Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Chính sách cộng đồng

Quy chuẩn chung dành cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Chúng tôi yêu cầu tất cả những người tham gia cộng đồng của chúng tôi tuân thủ các quy tắc đơn giản này để trở thành một vị khách tuyệt vời khi bạn ở tại một ngôi nhà:

  • Đối xử với ngôi nhà của chủ nhà như nhà của riêng bạn
  • Tuân thủ nội quy nhà tiêu chuẩn của chủ nhà

Thông tin chi tiết về quy chuẩn chung

Đối xử với ngôi nhà của chủ nhà như nhà của riêng bạn

  • Mức độ sạch sẽ: Khách không nên để nhà/phòng cho thuê ở trạng thái yêu cầu vệ sinh quá mức hoặc sâu (bát đĩa bị mốc, thảm bẩn, vết bẩn từ thú cưng, v.v.). Phí vệ sinh do chủ nhà đặt ra chỉ nhằm trang trải chi phí vệ sinh tiêu chuẩn giữa các lượt đặt phòng (giặt ủi, hút bụi, v.v.).
  • Xả rác: Khách nên bỏ rác vào thùng rác được chỉ định và lưu ý đến lượng rác quá mức.
  • Thiệt hại: Trong trường hợp khách gây ra thiệt hại vượt quá mức hao mòn thông thường, chúng tôi hy vọng khách sẽ thông báo cho chủ nhà về thiệt hại trong thời gian sớm nhất và làm việc với chủ nhà để tìm ra giải pháp hợp lý. Khách phải thanh toán các yêu cầu bồi hoàn hợp lý nếu họ phải chịu trách nhiệm về thiệt hại, mất đồ đạc hoặc chi phí vệ sinh ngoài dự kiến. Tìm hiểu thêm về việc bị tính phí thiệt hại.

Tuân thủ nội quy nhà tiêu chuẩn của chủ nhà

  • Khách được chấp thuận: Khách nên tôn trọng số lượng khách được chấp thuận và nên hỏi chủ nhà nếu họ không chắc chắn về các quy tắc dành cho khách. Các cuộc tụ họp gây phiền toái luôn bị cấm. Tìm hiểu thêm trong Chính sách làm phiền cộng đồng của chúng tôi.
  • Thời gian nhận phòng: Khách nên tôn trọng khung thời gian nhận phòng của chủ nhà và không nên nhận phòng trước hoặc sau khung thời gian được chỉ định mà không có sự chấp thuận trước của chủ nhà.
  • Thời gian trả phòng: Khách nên hoàn tất trả phòng, bao gồm trả lại chìa khóa, trước thời gian trả phòng được chỉ định trên đặt phòng Airbnb và không được để đồ đạc tại nhà/phòng cho thuê quá thời gian trả phòng được chỉ định để lưu trữ hoặc nhận sau mà không có sự chấp thuận trước của chủ nhà.
  • Hút thuốc: Khách nên tôn trọng các quy tắc "không hút thuốc" và nên hỏi chủ nhà nếu họ không chắc chắn về những hạn chế. Điều này bao gồm việc sử dụng thuốc lá, cần sa, thuốc lá điện tử, v.v. Khách có trách nhiệm tuân thủ luật hiện hành.
  • Chấp thuận cho thú cưng: Khách không nên mang theo bất kỳ thú cưng nào bên trong nhà/phòng cho thuê được chỉ định là "không mang theo thú cưng" trong nội quy nhà, mang theo nhiều thú cưng hơn mức được chấp thuận vào nhà/phòng cho thuê hoặc không thông báo cho chủ nhà về bất kỳ thú cưng nào được mang vào bên trong nhà/phòng cho thuê. Lưu ý rằng động vật phục vụ không được coi là thú cưng. Tìm hiểu thêm về các quy tắc của chúng tôi về động vật phục vụ trong Chính sách trợ năng của chúng tôi.
  • Tiếng ồn: Khách nên tôn trọng giờ yên tĩnh được chỉ định và không nên làm phiền cộng đồng xung quanh với mức độ tiếng ồn gây phiền toái (âm nhạc lớn, tiếng la hét, đóng cửa, v.v.).
  • Phim thương mại và nhiếp ảnh: Khách không nên tham gia vào phim hoặc chụp ảnh dành cho mục đích thương mại hoặc lợi nhuận mà không có sự cho phép bằng văn bản của chủ nhà.

