Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

Chủ nhà/người tổ chức ở Nam Phi phải gửi biểu mẫu Bidvest hằng năm

Bài viết này đã được dịch tự động.

Các chủ nhà ở Nam Phi phải hoàn thành và gửi biểu mẫu Bidvest hàng năm để nhận các khoản chi trả của Airbnb tại South African Rand (ZAR) và tránh phải trả thêm phí.

Thấu hiểu yêu cầu

Các quy định về ngân hàng của Nam Phi yêu cầu báo cáo về chuyển khoản nước ngoài. Hoàn thành biểu mẫu cho phép Bidvest thông báo cho Ngân hàng Dự trữ Nam Phi, đảm bảo xử lý chi trả suôn sẻ.

Tình hình diễn ra như thế nào

Bidvest sẽ gửi cho bạn biểu mẫu vào khoảng đầu năm dương lịch hoặc sau lần chi trả đầu tiên của bạn. Sau đó, bạn cần nhanh chóng gửi biểu mẫu đã hoàn thành cho Bidvest, người sẽ xử lý biểu mẫu của bạn và xử lý thông báo của Ngân hàng Dự trữ.

Biểu mẫu này có giá trị trong một năm dương lịch và bạn sẽ cần điền vào biểu mẫu mới mỗi năm. Nếu có bất kỳ thay đổi nào trong năm - như thông tin tài khoản ngân hàng của bạn - chỉ cần cập nhật thông tin và gửi lại biểu mẫu để đảm bảo bạn tiếp tục nhận chi trả.

Tránh chậm trễ trong việc chi trả

Nếu khoản chi trả của bạn được gửi trước khi biểu mẫu được hoàn tất hoặc nếu bất kỳ thông tin nào không khớp, khoản chi trả sẽ không được xử lý và tiền sẽ được trả lại cho Airbnb. Nếu điều này xảy ra, hãy thử thêm lại thông tin tài khoản ngân hàng của bạn, đảm bảo rằng thông tin tài khoản đã đăng ký với ngân hàng của bạn khớp chính xác với thông tin tài khoản được gửi cho Airbnb.

Thông tin liên hệ và hỗ trợ Bidvest

Nếu có thắc mắc về biểu mẫu, hãy liên hệ trực tiếp với Bidvest:

  • Email: mandates@bidvestbank.co.za
  • Điện thoại: 010 500 7819
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Phương thức chi trả "không khả dụng" có nghĩa là gì

    Nếu phương thức chi trả từng sử dụng được trước đây hiện không còn được hỗ trợ, điều này thường là do các thay đổi về luật pháp hoặc quy định địa phương tại quốc gia hoặc khu vực của bạn.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Chọn phương thức chi trả mặc định

    Khi thêm nhiều phương thức chi trả, bạn có thể chọn ra phương thức mà bạn muốn đặt làm mặc định.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Cách nhận biết phương thức chi trar của bạn có hoạt động hay không

    Bạn có thể kiểm tra xem thông tin trạng thái nằm cạnh phương thức chi trả của mình là Mặc định, Đang chờ xử lý, Lỗi hay không có thông tin trạng thái nào (nghĩa là phương thức đã được xác minh nhưng không phải là phương thức chi trả mặc định).
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký