Tiết kiệm thời gian gửi tin nhắn phổ biến cho khách bằng cách tạo mẫu trả lời nhanh. Các mẫu của bạn có thể được cá nhân hóa bằng các thông tin điền linh hoạt về khách, lượt đặt và thông tin về nhà/phòng cho thuê.
Có một bộ trả lời nhanh tùy chỉnh có thể giúp việc đón tiếp khách hiệu quả hơn. Cả bạn và đồng chủ nhà đều có thể thiết lập tính năng trả lời nhanh của riêng bạn. Và để thuận tiện hơn nữa, chúng tôi đã đề xuất các câu trả lời nhanh, một tính năng sử dụng AI để đề xuất một trong những câu trả lời nhanh hiện tại của bạn để giúp trả lời các câu hỏi thường gặp của khách về nhà và trải nghiệm.
Bạn có thể sử dụng tính năng trả lời nhanh theo lịch để tự động gửi tin nhắn, dựa trên một yếu tố kích hoạt, như đặt phòng mới, nhận phòng hoặc trả phòng.
Việc thiết lập ngôn ngữ của mẫu chỉ ảnh hưởng đến cách dịch thông tin của bạn. Tin nhắn của bạn sẽ được dịch tự động sang ngôn ngữ của khách khi họ xem tin nhắn.
Lưu ý: Tin nhắn Airbnb, bao gồm cả tin nhắn trả lời nhanh, có giới hạn 4.000 ký tự. Nếu tin nhắn của bạn dài hơn 4.000 ký tự, vui lòng chia nhỏ tin nhắn thành nhiều tin trả lời nhanh để không bị quá giới hạn ký tự.
Các khách khác nhau thường hỏi chủ nhà cùng một câu hỏi. Bạn có thể sử dụng lại câu trả lời của mình và phản hồi nhanh chóng mọi lúc bằng cách thiết lập trả lời nhanh trong Tin nhắn.
Trả lời nhanh là các mẫu tin nhắn ngắn giải quyết các chủ đề cụ thể. Bạn tạo từ trước để có thể gửi khi trò chuyện trực tuyến với khách. Chúng tôi thậm chí sẽ bắt đầu với một vài câu trả lời nhanh dựa trên các tin nhắn thường được gửi cho khách. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh mọi câu trả lời nhanh do Airbnb tạo cho mình.
Bạn có thể cá nhân hóa các mẫu này bằng cách chèn thông tin chi tiết. Những người giữ chỗ này lấy thông tin từ cả mục cho thuê của bạn và đặt phòng của khách, như nội quy nhà cũng như tên và ngày nhận phòng của họ. Bạn cần phải hoàn tất thông tin tương ứng trong mục cho thuê của mình, bao gồm một số khu vực thông tin không bắt buộc, nếu không thông tin sẽ hiển thị là không khả dụng trong tin nhắn.
Bạn cũng có thể lên lịch tự động chia sẻ thông tin vào những thời điểm cụ thể, chẳng hạn như vào ngày trước ngày nhận phòng.
Thông tin chi tiết là những lối tắt được cá nhân hóa theo thông tin khách hoặc nội dung đăng của bạn bất cứ khi nào mã ngắn được sử dụng trong tin nhắn. Bạn cần phải hoàn tất thông tin tương ứng trong mục cho thuê của mình, bao gồm một số khu vực thông tin không bắt buộc, nếu không thông tin sẽ hiển thị là không khả dụng trong tin nhắn.
Tìm hiểu về cách bạn có thể lên lịch trả lời nhanh để gửi cho khách sau các sự kiện như đặt phòng mới hoặc nhận phòng.