Dịch vụ và trải nghiệm đón tiếp khách thông qua Airbnb là cách tuyệt vời để chia sẻ kỹ năng của bạn và gặp gỡ những người mới. Khi Airbnb đã chấp thuận dịch vụ hoặc trải nghiệm của bạn và bạn đã đăng trải nghiệm đó trên Airbnb, khách có thể đặt những ngày còn trống.
Khách có thể kiểm tra nhà/phòng cho thuê của bạn, đặt câu hỏi và quyết định xem dịch vụ hoặc trải nghiệm của bạn có phù hợp với họ hay không. Sau đó, họ sẽ cần xem lại các yêu cầu của bạn trước khi đặt phòng.
Khi khách đặt phòng, chúng tôi sẽ gửi email cho bạn với hồ sơ và thông tin liên hệ của họ. Khách sẽ nhận được xác nhận với thông tin chi tiết về địa điểm gặp mặt, thời gian và những thứ cần mang theo (nếu có).
Một chuỗi tin nhắn nhóm được tạo tự động giữa bạn, đại diện đặt phòng và bất kỳ khách bổ sung nào. Chuỗi tin nhắn này cho phép bạn giữ liên lạc trước, trong và sau khi họ đặt phòng.
Bạn cần liên hệ với khách tham gia trải nghiệm? Bạn có thể liên hệ riêng với họ bằng cách vào phần Chi tiết và nhấp hoặc nhấn vào biểu tượng tin nhắn bên cạnh tên của họ trong Who's going.
Bạn cũng có thể giúp khách hiểu rõ hơn về những gì đang chờ đón họ bằng cách gửi cho họ tệp đính kèm trực quan.
Nếu bạn cần đại diện đặt phòng chính xác minh giấy tờ tùy thân của họ trước khi tham dự dịch vụ hoặc trải nghiệm, họ sẽ có 3 ngày để thực hiện, nếu không toàn bộ đặt phòng của họ sẽ tự động bị hủy.