Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Quản trị viên chuyến công tác

Hủy chuyến đi Airbnb for Work do một nhân viên cũ đặt

Bài viết này đã được dịch tự động.

Các đặt phòng Airbnb for Work có liên quan đến các nhân viên cũ có địa chỉ email chưa được xác nhận và được tính vào phương thức thanh toán của công ty bạn có thể bị hủy.

Hủy chuyến đi của nhân viên cũ

Hủy chuyến đi của nhân viên cũ trên máy tính

  1. Nhấp vào Hồ sơ > Bảng điều khiển công ty
  2. Nhấp vào Hành động đang chờ xử lý, sau đó nhấp vào Nhân viên chưa được xác nhận
  3. Chọn nhân viên rồi nhấp vào Xem xét
  4. Trong lịch trình chuyến đi, nhấp vào Yêu cầu hủy chuyến đi
  5. Thêm ghi chú cho yêu cầu hủy của bạn, sau đó nhấp vào Gửi yêu cầu

Các bước tiếp theo

Nhóm hỗ trợ cộng đồng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sau khi họ xem xét yêu cầu hủy của bạn. Việc hủy phải tuân theo chính sách hủy của nhà/phòng cho thuê đó.

Nếu khách đặt chuyến đi bằng phương thức thanh toán cá nhân, bạn có thể xóa hoàn toàn chuyến đi khỏi chương trình Airbnb for Work. Điều này sẽ không hủy chuyến đi của họ, nhưng sẽ ngăn họ đặt các chuyến đi trong tương lai do công ty của bạn thanh toán. Tìm hiểu cách xóa người đó khỏi chương trình của bạn.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký