Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Cách nhận biết phương thức chi trar của bạn có hoạt động hay không

Bài viết này đã được dịch tự động.

Thường mất chưa đầy 7 ngày làm việc để phương thức chi trả mới sẵn sàng nhận chi trả - bạn có thể tìm thấy thời gian xác minh cho mỗi phương thức chi trả. Sau khi phương thức chi trả của bạn được xác minh, phương thức này có thể nhận được chi trả.

Kiểm tra trạng thái của phương thức chi trả

Kiểm tra trạng thái của phương thức chi trả trên máy tính

  1. Nhấp vào Hồ sơ > Tài khoản > Thanh toán và chi trả
  2. Nhấp vào Chi trả
  3. Kiểm tra xem thông tin trạng thái bên cạnh phương thức chi trả của bạn là Mặc định, Đang chờ xử lý, Lỗi hay không có trạng thái nào (nghĩa là phương thức đã được xác minh nhưng không phải là phương thức chi trả mặc định)

Nếu không có trạng thái nào bên cạnh phương thức chi trả của bạn

Phương thức chi trả không có trạng thái bên cạnh đã được xác minh và có thể được sử dụng để nhận chi trả, nhưng phương thức này chưa được đặt làm phương thức chi trả mặc định của bạn.

Nếu bạn muốn tự động gửi các khoản chi trả của mình vào phương thức chi trả này, hãy nhớ đặt chế độ chi trả đó làm phương thức chi trả mặc định của bạn.

Nếu trạng thái phương thức chi trả của bạn là Mặc định

Phương thức chi trả chỉ có trạng thái Mặc định đã được xác minh và các khoản chi trả của bạn - bao gồm cả các khoản chi trả từ các yêu cầu trong Trung tâm giải quyết - sẽ được tự động chuyển sang phương thức chi trả mặc định.

Phương thức chi trả cũng có thể có trạng thái Mặc địnhĐang chờ xử lý cùng một lúc, có nghĩa là phương thức này đang được xác minh. Sau khi xác minh, đó sẽ là phương thức chi trả mặc định của bạn.

Nếu trạng thái phương thức chi trả của bạn đang chờ xử lý

Khi phương thức chi trả đang chờ xử lý, điều đó có nghĩa là phương thức đó đang được xác minh. Tìm hiểu thời gian để xác minh mỗi phương thức chi trả.

Chúng tôi sẽ gửi email cho bạn khi phương thức chi trả của bạn đã sẵn sàng.

Nếu trạng thái phương thức chi trả của bạn bị lỗi

Đôi khi bạn có thể cần cập nhật phương thức chi trả hoặc thêm thông tin. Nếu phương thức chi trả không hoạt động, bạn có thể xóa phương thức đó và thử thêm lại hoặc thêm phương thức mới.

Đảm bảo thông tin bạn đã nhập khớp với thông tin mà ngân hàng hoặc nhà cung cấp dịch vụ thanh toán có trong hồ sơ cho bạn.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Tìm thu nhập của bạn

    Bạn có thể kiểm tra trạng thái thu nhập của mình và xem thông tin chi tiết về thu nhập của bạn từ bảng điều khiển thu nhập.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Thời gian nhận tiền chi trả

    Chúng tôi thường gửi tiền chi trả khoảng 24 giờ sau khi khách nhận phòng đối với chỗ ở, và sau khi hoàn tất dịch vụ hoặc trải nghiệm. Tuy nhiên, thời điểm bạn nhận được tiền chi trả có thể phụ thuộc vào một số yếu tố.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Thời gian cần thiết để xác minh phương thức chi trả

    Sau khi bạn thêm phương thức chi trả, sẽ mất một chút thời gian để phương thức đó được xác minh. Trong lúc đang được xác minh, trạng thái của phương thức đó hiển thị là Đang chờ xử lý. Thời gian xác minh tùy thuộc vào phương thức chi trả.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký