệt hại cho Chủ nhà và chương trình Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà không liên quan đến nhau. Xin lưu ý rằng Airbnb vẫn áp dụng các điều khoản, điều kiện và trường hợp loại trừ khác.

    Nếu bạn đang cho thuê nhà/phòng tại Vương quốc Anh, hợp đồng Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà sẽ do Zurich Insurance PLC thẩm định và do Airbnb U.K. Services Limited – đơn vị đại diện được chỉ định của Aon U.K. Limited (hoạt động dưới sự cấp phép và quản lý của Cơ quan kiểm soát tài chính) – quản lý và ký kết mà không tính thêm phụ phí cho các Chủ nhà ở Vương quốc Anh. Số đăng ký FCA của Aon là 310451. Bạn có thể kiểm tra thông tin này bằng cách truy cập Hệ thống đăng ký dịch vụ tài chính hoặc liên hệ với FCA theo số +44 0800-111-6768. Các sản phẩm bảo hiểm do Airbnb UK Services Limited sắp xếp được luật pháp quản lý chặt chẽ. FPAPC374TP

    Thông tin trong bài viết này có thể đã thay đổi kể từ thời điểm được đăng tải.

    Airbnb
    11 thg 5, 2022
    Thông tin này có hữu ích không?

    Tìm hiểu thêm các chủ đề khác