Báo cáo vi phạm

Airbnb khuyến khích chủ nhà báo cáo kịp thời các vi phạm các quy chuẩn chung này. Chúng tôi chấp nhận báo cáo trực tiếp từ các chủ nhà liên hệ với chúng tôi, cũng như từ hàng xóm.

Khi chủ nhà xử lý trường hợp nghi ngờ hoặc vi phạm thực tế các quy chuẩn chung này, chúng tôi yêu cầu họ:

  • Giao tiếp với khách - đây thường là cách giải quyết nhanh nhất.
  • Ghi lại vấn đề thông qua chuỗi tin nhắn Airbnb, khiếu nại qua email từ hàng xóm, ảnh chụp, v.v.
  • Liên hệ với chúng tôi để báo cáo bất kỳ vấn đề nào hoặc yêu cầu thanh toán các thiệt hại thông qua Trung tâm giải quyết.
  • Để lại đánh giá trung thực kèm theo phản hồi để khách có thể cải thiện cho các chủ nhà trong tương lai.

Đảm bảo khách tuân thủ các quy chuẩn chung này 

Chúng tôi cam kết thực thi các quy chuẩn chung này. Các hành động chúng tôi thực hiện có thể bao gồm việc cung cấp thông tin cho khách về chính sách này và đưa ra cảnh báo. Khi các vi phạm lặp đi lặp lại hoặc nghiêm trọng đối với các quy tắc cơ bản này được báo cáo, khách cũng có thể bị tạm ngưng hoặc xóa khỏi cộng đồng của chúng tôi.

Ngoài các nội quy nhà tiêu chuẩn được đề cập trong các quy chuẩn chung này, chủ nhà cũng có thể thêm một bộ nội quy bổ sung bằng văn bản vào trang nhà/phòng cho thuê của họ. Nếu khách vi phạm bất kỳ quy tắc bổ sung nào trong số này, chủ nhà có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp về các bước tiếp theo thích hợp.

Liên lạc kịp thời với chủ nhà nếu có vấn đề xảy ra 

Ngoài các quy chuẩn chung ở trên, việc giao tiếp tốt giữa chủ nhà và khách là rất quan trọng để có những kỳ ở thành công. Khi khách có thể (không nằm ngoài phạm vi điện thoại di động, v.v.)thân mến, Airbnb khuyến khích khách phản hồi nhanh khi chủ nhà liên hệ để giải quyết vấn đề.

Khiếu nại vi phạm

Khách có thể khiếu nại các quyết định theo chính sách này bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc thông qua liên kết mà chúng tôi cung cấp để bắt đầu quy trình khiếu nại. Khi xem xét khiếu nại, chúng tôi sẽ xem xét bất kỳ chi tiết bổ sung nào mà khách cung cấp, chẳng hạn như thông tin mới hoặc sửa chữa, vi phạm Chính sách đánh giá của chúng tôi hoặc các trường hợp liên quan khác liên quan đến (các) vi phạm.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Là một vị khách chu đáo

    Từ việc chia sẻ câu chuyện của bạn trong phần tiểu sử đến việc để lại đánh giá trung thực, kết nối với các thành viên khác trong cộng đồng là yếu tố then chốt để du lịch cùng chúng tôi.
  • Chính sách cộng đồng

    Khách cần đáp ứng những kỳ vọng gì

    Chúng tôi kỳ vọng khách duy trì các tiêu chuẩn nhất định và là những người chu đáo, cũng như tôn trọng Chủ nhà, hàng xóm của Chủ nhà và bất kỳ thành viên cộng đồng nào khác mà họ có thể gặp.
  • Chính sách cộng đồng

    Giúp đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng của chúng ta

    Khi những thành viên trong cộng đồng của chúng ta đi đến khắp nơi trên thế giới cũng như chào đón những công dân toàn cầu vào nơi ở của họ, điều quan trọng là phải cố gắng giảm thiểu nguy cơ lây truyền bệnh.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký