Chúng tôi đã hợp tác với Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu để cung cấp các đề xuất an toàn và các thông lệ tốt nhất để giúp bạn tổ chức Trải nghiệm Airbnb trên đại dương. Bạn sẽ nhận được lời khuyên về mọi thứ, từ việc giúp khách đảm bảo khách là trải nghiệm phù hợp với họ để đảm bảo an toàn khi ở dưới nước.
Đây là một số phương pháp và mẹo tốt nhất để giữ an toàn cho mọi người trong trải nghiệm đại dương, nhưng bạn là chuyên gia về các hoạt động mà bạn đang thực hiện. Bạn nên luôn suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để giữ an toàn cho mọi người.
Nếu có nhu cầu về sức khỏe, thể lực hoặc các yêu cầu khác cần thiết để tận hưởng trải nghiệm một cách an toàn, hãy nêu rõ điều này trong phần mô tả trải nghiệm của bạn. Điều này bao gồm việc cung cấp thông tin chi tiết về khoảng thời gian diễn ra trải nghiệm, yêu cầu nỗ lực và các kỹ năng cần thiết.
Sau khi khách đặt phòng, bạn sẽ muốn kiểm tra với họ để tìm hiểu xem họ có bất kỳ mối lo ngại nào về sức khỏe có thể ảnh hưởng đến sự tham gia của họ hay không. Đây có thể là bất cứ điều gì từ dị ứng thực phẩm đến tình trạng tim. Hãy đảm bảo bạn rõ ràng về những sửa đổi mà bạn có thể hoặc sẵn sàng thực hiện để đáp ứng chúng. Nếu khách cần mua bảo hiểm bổ sung, bạn nên làm rõ điều này và cung cấp thông tin về các lựa chọn khả thi.
Sau khi có người đặt phòng, bạn có thể sử dụng hệ thống nhắn tin của Airbnb để giới thiệu bản thân và giúp khách cảm thấy được chào đón và chuẩn bị sẵn sàng. Hãy cho họ biết rằng bạn luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào.
Bạn cũng có thể lường trước được những lo ngại chung trước khi trải nghiệm bắt đầu. Điều này có thể bao gồm các vấn đề thực tế như liệu sẽ có thực phẩm, đồ ăn nhẹ hoặc nước uống được cung cấp hay không, họ có nên mang theo chai nước của riêng mình không và những tiện nghi phòng tắm nào có sẵn. Cố gắng giải quyết những lo ngại này trước khi khách phải hỏi.
Một số khách có thể lần đầu tiên tham gia trải nghiệm đại dương, vì vậy giao tiếp của bạn là chìa khóa để có trải nghiệm an toàn và thú vị.
Cung cấp cho khách của bạn một danh sách những gì họ sẽ cần trước. Đối với trải nghiệm đại dương, có thể bao gồm đồ lặn và thiết bị mưa. Kiểm tra xem không có lỗ hổng nào trong vải hoặc vải và tất cả các khóa, dây đai và snaps đều hoạt động. Kiểm tra bất kỳ tàu nào mà khách sẽ sử dụng để tìm bất kỳ vết thủng hoặc lỗ nào, cũng như chất lượng động cơ đẩy - đây có thể là bất cứ thứ gì từ mái chèo đến động cơ.
Bạn nên biết liệu bạn có phạm vi bảo hiểm dịch vụ di động hay không và cho khách biết trước và cho khách biết trước.
Khách đánh giá cao nếu, trước khi bạn bắt đầu trải nghiệm, hãy đảm bảo khách biết bạn sẽ làm gì. Hãy trao đổi với họ về các điều kiện mà họ nên mong đợi, cũng như bất kỳ kỳ vọng nào của bạn về họ. Đây là thời gian để kiểm tra xem khách của bạn có tất cả thực phẩm, nước uống và thiết bị mà họ sẽ cần hay không.
Một số khách có thể ra khỏi vùng thoải mái của họ và có thể cần các thiết bị khác với người đi biển tại địa phương hoặc có kinh nghiệm, vì vậy nếu bạn có thể dự đoán những nhu cầu này, bạn có thể cải thiện trải nghiệm.
Nếu bạn cung cấp thiết bị cho khách, nó phải ở trong tình trạng tốt, sạch sẽ và khô ráo, và phù hợp với từng khách đúng cách. Để có trải nghiệm đại dương, bạn cần kiểm tra bất kỳ thiết bị và tàu nào bạn sử dụng cho bản thân và khách. Hãy chắc chắn rằng thiết bị không có lỗ và hao mòn quá mức, và tất cả những gì khóa và dây đai đều hoạt động.
Nếu bạn không cung cấp thiết bị, hãy kiểm tra thiết bị của khách để đảm bảo nó ở trạng thái tốt.
Chủ nhà nên mang theo (và biết cách sử dụng) một bộ sơ cứu phong phú để ổn định bệnh nhân và sơ tán họ một cách an toàn.
