Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

Tạo tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn và tự động gửi cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Bạn muốn giao tiếp tốt hơn với ít nỗ lực hơn? Sử dụng tính năng trả lời nhanh theo lịch trình để tiết kiệm thời gian bằng cách tự động gửi tin nhắn dựa trên các yếu tố kích hoạt như đặt phòng mới, nhận phòng hoặc trả phòng.

Bổ sung thông tin để cá nhân hóa mẫu

Thông tin chi tiết là những lối tắt được cá nhân hóa theo thông tin khách hoặc nội dung đăng của bạn bất cứ khi nào mã ngắn được sử dụng trong tin nhắn. Bạn cần phải hoàn tất thông tin tương ứng trong mục cho thuê của mình, bao gồm một số khu vực thông tin không bắt buộc, nếu không thông tin sẽ hiển thị là không khả dụng trong tin nhắn.

Tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn

Các trường hợp sử dụng phổ biến để trả lời nhanh lên lịch và thông tin chi tiết (được nêu bằng chữ in đậm) bao gồm:

Gửi tin nhắn cảm ơn ngay sau khi đặt phòng

  • Kính gửi tên của khách, cảm ơn bạn đã xác nhận đặt phòng
  • Tôi rất vui được chào đón bạn vào ngày nhận phòng vào hoặc sau thời gian nhận phòng của chúng tôi, đó là thời gian nhận phòng
  • Xin nhắc lại, dưới đây là nội quy nhà của chúng tôi: nội quy nhà

Gửi lời nhắc nhận phòng vài ngày trước khi chuyến đi bắt đầu

  • Nhà/phòng cho thuê có địa chỉ và dưới đây là hướng dẫn chỉ đường
  • Mạng Wi-fi được gọi là tên Wi-fi và mật khẩu là mật khẩu wifi
  • Hãy thông báo cho chúng tôi nếu bạn cần bất kỳ lời khuyên nào về thành phố

Gửi lời nhắc trả phòng vào buổi sáng trước khi chuyến đi kết thúc

  • Xin nhắc lại rằng ngày trả phòng là ngày mai (ngày trả phòng) bất kỳ lúc nào trước thời gian trả phòng
  • Xin nhắc lại, mã xác nhận của bạn là mã xác nhận

Sử dụng tính năng trả lời nhanh để tiết kiệm thời gian

Bạn có thể thiết lập tính năng trả lời nhanh, về cơ bản là các mẫu tin nhắn, trong Tin nhắn để sắp xếp hợp lý thông tin liên lạc của bạn về các chủ đề phổ biến.

Trả lời nhanh là các tin nhắn ngắn giải quyết các chủ đề cụ thể. Bạn có thể tạo trước để có thể gửi khi trò chuyện trực tuyến với khách. Bạn có thể cá nhân hóa các tin nhắn này bằng cách chèn thông tin. Những người giữ chỗ này lấy thông tin từ cả nhà/phòng cho thuê của bạn và đặt phòng của khách, như nội quy nhà, tên và ngày nhận phòng của khách.

Cách áp dụng tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn  

Khi bạn tạo và lên lịch trả lời nhanh cho một nhà/phòng cho thuê, mục đó sẽ được áp dụng cho các đặt chỗ hiện tại và sắp tới. Trả lời nhanh đã lên lịch được gửi theo múi giờ của chỗ ở cho thuê cho thuê. Ngoài ra, việc thiết lập ngôn ngữ của mẫu sẽ ảnh hưởng đến cách dịch thông tin của bạn.

Trả lời nhanh không được lên lịch để gửi theo mặc định, nhưng bạn có thể lên lịch để gửi trước hoặc sau các sự kiện cụ thể. Bạn luôn có thể chọn bỏ qua, tùy chỉnh hoặc gửi tin nhắn sớm và bạn sẽ có thể xem lại toàn bộ dòng thời gian của từng tin nhắn được gửi cho mỗi đặt phòng.

Nếu bạn muốn gửi các mẫu này theo cách thủ công thay vì tự động, hãy tìm hiểu thêm về tính năng trả lời nhanh.

