Hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt tại Airbnb

Đây là cách chúng tôi làm cho việc đi du lịch cùng chúng tôi trở nên dễ dàng hơn.
Một điện thoại di động hiển thị lớp phủ Bộ lọc khác, đây là một trong nhiều bộ lọc tìm kiếm. Có một tiêu đề mục có nội dung "Đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt". Bên dưới phần đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt đó là các nội dung được nhóm theo khu vực như "Lối vào và chỗ đậu xe cho khách". Có các hộp kiểm để bạn có thể chọn bao nhiêu đặc điểm tùy ý.

Cải thiện bộ lọc tìm kiếm

Chúng tôi đã tinh giản bộ lọc cho người có nhu cầu đặc biệt để mang đến trải nghiệm tìm kiếm tuyệt vời hơn nữa.

Xét duyệt đặc điểm phù hợp người có nhu cầu đặc biệt

Chúng tôi xét duyệt từng đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt mà các host gửi để kiểm tra độ chính xác.
Điện thoại di động hiển thị một nhóm các đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt trong một bài đăng trên Airbnb. Đặc điểm đầu tiên là "lối vào không có bậc dành cho khách" bên dưới có các hình ảnh tương ứng với đặc điểm này. Tiếp đến là một đặc điểm khác có nội dung "lối vào cho khách rộng hơn 81 cm", bên dưới có các hình ảnh tương ứng với đặc điểm này.
Điện thoại di động hiển thị tin nhắn giữa host và khách. Trong đó, host mô tả chỗ ở của họ là phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt và khách đang muốn biết thêm thông tin về chỗ ở này. Tin nhắn của khách có nội dung: "Chào Shea, xin hỏi phần dốc thoải nằm ở lối vào phía trước hay phía sau nhà?" Câu trả lời của host là: "Chào Adam, dốc thoải nằm ở phía trước nhà. Cảm ơn anh!"

Nhắn tin riêng với host

Trò chuyện trực tiếp với host để tìm hiểu thêm thông tin về các đặc điểm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt tại chỗ ở hoặc trong trải nghiệm của họ.
Ba thế hệ trong một gia đình đang đang tươi cười trong một ngôi nhà Airbnb phù hợp cho người có nhu cầu đặc biệt. Phía trước thành viên lớn tuổi nhất trong gia đình là một chiếc xe lăn.

Lắng nghe tuyên bố của Airbnb về hỗ trợ tiếp cận kỹ thuật số

Hỗ trợ tiếp cận kỹ thuật số tại Airbnb

Đối với trang web và ứng dụng di động của mình, Airbnb nỗ lực tuân thủ Đạo luật của châu Âu về việc hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt và Hướng dẫn về nội dung trang web phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt (WCAG) 2.1 Cấp độ AA.

Chúng tôi thực hiện như thế nào

  • Ứng dụng các phương pháp hay nhất về hỗ trợ tiếp cận kỹ thuật số vào quy trình thiết kế và kỹ thuật của chúng tôi
  • Thường xuyên tổ chức đào tạo và cung cấp tài nguyên cho nhân viên về vấn đề hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt
  • Làm việc với chuyên viên kiểm tra đảm bảo chất lượng nội bộ và bên ngoài
  • Duy trì một nhóm liên chức năng chuyên giám sát và giải quyết các vấn đề về tiếp cận kỹ thuật số trên trang web và ứng dụng của chúng tôi
  • Đào tạo nhân viên hỗ trợ khách hàng về các vấn đề tiếp cận kỹ thuật số

Phản hồi

Chúng tôi hoan nghênh mọi ý kiến phản hồi của bạn về các biện pháp hỗ trợ tiếp cận kỹ thuật số của Airbnb. Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ digital-accessibility@airbnb.com để kết nối.

Các nhóm chuyên trách

Airbnb có các nhóm tập trung xây dựng những sản phẩm mà mọi người đều có thể sử dụng. Các nhóm này hợp tác với các kỹ sư, chuyên gia thiết kế và bộ phận khác trong toàn công ty để đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi được xây dựng trên cơ sở cân nhắc đến những người có nhu cầu đặc biệt.

Tiêu chuẩn tiếp cận kỹ thuật số của chúng tôi

Chúng tôi cam kết thiết kế trải nghiệm phù hợp với người có nhu cầu đặc biệt trên các trình duyệt và thiết bị.

Để hỗ trợ người có nhu cầu đặc biệt, chúng tôi hợp tác với:

Logo của Hội liên hiệp về cột sống (United Spinal Association)
Logo Hội đồng quốc gia về sống độc lập
Logo của Hiệp hội người khuyết tật Hoa Kỳ
Logo Costarricense de Turismo Accesible màu đỏ

Chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp

Hãy truy cập Trung tâm trợ giúp của chúng tôi để biết thêm thông tin.