Bạn nên trao đổi với khách về phạm vi điều kiện mà bạn sẽ gặp phải. Trên bề mặt, bao gồm nhiệt độ, lượng mưa, gió, bão và hẻo lánh và động vật hoang dã. Tại và dưới bề mặt, trải nghiệm của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi sóng, dòng chảy, thủy triều, sưng, nhiệt độ nước, mối nguy hiểm nổi và động vật hoang dã. Hãy cho họ biết cách họ có thể chuẩn bị tốt nhất cho những điều này, cũng như những thách thức bất ngờ nhưng có thể xảy ra. Thực hành mọi kỹ thuật mà họ có thể cần.
Nếu bạn cần hủy trải nghiệm trong trường hợp khẩn cấp, thời tiết hoặc các vấn đề an toàn, bạn có thể làm như vậy mà không mất phí hoặc hậu quả khác.
Điều quan trọng là phải có lịch trình rõ ràng và lên kế hoạch mà tất cả khách của bạn đều hiểu. Điều này nên bao gồm thông tin cụ thể về những gì họ nên làm nếu họ bị lạc hoặc bị thương.
Là người tổ chức, bạn có thể làm việc để ngăn chặn một số vấn đề phổ biến hơn liên quan đến trải nghiệm đại dương, bao gồm thủy triều và dòng chảy thay đổi nhanh chóng, thay đổi thời tiết bất ngờ và bão hoặc thay đổi trạng thái biển. Bạn cũng có thể bảo vệ chống hạ thân nhiệt và khách bị bệnh hoặc mất nước do say sóng. Một số chiến lược để tránh các điều kiện này là hiểu các điều kiện và ảnh hưởng của địa phương, biết cách nhận biết và điều trị các dấu hiệu đầu tiên của bệnh, và có kế hoạch dự phòng để giữ cho trải nghiệm an toàn và thoải mái.
Bạn có thể muốn có một kế hoạch hành động khẩn cấp mà bạn đã thực hiện, cũng như các phương tiện để sơ tán khách nếu điều bất ngờ xảy ra. Nếu bạn sẽ cách xa dịch vụ chăm sóc y tế hơn một giờ, tốt nhất bạn nên có nhân viên ứng cứu hoang dã (WFR) hoặc sơ cứu tiên tiến về hoang dã (WAFA), cùng với chứng nhận Ocean Lifesaving và CPR.
Chúng tôi khuyên tất cả khách và người tổ chức trải nghiệm nên chuẩn bị kế hoạch khẩn cấp trong trường hợp thiên tai hoặc bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào khác có thể xảy ra trong quá trình diễn ra trải nghiệm. Tìm hiểu thêm về cách lập kế hoạch khẩn cấp.
Tất cả các trải nghiệm đều hỗ trợ cộng đồng 24/7. Chúng tôi cũng duy trì bảo hiểm trách nhiệm trị giá $ 1.000.000 USD theo chương trình Bảo hiểm trải nghiệm của mình, để giúp người tổ chức và khách yên tâm (áp dụng một số trường hợp loại trừ nhất định). Ngoài ra, trong trường hợp có thương tích đe dọa đến tính mạng, chúng tôi cũng đã hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ y tế khẩn cấp có thể được kích hoạt để liên hệ với bên bị thương để hỗ trợ sơ tán cần thiết về mặt y tế.
Là chủ nhà, bạn có thể hỗ trợ môi trường và nền kinh tế địa phương, khu vực và quốc tế. Một trong những cách để thực hiện việc này là chia sẻ bất kỳ quy tắc hoặc nghi thức địa phương nào xung quanh hoạt động trải nghiệm của bạn với khách. Bạn cũng có thể tìm kiếm môi trường địa phương bằng cách giảm rác thải, tái chế và trả lại cho mọi người trong cộng đồng.
Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu (ATTA): Lịch sự của Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu. ©2019 Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu. Bảo lưu mọi quyền.
Tên và logo của Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu (ATTA) được sử dụng với sự cho phép của họ, hoàn toàn không cấu thành sự chứng thực hoặc kiểm tra, rõ ràng hay ngụ ý, của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, người, công ty, ý kiến hoặc vị trí chính trị nào. ATTA không chọn hoặc chấp thuận và không tham gia vào việc lựa chọn hoặc chấp thuận Trải nghiệm Airbnb hoặc người tổ chức. Để biết thêm thông tin về Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu, hãy truy cập adventuretravel.biz.
Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ và Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC): Lịch sự của Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ và Liên đoàn Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế. ©2019 Hội chữ thập đỏ quốc gia Hoa Kỳ. BẢO LƯU MỌI QUYỀN.
Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ và tên và biểu tượng của Liên đoàn Chữ thập đỏ quốc tế được sử dụng với sự cho phép của họ, mà không bao giờ cấu thành một sự chứng thực, rõ ràng hay ngụ ý, của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, công ty, ý kiến hoặc vị trí chính trị nào. Logo Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ là nhãn hiệu đã đăng ký thuộc sở hữu của Hội Chữ thập đỏ Quốc gia Hoa Kỳ. Để biết thêm thông tin về Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ, hãy truy cập redcross.org.