Tạo tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn 

Tạo tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, sau đó nhấp vào Cài đặt
  2. Nhấp vào Trả lời nhanh, sau đó nhấp vào Tạo
  3. Nếu có nhiều bài đăng, bạn có thể chọn loại hình đón tiếp khách cho mẫu
  4. Đặt tên cho mẫu của bạn, thêm tin nhắn và chọn mục tiêu sẽ được áp dụng tin nhắn trả lời nhanh
  5. Hoàn tất hành động Lên lịch và chọn thời điểm gửi tin nhắn trả lời nhanh
  6. Nhấp vào Lưu


Tin nhắn đặt phòng vào phút chót

Đối với đặt phòng vào phút chót hoặc thời gian ở ngắn, một số tin nhắn sẽ bị bỏ qua theo mặc định. Nếu bạn muốn luôn gửi những tin nhắn này và không bao giờ bỏ qua chúng, bạn có thể bật tính năng Gửi cho đặt phòng phút chót và bật/tắt kỳ ở ngắn trước khi lưu mẫu. Bạn sẽ nhận được thông báo và email khi tin nhắn của bạn bị bỏ qua hoặc gửi vào thời điểm không được lên lịch.

Ví dụ:

  • Nếu tin nhắn được lên lịch 2 ngày trước khi nhận phòng, nhưng đặt phòng được thực hiện vào phút chót vào ngày nhận phòng:
    • Khi tắt tính năng chuyển đổi: tin nhắn đã lên lịch sẽ bị bỏ qua
    • Khi bật/tắt: tin nhắn sẽ được gửi ngay tại thời điểm đặt phòng
  • Nếu tin nhắn được lên lịch cho 2 ngày trước khi trả phòng, nhưng thời gian ở chỉ kéo dài 1 đêm:
    • Khi tắt tính năng chuyển đổi: tin nhắn đã lên lịch sẽ bị bỏ qua
    • Khi bật/tắt: tin nhắn lên lịch sẵn sẽ được gửi vào thời điểm nhận phòng mà bạn đã đặt cho nhà/phòng cho thuê đó

Nhìn chung, khi bật/tắt, các tin nhắn được lên lịch trước khi nhận phòng sẽ không bao giờ bị bỏ qua - chúng tôi sẽ gửi chúng tại thời điểm đặt phòng nếu kích hoạt thông thường đã qua. Đối với bất kỳ tin nhắn nào khác thường bị bỏ qua do đặt phòng vào phút chót hoặc thời gian ở ngắn, chúng sẽ được gửi vào thời gian nhận phòng cho nhà/phòng cho thuê.

Chỉnh sửa tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn

Chỉnh sửa tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, sau đó nhấp vào Cài đặt
  2. Nhấp vào Trả lời nhanh, sau đó nhấp vào Tạo
  3. Trong phần Quản lý tin nhắn trả lời nhanh, nhấp vào mẫu mà bạn muốn chỉnh sửa
  4. Thực hiện thay đổi rồi nhấp vào Lưu

Chế độ xem dòng thời gian trả lời nhanh đã lên lịch sẵn

Bạn có thể kiểm tra tin nhắn lên lịch sẵn trước đây và sắp tới bằng cách xem lại chuỗi tin nhắn của khách và chế độ xem dòng thời gian trả lời nhanh lên lịch sẵn.

Bạn sẽ nhận được danh sách tất cả các câu trả lời nhanh đã lên lịch đã được gửi hoặc bỏ qua, cũng như các tin nhắn sẽ được gửi trong tương lai. Nếu khách có nhiều đặt phòng, thời gian của mỗi đặt phòng có thể đóng lại.

Xem lại tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn cho lượt đặt cụ thể

Xem lại tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi chọn chuỗi tin nhắn với khách
  2. Nhấp vào Thêm +
  3. Nhấp vào Xem tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn


Chỉnh sửa tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn trước khi tin nhắn được gửi đi

Bạn có thể bỏ qua, gửi sớm hoặc sửa đổi nội dung của tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn sắp tới trước khi tin nhắn đó được gửi đi mà không cần phải thay đổi mẫu – với chế độ xem dòng thời gian cho tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn.

