Là chủ nhà, các sự kiện và trường hợp khẩn cấp bất ngờ có thể xuất hiện vào phút chót. Nếu cần thay đổi hoặc hủy đặt phòng của khách, bạn có các tùy chọn.
Đặt phòng có hiệu lực 24 tiếng trước khi nhận phòng. Tại thời điểm đó, bạn có thể nhận thấy trạng thái đặt phòng chuyển sang chế độ Đến vào ngày mai.
Bạn có thể thay đổi đặt phòng đang hoạt động giống như cách bạn muốn thay đổi đặt phòng sắp tới: Chỉ cần gửi cho khách yêu cầu thay đổi chuyến đi.
Khách của bạn sẽ phải đồng ý với bất kỳ thay đổi nào bạn yêu cầu. Tốt nhất là gửi cho họ một tin nhắn giải thích lý do bạn yêu cầu thay đổi.
Hủy trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận phòng hoặc sau khi một chuyến đi đã bắt đầu, là một tình huống đặc biệt, tuy nhiên bạn sẽ cần liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp về vấn đề đó.
Trong cả hai trường hợp, hãy nhắn tin cho khách ngay lập tức để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra.
Hủy đặt phòng đang hoạt động của khách là một vấn đề lớn. Phí hoặc các hậu quả khác có thể được áp dụng trừ khi lý do hủy đáp ứng một số trường hợp ngoại lệ nhất định. Hãy cố gắng tránh nếu bạn có thể.