Yêu cầu là tin nhắn của khách đang tìm kiếm thêm thông tin về một số ngày nhất định mà họ đã nghĩ đến trước khi gửi yêu cầu chuyến đi. Điều đó có nghĩa là họ đang ở rất gần để đồng ý - vì vậy, hãy giúp họ!
Hãy chắc chắn trả lời tất cả các tin nhắn - đặc biệt là các câu hỏi và yêu cầu chuyến đi - trong vòng 24 giờ. Phản hồi nhanh là một trong những cách tốt nhất để khóa đặt phòng và duy trì tỷ lệ phản hồi tốt, giúp nhà/phòng cho thuê của bạn xuất hiện cao hơn trong kết quả tìm kiếm.
Mỗi câu hỏi là một cơ hội để gây ấn tượng. Phản hồi đúng ưu đãi có thể giúp bạn lấp đầy chỗ ở của mình sớm hơn.