Xem lại tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi chọn chuỗi tin nhắn với khách
  2. Nhấp vào Thêm +
  3. Nhấp vào Tin nhắn trả lời nhanh lên lịch sẵn
  4. Nhấp vào tin nhắn để Chỉnh sửa, hoặc nhấp vào Bỏ qua hoặc Gửi ngay

Xóa tin nhắn lên lịch sẵn cho tất cả nhà/phòng cho thuê

Khi xóa mẫu, mọi tin nhắn lên lịch sẵn cho thời gian tới nhưng chưa gửi của tất cả mục cho thuê có sử dụng mẫu đó cũng sẽ bị xóa.

Xóa tin nhắn lên lịch sẵn trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi nhấp vào Menu
  2. Trong mục Cài đặt, nhấp vào Tin nhắn lên lịch sẵn
  3. Chọn mẫu bạn muốn xóa
  4. Cuộn đến tùy chọn Xóa mẫu rồi nhấp vào đó

Đón tiếp khách với nhóm hoặc đồng chủ nhà

Nếu bạn đón tiếp khách với một nhóm, các thành viên trong nhóm có quyền quản lý khách sẽ chia sẻ cùng một bộ phản hồi nhanh theo lịch trình và tất cả tin nhắn sẽ được gửi từ chủ sở hữu nhóm. Bất kỳ thành viên nào trong nhóm đều có thể bỏ qua và chỉnh sửa các câu trả lời nhanh đã lên lịch sắp tới và tạo các mẫu mới mà nhóm có thể sử dụng. Mọi phản hồi nhanh mà bạn đã tạo trước đó sẽ có thể truy cập được trong tin nhắn chia sẻ của nhóm bạn.

Nếu bạn đón tiếp khách với đồng chủ nhà, đồng chủ nhà của bạn có thể truy cập lịch sử tin nhắn lên lịch sẵn và danh sách tin nhắn sắp tới của bạn từ chế độ xem dòng thời gian trả lời nhanh của mỗi cuộc trò chuyện và sẽ có thể bỏ qua và chỉnh sửa các câu trả lời nhanh đã lên lịch sắp tới. Đồng chủ nhà cũng sẽ có thể tạo, chỉnh sửa và áp dụng các mẫu của riêng họ vào mục cho thuê của bạn, nhưng họ sẽ không thể xem hoặc chỉnh sửa mẫu của bạn, vì chủ nhà và đồng chủ nhà không thể chia sẻ tính năng trả lời nhanh.

Tìm thẻ được lên lịch sẵn trên dòng thời gian để tìm hiểu về thông tin trả lời nhanh lên lịch sẵn của bạn, bao gồm tin nhắn do đồng chủ nhà hoặc nhóm tạo. 

Hãy truy cập Trung tâm tài nguyên để tìm hiểu cách các chủ nhà hàng đầu sử dụng tính năng trả lời nhanh đã lên lịch (và chia sẻ các tin nhắn phổ biến nhất của họ).

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Tạo và gửi tin nhắn trả lời nhanh cho khách

    Host có thể tạo các mẫu tin nhắn trả lời nhanh được cá nhân hóa bằng các thông tin sẵn có, để điền linh hoạt thông tin về khách, lượt đặt và thông tin từ bài đăng.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host cho thuê chỗ ở

    Xác nhận tiện nghi

    Nhiều khả năng khách sẽ cân nhắc một nơi ở khi thông tin nhà/phòng cho thuê là chính xác và có sự trau chuốt chuyên nghiệp ở mức độ cơ bản.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Quản lý tin nhắn của khách

    Host sử dụng tính năng nhắn tin để kết nối với khách trước, trong và sau thời gian lưu trú tại chỗ ở, sử dụng dịch vụ hoặc tham gia trải nghiệm.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký