Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện
Làm cách nào để báo cáo trường hợp phân biệt đối xử với Airbnb?
Bài viết này đã được dịch tự động.
Chính sách không phân biệt của Airbnb được tạo ra để khuyến khích sự tôn trọng và hòa nhập trong cộng đồng của chúng tôi, và chúng tôi rất coi trọng các báo cáo về phân biệt đối xử. Để báo cáo nội dung từ hồ sơ hoặc nhà/phòng cho thuê Airbnb mà bạn cho là vi phạm Chính sách không phân biệt của chúng tôi, hãy nhấp hoặc nhấn vào cờ Biểu tượng Báo cáo nhà/phòng cho thuê này trong ứng dụng Airbnb.
Để báo cáo trao đổi tin nhắn với một người dùng khác trên trang web của chúng tôi hoặc trong ứng dụng, hãy nhấp hoặc nhấn vào biểu tượng khác ba dấu chấm ngang, sau đó chọn Báo cáo tin nhắn này.
Để báo cáo sự cố trực tiếp hoặc ngoài nền tảng hoặc gửi báo cáo chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Nếu bị phân biệt đối xử trong chuyến đi và cảm thấy không an toàn hoặc cần hỗ trợ khẩn cấp, bạn có thể liên hệ với đường dây an toàn 24/24 để được hỗ trợ. Vui lòng cung cấp thông tin cụ thể và xác định người mà bạn cho là đã vi phạm Chính sách không phân biệt.
Lưu ý: Trong trường hợp khẩn cấp hoặc nếu sự an toàn cá nhân của bạn bị đe dọa, hãy liên hệ ngay với cảnh sát hoặc dịch vụ cấp cứu địa phương.
Chúng tôi phải làm gì với các báo cáo
Nhóm hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi điều tra các báo cáo và có thể theo dõi để biết thêm tài liệu và thông tin. Nếu cần, chúng tôi cũng sẽ cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặt phòng được cá nhân hóa, trực tiếp để tìm cho bạn một nơi ở khác.
Nếu người dùng vi phạm Chính sách không phân biệt của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực thi tương ứng. Điều này có thể bao gồm những việc như cảnh báo, tạm ngưng và xóa tài khoản.