Chúng tôi đã hợp tác với Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu để cung cấp các đề xuất về an toàn và các thông lệ tốt nhất để giúp bạn tổ chức Trải nghiệm Airbnb hoặc Cuộc phiêu lưu liên quan đến Ice.
Đây là một số phương pháp và mẹo tốt nhất để giữ an toàn cho mọi người trong trải nghiệm đại dương, nhưng bạn là chuyên gia về các hoạt động mà bạn đang thực hiện. Bạn nên luôn suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để giữ an toàn cho mọi người.
Nếu có nhu cầu về sức khỏe, thể lực hoặc các yêu cầu khác cần thiết để tận hưởng trải nghiệm một cách an toàn, hãy nêu rõ điều này trong phần mô tả trải nghiệm của bạn. Điều này bao gồm cung cấp thông tin chi tiết về khoảng thời gian, yêu cầu gắng sức và kỹ năng cần thiết. Ví dụ, hãy đảm bảo họ biết họ có thể tiếp xúc với nhiệt độ lạnh trong bao lâu hoặc nếu họ sẽ đi bộ đường dài trong một khoảng cách trước khi chúng ở trên băng.
Sau khi khách đặt phòng, bạn sẽ muốn kiểm tra với họ để tìm hiểu xem họ có bất kỳ mối lo ngại nào về sức khỏe có thể ảnh hưởng đến sự tham gia của họ hay không. Đây có thể là bất cứ điều gì từ dị ứng thực phẩm đến tình trạng tim. Hãy đảm bảo bạn rõ ràng về những sửa đổi mà bạn có thể hoặc sẵn sàng thực hiện để đáp ứng chúng. Nếu khách cần mua bảo hiểm bổ sung, bạn nên làm rõ điều này và cung cấp thông tin về các lựa chọn khả thi.
Sau khi có người đặt phòng, bạn có thể sử dụng hệ thống nhắn tin của Airbnb để giới thiệu bản thân và giúp khách cảm thấy được chào đón và chuẩn bị sẵn sàng. Hãy cho họ biết rằng bạn luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào.
Bạn cũng có thể lường trước được những lo ngại chung trước khi trải nghiệm bắt đầu. Điều này có thể bao gồm các vấn đề thực tế như liệu sẽ có thực phẩm, đồ ăn nhẹ hoặc nước uống được cung cấp hay không, họ có nên mang theo chai nước của riêng mình không và những tiện nghi phòng tắm nào có sẵn. Cố gắng giải quyết những lo ngại này trước khi khách phải hỏi.
Một số khách có thể đang tham gia một cuộc phiêu lưu trên băng lần đầu tiên, vì vậy giao tiếp của bạn là chìa khóa để có trải nghiệm an toàn và thú vị.
Cung cấp cho khách của bạn một danh sách những gì họ sẽ cần trước. Đối với trải nghiệm trên băng, điều này có thể bao gồm thông tin về quần áo và thiết bị đặc biệt để giữ ấm cho cơ thể, tay và chân, cũng như giúp tránh bị trượt trên băng.
Bạn nên biết liệu bạn có phạm vi bảo hiểm dịch vụ di động hay không và cho khách biết trước và cho khách biết trước.
Khách đánh giá cao nếu, trước khi bạn bắt đầu trải nghiệm, hãy đảm bảo khách biết bạn sẽ làm gì. Hãy trao đổi với họ về các điều kiện mà họ nên mong đợi, cũng như bất kỳ kỳ vọng nào của bạn về họ. Đây là thời gian để kiểm tra xem khách của bạn có tất cả thực phẩm, nước uống và thiết bị mà họ sẽ cần hay không.
Một số khách có thể ra khỏi vùng thoải mái của họ và có thể cần thiết bị khác với thiết bị địa phương, vì vậy nếu bạn có thể dự đoán những nhu cầu này, bạn có thể làm cho trải nghiệm tốt hơn nữa.
Nếu bạn cung cấp thiết bị cho khách, nó phải ở trong tình trạng tốt, sạch sẽ và khô ráo, và phù hợp với từng khách đúng cách. Đối với trải nghiệm trên băng, thiết bị bạn cung cấp có thể bao gồm bất cứ thứ gì từ găng tay ấm đến thiết bị mưa hoặc thiết bị để điều hướng bất kỳ góc nào của đá. Nếu bạn đang dẫn đầu một cái gì đó kỹ thuật, hãy đảm bảo các thiết bị như chuột rút hoặc dụng cụ làm đá phù hợp với khách và đang trong tình trạng tốt.
Nếu bạn không cung cấp thiết bị, hãy kiểm tra thiết bị của khách để đảm bảo nó ở trạng thái tốt.
Chủ nhà nên mang theo (và biết cách sử dụng) một bộ sơ cứu phong phú để ổn định bệnh nhân và sơ tán họ một cách an toàn.
