Nếu bạn không tìm thấy giải pháp cho vấn đề của mình thông qua việc liên hệ với host hoặc khách hay sử dụng Trung tâm trợ giúp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.
Liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn hoặc tính năng trò chuyện. Bạn có thể liên hệ lại về một vấn đề hiện có hoặc chọn Báo cáo vấn đề mới. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số +84-244-458-3123.
Tìm kiếm trong Trung tâm trợ giúp hoặc duyệt qua tất cả các chủ đề để tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, từ thiết lập tài khoản Airbnb đến viết đánh giá cho host hoặc khách, và mọi chủ đề khác.
Gửi tin nhắn thường là cách nhanh nhất và dễ nhất để giải quyết vấn đề về chỗ ở cho thuê/trải nghiệm/dịch vụ hoặc đặt phòng/đặt chỗ.
Nếu bạn cần gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán một cách an toàn cho khoản nào đó không được đề cập trong bài đăng, hãy truy cập Trung tâm giải quyết. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giúp hòa giải tranh luận giữa bạn và host hoặc khách.
Bạn muốn chia sẻ phản hồi với chúng tôi? Tìm hiểu cách gửi khiếu nại.