Chuyển đến nội dung
Rất tiếc, một số phần của trang web Airbnb không hoạt động bình thường nếu không kích hoạt JavaScript.
Trung tâm tài nguyên
trang chủ
Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất
Chủ đề
Hướng dẫn
Tin tức
Trợ giúp
Tiếng Việt (VN)
Đăng ký
Đăng nhập
Menu
Điều hướng về phía trước để truy cập kết quả được đề xuất
Trung tâm tài nguyên
Sự hiếu khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
11 bài viết
,
·
4 video
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Khám phá các công cụ và gợi ý của chúng tôi để giao tiếp với khách, tại thời điểm nhận phòng và sau đó.
11 bài viết
,
·
4 video
Bộ lọc loại nội dung
Loại nội dung
Sử dụng tính năng trả lời nhanh để tiết kiệm thời gian
Trả lời các câu hỏi thường gặp của khách bằng mẫu tin nhắn mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.
Bài đọc 4 phút
Giao tiếp tự động với các tính năng mới cập nhật cho hộp thư
Tiết kiệm thời gian với tin nhắn lên lịch sẵn, tin nhắn trả lời nhanh được cá nhân hóa, v.v.
Bài đọc 4 phút
Kiến thức cơ bản về giao tiếp với khách
Tìm hiểu các mẹo và mẫu để giao tiếp với du khách.
Bài đọc 3 phút
Đặt ra nội quy nhà hữu ích
Giúp bảo vệ nhà của bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách.
Bài đọc 2 phút
Đơn giản hóa quy trình nhận phòng
Thực hiện theo các đề xuất này để chào đón khách sao cho thuận tiện, thoải mái.
Video 3 phút
Chào đón những vị khách đầu tiên như thế nào
Mỗi lần đón tiếp, hãy mang lại cho khách một chuyến đi đáng nhớ.
Bài đọc 7 phút
Cách giúp tránh gặp phải những khó khăn khi đón tiếp khách
Chủ nhà siêu cấp Diana chia sẻ mẹo của mình để vượt qua những thời điểm khó khăn khi đón tiếp khách.
Video 3 phút
Những biện pháp hòa nhập để giúp tất cả các vị khách đều cảm thấy được chào đón nồng hậu
Nhận hướng dẫn từ các Chủ nhà dày dạn kinh nghiệm – từ cập nhật mục cho thuê của bạn cho đến đánh giá khách.
Bài đọc 5 phút
Thực hiện dịch vụ lưu trú mang tính hòa nhập và đấu tranh với sự thành kiến
Các chuyên gia vạch ra những chiến lược hữu ích và đưa ra hướng dẫn cho các Chủ nhà.
Bài đọc 11 phút
Tạo cẩm nang hướng dẫn để chia sẻ các gợi ý ở địa phương của bạn
Giúp khách làm quen với khu vực của bạn bằng một sách hướng dẫn du lịch kỹ thuật số tùy chỉnh.
Bài đọc 2 phút
Viết bài giới thiệu nhà để chia sẻ thông tin về chỗ ở của bạn
Tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin quan trọng kèm theo hướng dẫn soạn trước.
Bài đọc 4 phút
Hỗ trợ khách trong thời gian ở
Chủ nhà Giuliana và Sandor chia sẻ cách họ khiến khách cảm thấy được chào đón.
Video 2 phút
Tìm hiểu về đối tượng khách tiềm năng
Đánh giá và hồ sơ của khách có thể giúp bạn tìm hiểu về họ.
Video 2 phút
Những điều nên và không nên làm khi cho phép tự nhận phòng
Khách muốn tự nhận phòng – dưới đây là cách chuẩn bị cho việc này và mang lại cho khách cảm giác suôn sẻ và được chào đón.
Bài đọc 3 phút
Hiểu được tỷ lệ phản hồi và tỷ lệ chấp thuận
Tìm hiểu cách các tỷ lệ này hoạt động, lý do tại sao chúng quan trọng và tìm hiểu cách cải thiện tỷ lệ của bạn.
Bài đọc 6 phút
Sử dụng tính năng trả lời nhanh để tiết kiệm thời gian
Trả lời các câu hỏi thường gặp của khách bằng mẫu tin nhắn mà bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.
Bài đọc 4 phút
Giao tiếp tự động với các tính năng mới cập nhật cho hộp thư
Tiết kiệm thời gian với tin nhắn lên lịch sẵn, tin nhắn trả lời nhanh được cá nhân hóa, v.v.
Bài đọc 4 phút
Kiến thức cơ bản về giao tiếp với khách
Tìm hiểu các mẹo và mẫu để giao tiếp với du khách.