Bạn nên nói chuyện với khách về phạm vi điều kiện bạn sẽ gặp phải, bao gồm nhiệt độ và gió, phản chiếu ánh nắng mặt trời, lượng mưa và độ ẩm do băng tan. Hãy cho họ biết cách họ có thể chuẩn bị tốt nhất cho những điều này, cũng như những thách thức bất ngờ nhưng có thể xảy ra.
Nếu bạn cần hủy trải nghiệm trong trường hợp khẩn cấp, thời tiết hoặc các vấn đề an toàn, bạn có thể làm như vậy mà không mất phí hoặc hậu quả khác.
Điều quan trọng là phải có lịch trình rõ ràng và lên kế hoạch mà tất cả khách của bạn đều hiểu. Điều này nên bao gồm thông tin cụ thể về những gì họ nên làm nếu họ bị lạc hoặc bị thương.
Là chủ nhà, bạn có thể làm việc để ngăn chặn một số vấn đề phổ biến hơn trên băng. Chúng bao gồm frostnip hoặc frostbite để tiếp xúc với da, trượt và trượt gần gờ, bị lạc trong một làn trắng, băng rơi từ trên cao, rơi qua băng, tuyết lở, kẽ hở và hạ thân nhiệt. Tránh những điều kiện này là vấn đề biết và hiểu các điều kiện địa phương và ảnh hưởng của chúng, và có một kế hoạch dự phòng để giữ cho Trải nghiệm an toàn và thoải mái. Cần đặc biệt chú ý đến độ ổn định và/hoặc độ dày của băng hiện tại.
Bạn có thể muốn có một kế hoạch hành động khẩn cấp mà bạn đã thực hiện, cũng như các phương tiện để sơ tán khách nếu điều bất ngờ xảy ra. Nếu bạn sẽ cách xa dịch vụ chăm sóc y tế hơn một giờ, tốt nhất bạn nên có nhân viên ứng cứu hoang dã (WFR) hoặc sơ cứu tiên tiến về hoang dã (WAFA), cùng với chứng nhận Ocean Lifesaving và CPR.
Chúng tôi khuyên tất cả khách và người tổ chức trải nghiệm nên chuẩn bị kế hoạch khẩn cấp trong trường hợp xảy ra thiên tai hoặc bất kỳ trường hợp khẩn cấp nào khác có thể xảy ra trong thời gian diễn ra trải nghiệm. Tìm hiểu thêm về cách lập kế hoạch khẩn cấp.
Tất cả các trải nghiệm đều hỗ trợ cộng đồng 24/7. Chúng tôi cũng duy trì bảo hiểm trách nhiệm trị giá $ 1.000.000 USD theo chương trình Bảo hiểm trải nghiệm của mình, để giúp người tổ chức và khách yên tâm (áp dụng một số trường hợp loại trừ nhất định). Ngoài ra, trong trường hợp bị thương đe dọa đến tính mạng, chúng tôi cũng đã hợp tác với một nhà cung cấp dịch vụ y tế khẩn cấp có thể được kích hoạt để liên hệ với bên bị thương để hỗ trợ sơ tán cần thiết về mặt y tế.
Là chủ nhà, bạn có thể hỗ trợ môi trường và nền kinh tế địa phương, khu vực và quốc tế. Một trong những cách để thực hiện việc này là chia sẻ bất kỳ quy tắc hoặc nghi thức địa phương nào xung quanh hoạt động trải nghiệm của bạn với khách. Bạn cũng có thể tìm kiếm môi trường địa phương bằng cách giảm rác thải, tái chế và trả lại cho mọi người trong cộng đồng.
Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu (ATTA): Lịch sự của Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu. ©2019 Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu. Bảo lưu mọi quyền.
Tên và logo của Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu (ATTA) được sử dụng với sự cho phép của họ, hoàn toàn không cấu thành sự chứng thực hoặc kiểm tra, rõ ràng hay ngụ ý, của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, người, công ty, ý kiến hoặc vị trí chính trị nào. ATTA không chọn hoặc chấp thuận và không tham gia vào việc lựa chọn hoặc chấp thuận Trải nghiệm Airbnb hoặc người tổ chức. Để biết thêm thông tin về Hiệp hội Thương mại Du lịch Phiêu lưu, hãy truy cập adventuretravel.biz.
Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ và Hiệp hội Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế (IFRC): Lịch sự của Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ và Liên đoàn Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế. ©2019 Hội chữ thập đỏ quốc gia Hoa Kỳ. BẢO LƯU MỌI QUYỀN.
Hội chữ thập đỏ Hoa Kỳ và tên và biểu tượng của Liên đoàn Chữ thập đỏ quốc tế được sử dụng với sự cho phép của họ, mà không bao giờ cấu thành một sự chứng thực, rõ ràng hay ngụ ý, của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, công ty, ý kiến hoặc vị trí chính trị nào. Logo Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ là nhãn hiệu đã đăng ký thuộc sở hữu của Hội Chữ thập đỏ Quốc gia Hoa Kỳ. Để biết thêm thông tin về Hội Chữ thập đỏ Hoa Kỳ, hãy truy cập redcross.org.