Cho dù bạn là Chủ nhà hay khách, hãy tìm trợ giúp trước, trong hoặc sau thời gian ở.
Gửi tin nhắn thường là cách nhanh nhất và dễ nhất để giải quyết vấn đề với nhà/phòng cho thuê hoặc đặt phòng của bạn. Hoặc bạn có thể thử gọi cho họ.
Truy cập Trung tâm trợ giúp để tìm câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp, bao gồm thông tin về:
Nếu bạn cần gửi hoặc yêu cầu thanh toán an toàn cho nội dung không có trong nhà/phòng cho thuê, hãy truy cập Trung tâm giải quyết. Chúng tôi cũng có thể tham gia nếu bạn cần trợ giúp để tìm hiểu chi tiết với Chủ nhà hoặc khách của mình.
Bạn cần trợ giúp thêm một chút hoặc có khiếu nại? Hãy liên hệ với chúng tôi qua email, trò chuyện hoặc điện thoại theo số 1-844-234-2500.