Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn • Khách

Theo dõi trạng thái hoàn tiền và phiếu thu

Bài viết này đã được dịch tự động.

Ai thích tìm kiếm thông qua ví của họ để tìm phiếu thu? Không ai! Chúng tôi ở đây để giúp làm cho nó dễ dàng (chỉ cần đi đến Chuyến đi của bạn). Nếu bạn đang tìm kiếm những thứ khác, như cách yêu cầu hoàn tiền hoặc nơi tìm hóa đơn thuế GTGT, bạn đã đến đúng địa điểm.

Phiếu thu và hóa đơn

Đừng dành cả ngày để tìm phiếu thu phiền - hãy để chúng tôi giúp đỡ. Để tìm phiếu thu hoặc hóa đơn thuế GTGT từ một đặt phòng đã hoàn tất, hãy vào mục Chuyến đi. Sau đó bạn có thể tải xuống hoặc in phiếu thu để lưu hồ sơ.

Tìm phiếu thu của bạn từ một đặt phòng trước đây
Các bước để xác định vị trí biên lai trong tài khoản của bạn.

Xác định vị trí hóa đơn thuế GTGT của bạn
Cách thức và địa điểm truy cập hóa đơn thuế GTGT của bạn.

Phí và hoàn tiền

Nếu bạn cần chủ nhà hoàn tiền cho chuyến đi, dịch vụ hoặc trải nghiệm, trước tiên hãy nhắn tin cho họ, sau đó yêu cầu thông qua Trung tâm giải quyết. Nếu bạn đủ điều kiện nhận lại một số tiền, bạn sẽ tự động nhận được tiền trong vòng 10 ngày (thậm chí có thể sớm hơn).

Yêu cầu hoàn tiền
Nhận thông tin về cách thức và địa điểm hoàn tiền cho bất kỳ số tiền nào.

Khi nào bạn sẽ nhận được khoản hoàn tiền
Đọc khi hầu hết các khoản hoàn tiền đến và cách chúng tôi gửi chúng.

Hoàn tiền cho Trải nghiệm
Tìm thông tin chi tiết về những việc cần làm nếu bạn gặp vấn đề về du lịch khiến bạn không thể hoàn thành Trải nghiệm Airbnb.

Khi nào bạn sẽ thanh toán tiền đặt phòng
Tìm hiểu thời gian khác nhau như thế nào theo loại đặt phòng bạn đang thực hiện và vị trí của kỳ ở.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Yêu cầu host cho thuê chỗ ở hoàn một phần hoặc toàn bộ số tiền

    Yêu cầu hoàn tiền cho kỳ ở, bất kể số tiền, đều phải được xử lý thông qua Trung tâm giải quyết của chúng tôi.
  • Hướng dẫn • Khách

    Trợ giúp về các vấn đề sau chuyến đi

    Chuyến đi của bạn đã kết thúc, nhưng có một số việc cần hoàn tất (có thể bạn bỏ quên một món đồ tại chỗ ở hoặc Chủ nhà tính thêm khoản phí bổ sung nào đó).
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Khi nào bạn sẽ được hoàn tiền

    Mặc dù hầu hết các khoản tiền hoàn lại đều được gửi đi gần như ngay lập tức và bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 15 ngày, song thời gian này có thể lâu hơn đối với một số phương thức thanh toán và khu vực.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký