Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện

Liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng Airbnb để được trợ giúp

Nếu bạn không tìm thấy giải pháp cho vấn đề của mình thông qua việc liên hệ với host hoặc khách hay sử dụng Trung tâm trợ giúp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp.

Liên hệ với Nhóm hỗ trợ Airbnb 

Liên hệ với chúng tôi qua tin nhắn hoặc tính năng trò chuyện. Bạn có thể liên hệ lại về một vấn đề hiện có hoặc chọn Báo cáo vấn đề mới. Bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo số +84-244-458-3123.

Tài nguyên tự tham khảo

Tìm kiếm trong Trung tâm trợ giúp hoặc duyệt qua tất cả các chủ đề để tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, từ thiết lập tài khoản Airbnb đến viết đánh giá cho host hoặc khách, và mọi chủ đề khác.

Liên hệ với host hoặc khách

Gửi tin nhắn thường là cách nhanh nhất và dễ nhất để giải quyết vấn đề về chỗ ở cho thuê/trải nghiệm/dịch vụ hoặc đặt phòng/đặt chỗ.

Gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán thông qua Trung tâm giải quyết

Nếu bạn cần gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán một cách an toàn cho khoản nào đó không được đề cập trong bài đăng, hãy truy cập Trung tâm giải quyết. Chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giúp hòa giải tranh luận giữa bạn và host hoặc khách.

Gửi khiếu nại

Bạn muốn chia sẻ phản hồi với chúng tôi? Tìm hiểu cách gửi khiếu nại.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Khi nào bạn sẽ được hoàn tiền

    Mặc dù hầu hết các khoản tiền hoàn lại đều được gửi đi gần như ngay lập tức và bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 15 ngày, song thời gian này có thể lâu hơn đối với một số phương thức thanh toán và khu vực.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Trung tâm giải quyết giúp bạn như thế nào

    Trung tâm giải quyết là nơi bạn có thể yêu cầu hoặc gửi tiền thanh toán cho các chi phí liên quan đến kỳ ở, dịch vụ hoặc trải nghiệm.
  • Hướng dẫn • Khách

    AirCover cho khách

    AirCover cho khách áp dụng cho mọi lượt đặt. Nếu chỗ ở Airbnb của bạn có vấn đề nghiêm trọng mà host không thể giải quyết, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự với mức giá tương đương, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng, hoặc sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký