AN TOÀN

Airbnb bảo vệ chủ nhà như thế nào

Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp toàn diện để giúp đảm bảo bạn, nhà và khách của bạn được an toàn.

Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp toàn diện để giúp đảm bảo bạn, nhà và khách của bạn được an toàn.

Đón tiếp những vị khách tuyệt vời

Đánh giá hai chiều công bằng

Để giúp xây dựng lòng tin và uy tín trên Airbnb, khách và chủ nhà sẽ cung cấp đánh giá cho nhau sau khi mỗi đặt phòng hoàn tất. Trước khi đón tiếp khách, bạn có thể kiểm tra đánh giá về họ từ các chủ nhà khác.

Giao tiếp với khách dễ dàng

Nếu bạn muốn đặt câu hỏi hoặc đặt kỳ vọng trước khi khách đến ở, bạn có thể tìm hiểu khách trước bằng cách sử dụng công cụ nhắn tin an toàn của chúng tôi.

Yêu cầu đối với đặt phòng

Bạn có thể yêu cầu tất cả khách đều phải cung cấp giấy tờ tùy thân cho Airbnb trước khi đặt phòng. Bạn cũng sẽ có cơ hội xem xét trước nội dung đặt phòng hoặc bổ sung thêm quy định để kiểm soát ai có thể đặt phòng. Để kiểm tra thêm, mọi đặt phòng trên Airbnb đều được tính điểm rủi ro và chúng tôi hủy mọi đặt phòng có vẻ đáng ngờ.

Nhập gia tùy tục

Để giúp đặt ra các kỳ vọng, bạn có thể thêm Nội quy nhà mà khách phải đồng ý trước khi đặt, ví dụ như quy định hạn chế về hút thuốc và hạn chế đối với các sự kiện. Nếu khách vi phạm một trong các quy tắc này sau khi đặt, bạn có thể hủy đặt phòng.

Mức phí của chúng tôi so sánh như thế nào?
Airbnb
Homeaway
Booking.com
Phí dịch vụ dành cho chủ nhà (trên mỗi yêu cầu đặt phòng)
3-5%
5%
15-20%
Luôn cho đăng miễn phí
Không tính phí xử lý thẻ tín dụng
Bao gồm bảo hiểm trị giá 1 triệu USD cho thiệt hại về tài sản
Cập nhật lần cuối vào tháng 6/2018
Tôi đã học được rằng mọi người rất lương thiện. Tôi có thể tin tưởng mọi người.
Tôi đã học được rằng mọi người rất lương thiện. Tôi có thể tin tưởng mọi người.

Milaida đón tiếp khách tại Puerto Rico để kiếm thêm thu nhập.

Milaida đón tiếp khách tại Puerto Rico để kiếm thêm thu nhập.

Tìm hiểu cách họ đón tiếp khách
Tôi đã học được rằng mọi người rất lương thiện. Tôi có thể tin tưởng mọi người.
Tôi đã học được rằng mọi người rất lương thiện. Tôi có thể tin tưởng mọi người.

Milaida đón tiếp khách tại Puerto Rico để kiếm thêm thu nhập.

Milaida đón tiếp khách tại Puerto Rico để kiếm thêm thu nhập.

Tìm hiểu cách họ đón tiếp khách

Tự tin đón tiếp khách

Bảo vệ thiệt hại tài sản trị giá 1 triệu USD

Trong trường hợp hiếm hoi xảy ra thiệt hại về tài sản, chương trình Bảo vệ chủ nhà của Airbnb cung cấp giá trị bảo vệ miễn phí lên đến 1 triệu USD thiệt hại về tài sản cho mọi đặt phòng, tại mọi thời điểm. Khiếu nại có thể được nộp trực tiếp thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi.

Bảo hiểm trong trường hợp có tai nạn

Airbnb cung cấp miễn phí Bảo hiểm cho chủ nhà có giá trị bao trả lên đến 1.000.000 USD cho các yêu cầu bồi thường trách nhiệm pháp lý. Bảo hiểm này áp dụng cho trường hợp ít khả năng xảy ra khi có người kiện hoặc yêu cầu bạn bồi thường vì thương tích thân thể hoặc thiệt hại tài sản xảy ra tại một nhà/phòng cho thuê hoặc tại một chỗ ở trên Airbnb, trong thời gian ở.

Phạm vi bảo hiểm hoàn toàn miễn phí
Tự động áp dụng cho mọi đặt phòng
Khiếu nại có thể được nộp trực tiếp thông qua Airbnb

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7

Điều mà nhóm của chúng tôi có thể làm cho bạn

Đội ngũ nhân viên toàn cầu của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và khách của bạn 24/7 qua điện thoại, email và trò chuyện trực tiếp.

Hỗ trợ đặt lại
Hoàn tiền
Bồi hoàn
Chương trình Bảo vệ chủ nhà và yêu cầu bảo hiểm
Hòa giải

Trong năm 2017, khách du lịch đã hoàn thành 49 triệu chuyến đi với Airbnb. Chỉ có 1 trong số 25.000 chuyến đi có xảy ra yêu cầu bồi thường thiệt hại tài sản đáng kể.

