Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện

Nguồn hỗ trợ an toàn tại Hoa Kỳ

Bài viết này đã được dịch tự động.

Hãy nhớ rằng: Trong trường hợp khẩn cấp hoặc nếu sự an toàn cá nhân của bạn bị đe dọa, hãy liên hệ ngay với cảnh sát hoặc dịch vụ cấp cứu địa phương.

Cho dù bạn đang đón tiếp khách hay đi du lịch, dưới đây là một số tài nguyên để hỗ trợ.

Thông tin liên hệ trong trường hợp khẩn cấp

  • Trường hợp khẩn cấp - Y tế/Cứu hỏa/Cảnh sát: 911
  • Đường dây nóng quốc gia về bạo lực gia đình: 1-800-799-SAFE (7233)
  • Đường dây nóng tấn công tình dục quốc gia: 1-800-656-HOPE (4673)
  • Lạm dụng chất gây nghiện và sức khỏe tâm thần quốc gia [SAMHSA]: 1-800-662-HELP (4357)
  • Đường dây nóng quốc gia về buôn bán người: 1-888-373-7888
  • Buôn bán ma túy: DEA Hoa Kỳ

Đi lại và giấy tờ tùy thân

Tự tử và tự làm hại bản thân

Sức khỏe và bệnh tật

Các vấn đề cần cân nhắc về kế hoạch đặc biệt

An toàn thang máy

  • Đối với các Chủ nhà đang cân nhắc lắp đặt thang máy dân dụng hoặc những người đã làm như vậy, điều quan trọng là phải biết hướng dẫn an toàn từ Ủy ban an toàn sản phẩm tiêu dùng (CPSC) về cách bảo vệ chống lại các khoảng trống trong thang máy dân dụng. Xem lại lời khuyên và hướng dẫn của CPSC.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ

Nếu có trường hợp khẩn cấp đang diễn ra, vui lòng liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp tại địa phương hoặc cơ quan thực thi pháp luật để được hỗ trợ.

Đối với các vấn đề an toàn khác, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24 giờ mỗi ngày. Tìm hiểu thêm về cách liên hệ với chúng tôi trong Trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

Chúng tôi rất coi trọng các mối đe dọa tự tử và tự làm hại bản thân và có thể liên hệ với cơ quan chức năng để yêu cầu kiểm tra sức khỏe nếu chúng tôi được thông báo rằng có nguy cơ an toàn sắp xảy ra.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Hoàn tiền cho khách

    Cách host hoàn tiền cho khách phụ thuộc vào thời điểm diễn ra – trước hay sau thời điểm nhận phòng hoặc bắt đầu.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Nếu khách hủy

    Nếu khách hủy đặt phòng, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn và tự động bỏ chặn các ngày này trên lịch để bạn có thể đón tiếp khách khác.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Thời gian nhận tiền chi trả

    Chúng tôi thường gửi tiền chi trả khoảng 24 giờ sau khi khách nhận phòng đối với chỗ ở, và sau khi hoàn tất dịch vụ hoặc trải nghiệm. Tuy nhiên, thời điểm bạn nhận được tiền chi trả có thể phụ thuộc vào một số yếu tố.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký