Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

Chấp thuận trước cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Khách đã liên hệ với bạn về chỗ ở của bạn và điều đó thật tốt! Khuyến khích họ đặt phòng bằng cách gửi chấp thuận trước. 

Lưu ý rằng chấp thuận trước không thay thế các yêu cầu đặt phòng của riêng bạn.

Để chấp thuận trước cho khách:

Chấp thuận trước cho khách trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn
  2. Nhấp vào tin nhắn từ khách
  3. Nhấp vào Chấp thuận trước
  4. Nhấp vào Có, chấp thuận trước để xác nhận


Những điều cần biết về chấp thuận trước

Tình trạng còn phòng:

  • Lịch của nhà/phòng cho thuê vẫn được đánh dấu là còn trống khi bạn chấp thuận trước cho khách.
  • Bạn có thể chấp thuận trước cho nhiều khách trong cùng một ngày, chỉ cần cho mỗi khách biết rằng có những người khác quan tâm đến việc đặt phòng. Sau khi chỗ ở được lấp đầy, các khách khác sẽ tự động được thông báo.
  • Chỉ có thể gửi chấp thuận trước cho phạm vi ngày yêu cầu của khách.

Ngày hết hạn:

  • Chấp thuận trước sẽ hết hạn sau 24 giờ.
  • Sau khi hết hạn chấp thuận trước, khách sẽ cần gửi yêu cầu đặt phòng khác. Mức giá này sẽ có cùng mức giá với sự chấp thuận trước ban đầu. Nếu muốn thay đổi giá, bạn cần rút lại chấp thuận trước ban đầu.

Định giá:

  • Giá được gửi cho khách sẽ được lấy từ cài đặt định giá hiện tại trên lịch của bạn.
  • Đặt phòng ưu đãi đặc biệt sẽ không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi. Đặt phòng được chấp thuận trước có thể áp dụng cho các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, dòng giảm giá sẽ không được tách ra trong phần chi tiết giá.
  • Nếu khách chấp nhận chấp thuận trước, giá trong bảng phân tích chi trả của chủ nhà sẽ hiển thị dưới dạng Ưu đãi đặc biệt.

Rút tiền:

Nếu không có tùy chọn chấp thuận trước cho khách

Nếu bạn không có tùy chọn chấp thuận trước cho khách, điều đó có nghĩa là lịch của bạn đã bị chặn vào một số hoặc tất cả các ngày đặt phòng của khách. Hãy thử chỉnh sửa lịch để hiển thị nhà/phòng cho thuê còn trống. Xin lưu ý: Airbnb có thể chặn lịch của bạn nếu bạn chưa cung cấp tất cả thông tin cần thiết cho tài khoản của mình.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Rút lại chấp thuận trước cho khách

    Chừng nào khách còn chưa đặt phòng thì bạn vẫn chưa phải chịu hậu quả khi rút lại quyết định chấp thuận trước.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Giải thích về việc chủ nhà chấp thuận trước cho bạn

    Nếu chủ nhà chấp thuận trước cho bạn, bạn có thể tự động đặt phòng vào những ngày bạn đã yêu cầu mà không cần chờ họ phản hồi thêm.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Phản hồi thắc mắc

    Phản hồi trong vòng 24 giờ. Những khách gửi thư hỏi thường tìm kiếm thêm thông tin trước khi gửi yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký