Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Khi khách yêu cầu đổi lịch thực hiện dịch vụ hoặc trải nghiệm

Bài viết này đã được dịch tự động.

Nếu khách ở trong khoảng thời gian hủy miễn phí đặt phòng, họ có thể hủy và đặt lại ngay cho bất kỳ thời gian và ngày nào khác còn trống trên lịch của bạn.

Yêu cầu đổi lịch cho lượt đặt

Nếu khách ở ngoài khung thời gian hủy của bạn, họ có thể gửi cho bạn yêu cầu thay đổi đặt phòng của họ. Bạn có thể xem lại thông tin đặt phòng trong chuỗi tin nhắn mà bạn có 24 giờ để chấp nhận hoặc từ chối yêu cầu. Nếu bạn chấp nhận yêu cầu này, việc sửa đổi đặt phòng sẽ được hoàn tất và bạn sẽ miễn bất kỳ số tiền nào bạn đã nhận được do hủy muộn. Nếu bạn từ chối và khách không thể xác định ngày giờ ban đầu, bạn sẽ nhận được bất kỳ khoản thu nhập nào mà bạn có quyền hủy muộn.

Nếu bạn chấp nhận yêu cầu đổi lịch của khách, yêu cầu này sẽ được lên lịch trên lịch của bạn. Nếu bạn từ chối yêu cầu của khách, đặt phòng ban đầu sẽ giữ nguyên.

Xem xét yêu cầu đổi lịch cho lượt đặt của khách

Xem xét yêu cầu của khách trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn rồi chuyển đến chuỗi tin nhắn có yêu cầu của khách
  2. Nhấp vào Xem xét
  3. Nhấp vào Chấp nhận hoặc Từ chối
  4. Nhấp vào Hiển thị chi tiết để xem lượt đặt đã cập nhật
Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký