Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Thời gian cần thiết để xác minh phương thức chi trả

Bài viết này đã được dịch tự động.

Thêm phương thức chi trả mới rất nhanh chóng và dễ dàng, nhưng mất một chút thời gian để xác minh phương thức mới. Mặc dù phương thức chi trả của bạn đang được xác minh, phương thức này sẽ hiển thị là Đang chờ xử lý.

Thời gian xác minh phương thức chi trả

Các tùy chọn chi trả và tiền tệ khác nhau tùy theo quốc gia và khu vực. Thời gian xác minh trung bình là:

  • Chi trả nhanh: Đã xác minh ngay lập tức, nếu đủ điều kiện (chỉ áp dụng cho Hoa Kỳ)
  • PayPal: Tối đa 2 ngày làm việc cần xác minh
  • Điện chuyển khoản quốc tế: Tối đa 2 ngày làm việc cần xác minh
  • Western Union: Tối đa 2 ngày làm việc để được xác minh, tùy theo quốc gia
  • Tài khoản ngân hàng: 3 - 5 ngày làm việc cần xác minh
  • ACH (đặt cọc trực tiếp): 5–7 ngày làm việc cần xác minh (chỉ áp dụng cho Hoa Kỳ và Puerto Rico)
  • Thẻ ghi nợ trả trước Payoneer: Thông thường, 2 ngày làm việc để phê duyệt và 4–15 ngày cho đến khi bạn nhận được thẻ vật lý
  • Thẻ MLC: 24 giờ cần xác minh (chỉ dành cho Cuba)
  • VaCuba: Tối đa 2 ngày làm việc (chỉ dành cho Cuba)

Điều gì sẽ xảy ra sau khi phương thức chi trả của bạn được xác minh

Sau khi phương thức chi trả của bạn được xác minh, trạng thái Đang chờ sẽ bị xóa và bạn có thể sử dụng trạng thái đó để nhận chi trả. Nếu bạn đã chọn đây là phương thức chi trả mặc định, phương thức này sẽ hiển thị trạng thái Mặc định bên cạnh.

Đặt phương thức chi trả mặc định để đảm bảo rằng mọi khoản chi trả sắp tới đều có thể được gửi tự động, vì vậy hãy nhớ chọn phương thức chi trả mặc định, nếu bạn chưa thực hiện.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Thêm phương thức chi trả

    Bạn có thể thêm hoặc thay đổi phương thức chi trả trong phần cài đặt tài khoản.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Chọn phương thức chi trả mặc định

    Khi thêm nhiều phương thức chi trả, bạn có thể chọn ra phương thức mà bạn muốn đặt làm mặc định.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Cách nhận biết phương thức chi trar của bạn có hoạt động hay không

    Bạn có thể kiểm tra xem thông tin trạng thái nằm cạnh phương thức chi trả của mình là Mặc định, Đang chờ xử lý, Lỗi hay không có thông tin trạng thái nào (nghĩa là phương thức đã được xác minh nhưng không phải là phương thức chi trả mặc định).
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký