Nếu khách ở trong khoảng thời gian hủy miễn phí đặt phòng, họ có thể hủy và đặt lại ngay cho bất kỳ thời gian và ngày nào khác còn trống trên lịch của bạn.
Nếu khách ở ngoài khung thời gian hủy của bạn, họ có thể gửi cho bạn yêu cầu thay đổi đặt phòng của họ. Bạn có thể xem lại thông tin đặt phòng trong chuỗi tin nhắn mà bạn có 24 giờ để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu. Nếu bạn chấp nhận yêu cầu này, việc sửa đổi đặt phòng sẽ được hoàn tất và bạn sẽ miễn bất kỳ số tiền nào bạn đã nhận được do hủy muộn. Nếu bạn từ chối và khách không thể xác định ngày giờ ban đầu, bạn sẽ nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào mà bạn có quyền hủy muộn.
Nếu bạn chấp nhận yêu cầu đổi lịch của khách, yêu cầu này sẽ được lên lịch trên lịch của bạn. Nếu bạn từ chối yêu cầu của khách, đặt phòng ban đầu sẽ giữ nguyên.