Chúng tôi yêu cầu tất cả những người tham gia cộng đồng của chúng tôi tuân thủ các quy tắc đơn giản này để trở thành một vị khách tuyệt vời khi bạn ở tại một ngôi nhà:
Airbnb khuyến khích chủ nhà báo cáo kịp thời các vi phạm các quy chuẩn chung này. Chúng tôi chấp nhận báo cáo trực tiếp từ các chủ nhà liên hệ với chúng tôi, cũng như từ hàng xóm.
Khi chủ nhà xử lý trường hợp nghi ngờ hoặc vi phạm thực tế các quy chuẩn chung này, chúng tôi yêu cầu họ:
Chúng tôi cam kết thực thi các quy chuẩn chung này. Các hành động chúng tôi thực hiện có thể bao gồm việc cung cấp thông tin cho khách về chính sách này và đưa ra cảnh báo. Khi các vi phạm lặp đi lặp lại hoặc nghiêm trọng đối với các quy tắc cơ bản này được báo cáo, khách cũng có thể bị tạm ngưng hoặc xóa khỏi cộng đồng của chúng tôi.
Ngoài các nội quy nhà tiêu chuẩn được đề cập trong các quy chuẩn chung này, chủ nhà cũng có thể thêm một bộ nội quy bổ sung bằng văn bản vào trang nhà/phòng cho thuê của họ. Nếu khách vi phạm bất kỳ quy tắc bổ sung nào trong số này, chủ nhà có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để được trợ giúp về các bước tiếp theo thích hợp.
Ngoài các quy chuẩn chung ở trên, việc giao tiếp tốt giữa chủ nhà và khách là rất quan trọng để có những kỳ ở thành công. Khi khách có thể (không nằm ngoài phạm vi điện thoại di động, v.v.)thân mến, Airbnb khuyến khích khách phản hồi nhanh khi chủ nhà liên hệ để giải quyết vấn đề.
Khách có thể khiếu nại các quyết định theo chính sách này bằng cách liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng hoặc thông qua liên kết mà chúng tôi cung cấp để bắt đầu quy trình khiếu nại. Khi xem xét khiếu nại, chúng tôi sẽ xem xét bất kỳ chi tiết bổ sung nào mà khách cung cấp, chẳng hạn như thông tin mới hoặc sửa chữa, vi phạm Chính sách đánh giá của chúng tôi hoặc các trường hợp liên quan khác liên quan đến (các) vi phạm.