Thường mất chưa đầy 7 ngày làm việc để phương thức chi trả mới sẵn sàng nhận chi trả - bạn có thể tìm thấy thời gian xác minh cho mỗi phương thức chi trả. Sau khi phương thức chi trả của bạn được xác minh, phương thức này có thể nhận được chi trả.
Phương thức chi trả không có trạng thái bên cạnh đã được xác minh và có thể được sử dụng để nhận chi trả, nhưng phương thức này chưa được đặt làm phương thức chi trả mặc định của bạn.
Nếu bạn muốn tự động gửi các khoản chi trả của mình vào phương thức chi trả này, hãy nhớ đặt chế độ chi trả đó làm phương thức chi trả mặc định của bạn.
Phương thức chi trả chỉ có trạng thái Mặc định đã được xác minh và các khoản chi trả của bạn - bao gồm cả các khoản chi trả từ các yêu cầu trong Trung tâm giải quyết - sẽ được tự động chuyển sang phương thức chi trả mặc định.
Phương thức chi trả cũng có thể có trạng thái Mặc định và Đang chờ xử lý cùng một lúc, có nghĩa là phương thức này đang được xác minh. Sau khi xác minh, đó sẽ là phương thức chi trả mặc định của bạn.
Khi phương thức chi trả đang chờ xử lý, điều đó có nghĩa là phương thức đó đang được xác minh. Tìm hiểu thời gian để xác minh mỗi phương thức chi trả.
Chúng tôi sẽ gửi email cho bạn khi phương thức chi trả của bạn đã sẵn sàng.
Đôi khi bạn có thể cần cập nhật phương thức chi trả hoặc thêm thông tin. Nếu phương thức chi trả không hoạt động, bạn có thể xóa phương thức đó và thử thêm lại hoặc thêm phương thức mới.
Đảm bảo thông tin bạn đã nhập khớp với thông tin mà ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán có trong hồ sơ cho bạn.