Các tùy chọn hủy do COVID-19
Đặt phòng/đặt chỗ được thực hiện vào hoặc trước ngày 14 tháng 3 năm 2020
Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn được thực hiện vào hoặc trước ngày 14 tháng 3 năm 2020 và COVID-19 ảnh hưởng đến kế hoạch chuyến đi của bạn, bạn có thể tìm hiểu xem hiện bạn có những tùy chọn hủy và hoàn tiền nào bằng cách vào mục hủy đặt phòng/đặt chỗ và chọn Kế hoạch chuyến đi của tôi đã thay đổi do đại dịch COVID-19.
Tùy thuộc vào trường hợp của bạn, bạn có thể thấy một hoặc nhiều tùy chọn như sau:
- Được hoàn tiền theo chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức
- Được hoàn tiền đầy đủ sau khi gửi giấy tờ chính thức để xem xét
- Nhận khoản tích lũy do trường hợp bất khả kháng
- Yêu cầu Chủ nhà/Người tổ chức hoàn tiền đầy đủ
Đặt phòng/đặt chỗ được thực hiện sau ngày 14 tháng 3 năm 2020
Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn được thực hiện sau ngày 14 tháng 3 năm 2020 và COVID-19 ảnh hưởng đến kế hoạch chuyến đi của bạn, chính sách hủy của Chủ nhà/Người tổ chức trải nghiệm sẽ được áp dụng. Tuy nhiên, nếu bạn mắc COVID-19, đặt phòng/đặt chỗ này sẽ đủ điều kiện được áp dụng Chính sách trường hợp bất khả kháng tiêu chuẩn của chúng tôi.
Nếu đặt phòng/đặt chỗ của bạn không đủ tiêu chuẩn được hoàn tiền đầy đủ, bạn luôn có thể nhắn tin cho Chủ nhà/Người tổ chức để tìm hiểu xem họ có sẵn sàng hoàn tiền thêm cho bạn hay không, thông qua Trung tâm giải quyết.
Bài viết liên quan
- Hướng dẫn thực hiện•KháchKhi nào bạn sẽ được hoàn tiềnMặc dù hầu hết các khoản tiền hoàn lại đều được gửi đi gần như ngay lập tức và bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 10 ngày, song thời gian này …
- Hướng dẫn thực hiện•Chủ nhàHoàn tiền cho kháchCách thức bạn hoàn tiền cho khách tùy thuộc vào việc điều đó diễn ra trước hay sau chuyến đi của họ.
- Chính sách cộng đồng•KháchChính sách trường hợp bất khả kháng và đại dịch vi-rút corona (COVID-19)Tìm thông tin chi tiết về phạm vi áp dụng liên quan đến COVID-19 theo chính sách trường hợp bất khả kháng của chúng tôi.