Bài đọc 3 phút
Đặt ra nội quy nhà hữu ích
Giúp bảo vệ nhà của bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách.
Bài đọc 2 phút
Đơn giản hóa quy trình nhận phòng
Thực hiện theo các đề xuất này để chào đón khách sao cho thuận tiện, thoải mái.
Video 3 phút
Chào đón những vị khách đầu tiên như thế nào
Mỗi lần đón tiếp, hãy mang lại cho khách một chuyến đi đáng nhớ.
Bài đọc 7 phút
Cách giúp tránh gặp phải những khó khăn khi đón tiếp khách
Chủ nhà siêu cấp Diana chia sẻ mẹo của mình để vượt qua những thời điểm khó khăn khi đón tiếp khách.
Video 3 phút
Những biện pháp hòa nhập để giúp tất cả các vị khách đều cảm thấy được chào đón nồng hậu
Nhận hướng dẫn từ các Chủ nhà dày dạn kinh nghiệm – từ cập nhật mục cho thuê của bạn cho đến đánh giá khách.
Bài đọc 5 phút
Thực hiện dịch vụ lưu trú mang tính hòa nhập và đấu tranh với sự thành kiến
Các chuyên gia vạch ra những chiến lược hữu ích và đưa ra hướng dẫn cho các Chủ nhà.
Bài đọc 11 phút
Tạo cẩm nang hướng dẫn để chia sẻ các gợi ý ở địa phương của bạn
Giúp khách làm quen với khu vực của bạn bằng một sách hướng dẫn du lịch kỹ thuật số tùy chỉnh.
Bài đọc 2 phút
Viết bài giới thiệu nhà để chia sẻ thông tin về chỗ ở của bạn
Tiết kiệm thời gian và cung cấp thông tin quan trọng kèm theo hướng dẫn soạn trước.
Bài đọc 4 phút
Hỗ trợ khách trong thời gian ở
Chủ nhà Giuliana và Sandor chia sẻ cách họ khiến khách cảm thấy được chào đón.
Video 2 phút
Tìm hiểu về đối tượng khách tiềm năng
Đánh giá và hồ sơ của khách có thể giúp bạn tìm hiểu về họ.
Video 2 phút
Những điều nên và không nên làm khi cho phép tự nhận phòng
Khách muốn tự nhận phòng – dưới đây là cách chuẩn bị cho việc này và mang lại cho khách cảm giác suôn sẻ và được chào đón.
Bài đọc 3 phút
Hiểu được tỷ lệ phản hồi và tỷ lệ chấp thuận
Tìm hiểu cách các tỷ lệ này hoạt động, lý do tại sao chúng quan trọng và tìm hiểu cách cải thiện tỷ lệ của bạn.
Bài đọc 6 phút
Tìm hiểu thêm các chủ đề khác
Bắt đầu tiếp đón khách
Tại sao trở thành Chủ nhà
Đón tiếp khách sẽ như thế nào
Câu hỏi thường gặp
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Cảm hứng thiết kế
Mức độ sạch sẽ
Hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt
Thân thiện với môi trường
Bài trí và tiện nghi
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Thông tin chi tiết về nhà/phòng cho thuê và ảnh chụp
Cài đặt lịch và đặt phòng
Chiến lược định giá
Sự hiếu khách
Làm hài lòng khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Xếp hạng và đánh giá
Những thách thức tiềm năng
Phát triển công việc kinh doanh của bạn
Tiếp thị và khuyến mãi
Chủ nhà siêu cấp
Khám phá thêm
Airbnb.org
Ban cố vấn chủ nhà
Đón tiếp khách chuyên nghiệp
Công cụ và tính năng
Câu chuyện thành công
Bắt đầu tiếp đón khách
Tại sao trở thành Chủ nhà
Đón tiếp khách sẽ như thế nào
Câu hỏi thường gặp
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Cảm hứng thiết kế
Mức độ sạch sẽ
Hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt
Thân thiện với môi trường
Bài trí và tiện nghi
Nhà/phòng cho thuê của bạn
Thông tin chi tiết về nhà/phòng cho thuê và ảnh chụp
Cài đặt lịch và đặt phòng
Chiến lược định giá
Sự hiếu khách
Làm hài lòng khách
Thông tin liên lạc và nhận phòng
Xếp hạng và đánh giá
Những thách thức tiềm năng
Phát triển công việc kinh doanh của bạn
Tiếp thị và khuyến mãi
Chủ nhà siêu cấp
Khám phá thêm
Airbnb.org
Ban cố vấn chủ nhà
Đón tiếp khách chuyên nghiệp
Công cụ và tính năng
Câu chuyện thành công