Yêu cầu hoàn tiền
Nếu bạn muốn yêu cầu hoàn tiền trước hoặc sau chuyến đi, yêu cầu hoàn tiền, bất kể số tiền, có thể được xử lý thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi. Xin lưu ý, có thể bạn sẽ không sử dụng được Trung tâm giải quyết cho một số trường hợp đặt phòng khách sạn.
Chúng tôi khuyên bạn nên thảo luận với Chủ nhà về số tiền hoàn thông qua chuỗi tin nhắn trên Airbnb trước khi gửi yêu cầu trong Trung tâm giải quyết. Tuy nhiên, nếu bạn và Chủ nhà không thể đạt được thỏa thuận, bạn sẽ có quyền yêu cầu Airbnb trợ giúp để tìm phương án giải quyết. Các vấn đề phải được báo cáo cho Airbnb trong vòng 72 giờ kể từ khi phát hiện để đủ điều kiện được áp dụng Chính sách đặt lại và bồi hoàn của chúng tôi.
Lưu ý: Bạn có tối đa 60 ngày sau ngày trả phòng để gửi yêu cầu cho Trung tâm giải quyết.
Bài viết liên quan
- Khách
Số tiền được hoàn khi bạn hủy đặt phòng/đặt chỗ
Tìm hiểu thêm về trường hợp hoàn tiền do hủy chuyến đi hoặc Trải nghiệm của bạn. Theo dõi trạng thái hoàn tiền và phiếu thu
Có ai muốn lục ví tiền để tìm một phiếu thu? Không ai cả! Chúng tôi luôn ở đây để giúp bạn đơn giản hóa vấn đề.