Trong năm 2017, khách du lịch đã hoàn thành 49 triệu chuyến đi với Airbnb. Chỉ có 1 trong số 25.000 chuyến đi có xảy ra yêu cầu bồi thường thiệt hại tài sản đáng kể.

Giải đáp những thắc mắc của bạn

Khách cần đáp ứng yêu cầu gì trước khi đặt phòng?

Chúng tôi yêu cầu mọi người sử dụng Airbnb cung cấp một số thông tin trước khi họ thực hiện chuyến đi cùng chúng tôi. Khách cần phải điền đầy đủ thông tin này rồi mới có thể gửi yêu cầu đặt phòng. Thông tin này giúp đảm bảo bạn biết khách là ai và cách liên hệ với họ.

Yêu cầu của Airbnb đối với khách bao gồm: • Họ và tên • Địa chỉ email • Số điện thoại đã xác nhận • Tin nhắn giới thiệu • Đồng ý với Nội quy nhà của bạn • Thông tin thanh toán

Khách được khuyến khích, nhưng không bắt buộc phải, có ảnh đại diện. Bạn cũng có thể yêu cầu khách cung cấp giấy tờ tùy thân trước khi đặt phòng.

Quy trình đánh giá được thực hiện ra sao?

Tất cả đánh giá trên Airbnb đều do chủ nhà và khách trong cộng đồng của chúng tôi viết, vì vậy mọi đánh giá bạn thấy đều dựa trên trải nghiệm thực tế của khách đã ở tại nhà/phòng cho thuê. Bạn có 14 ngày sau khi trả phòng để viết đánh giá về chỗ ở và bạn có thể chỉnh sửa đánh giá của mình trong tối đa 48 giờ sau khi gửi, trừ khi khách đã hoàn tất đánh giá của họ. Khi cả hai đều đã hoàn thành đánh giá hoặc đã hết 14 ngày, các đánh giá sẽ được đăng. Bạn có thể tìm thấy các đánh giá khách viết về bạn bất kỳ lúc nào và khi bạn nhận được yêu cầu đặt phòng của khách, bạn có thể tìm hiểu các đánh giá mà khách nhận được từ các chủ nhà cũ họ từng ở.

Tôi phải làm gì nếu khách làm vỡ đồ trong nhà/phòng của tôi?

Nếu khách làm hỏng đồ đạc và bạn cần yêu cầu bồi thường, bạn có thể đưa ra yêu cầu tại Trung tâm giải quyết trong vòng 14 ngày kể từ ngày khách trả phòng hoặc trước ngày khách tiếp theo nhận phòng, tùy ngày nào đến trước. Nếu khách đồng ý với số tiền mà bạn yêu cầu, chúng tôi sẽ chi trả cho bạn trong vòng 5 – 7 ngày làm việc. Nếu khách từ chối hoặc không phản hồi trong vòng 72 giờ, bạn có thể đề nghị Airbnb tham gia vào trường hợp này. Nếu chúng tôi cần bạn bổ sung giấy tờ, bạn sẽ có 72 giờ để cung cấp giấy tờ được yêu cầu. Hầu hết yêu cầu bồi thường sẽ được giải quyết trong vòng một tuần. Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn và khách của bạn được đại diện một cách công bằng, và nếu xác định bạn bị nợ tiền, chúng tôi sẽ gửi phần tiền đó cho bạn trong một khoản chi trả riêng.

Tôi phải làm gì nếu không cảm thấy thoải mái khi tiếp đón ai đó?

Nếu khách vi phạm một trong các Nội quy nhà mà bạn đã đặt ra hoặc làm cho bạn cảm thấy không an toàn qua hành động của họ, bạn có thể từ chối yêu cầu đặt phòng của họ hoặc hủy đặt phòng. Trước khi chấp nhận đặt phòng Bạn có thể từ chối một yêu cầu đặt phòng riêng lẻ và điều đó sẽ không ảnh hưởng tiêu cực đến thứ hạng của nhà/phòng cho thuê của bạn trong kết quả tìm kiếm. Nếu bạn từ chối nhiều hoặc hầu hết các yêu cầu đặt phòng, thứ hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm có thể bị ảnh hưởng tiêu cực. Sau khi chấp nhận đặt phòng Nếu đã chấp nhận đặt phòng, bạn có thể hủy. Bạn có thể bị phạt do hủy nếu khách không vi phạm bất kỳ Nội quy nhà nào.

Chương trình Bảo vệ chủ nhà và chương trình Bảo hiểm cho chủ nhà của Airbnb có gì khác biệt?

The Host Guarantee is designed to protect you in rare instances of property damage to your own possessions, unit, or home by a guest staying in the space. Host Protection Insurance is designed to protect you in the event that someone else (for example, a guest) claims bodily injury or property damage. The Host Guarantee isn’t insurance and doesn’t replace your homeowner’s or renter’s insurance. Host Protection Insurance is insurance and is available to you regardless of your other insurance arrangements. It will only act as primary insurance coverage for incidents related to an Airbnb stay.

Learn more about our Host Guarantee

Learn more about Host Protection Insurance

Bạn đã sẵn sàng đón tiếp khách chưa?

Bạn đã sẵn sàng đón tiếp khách chưa?