Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

Tạo và gửi tin nhắn trả lời nhanh cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Tiết kiệm thời gian gửi tin nhắn phổ biến cho khách bằng cách tạo mẫu trả lời nhanh. Các mẫu của bạn có thể được cá nhân hóa bằng các thông tin điền linh hoạt về khách, lượt đặt và thông tin về nhà/phòng cho thuê.

Lợi ích của việc trả lời nhanh

Có một bộ trả lời nhanh tùy chỉnh có thể giúp việc đón tiếp khách hiệu quả hơn. Cả bạn và đồng chủ nhà đều có thể thiết lập tính năng trả lời nhanh của riêng bạn. Và để thuận tiện hơn nữa, chúng tôi đã đề xuất các câu trả lời nhanh, một tính năng sử dụng AI để đề xuất một trong những câu trả lời nhanh hiện tại của bạn để giúp trả lời các câu hỏi thường gặp của khách về nhà và trải nghiệm.

Bạn có thể sử dụng tính năng trả lời nhanh theo lịch để tự động gửi tin nhắn, dựa trên một yếu tố kích hoạt, như đặt phòng mới, nhận phòng hoặc trả phòng.

Tạo tin nhắn trả lời nhanh tùy chỉnh

Tạo câu trả lời nhanh trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi nhấp vào Cài đặt tin nhắn
  2. Nhấp vào Trả lời nhanh
  3. Nhấp vào Tạo
  4. Nếu có nhiều bài đăng, bạn có thể chọn loại hình đón tiếp khách cho mẫu
  5. Đặt tên cho mẫu
  6. Soạn tin nhắn rồi chèn thông tin để tùy chỉnh tin nhắn
  7. Xem lại mẫu tin nhắn, chọn (các) bài đăng mà bạn muốn sử dụng mẫu này và chọn lên lịch gửi hoặc không lên lịch
  8. Nhấp vào Lưu

Việc thiết lập ngôn ngữ của mẫu chỉ ảnh hưởng đến cách dịch thông tin của bạn. Tin nhắn của bạn sẽ được dịch tự động sang ngôn ngữ của khách khi họ xem tin nhắn.

Lưu ý: Tin nhắn Airbnb, bao gồm cả tin nhắn trả lời nhanh, có giới hạn 4.000 ký tự. Nếu tin nhắn của bạn dài hơn 4.000 ký tự, vui lòng chia nhỏ tin nhắn thành nhiều tin trả lời nhanh để không bị quá giới hạn ký tự.

Sử dụng tính năng trả lời nhanh để tiết kiệm thời gian

Các khách khác nhau thường hỏi chủ nhà cùng một câu hỏi. Bạn có thể sử dụng lại câu trả lời của mình và phản hồi nhanh chóng mọi lúc bằng cách thiết lập trả lời nhanh trong Tin nhắn.

Trả lời nhanh là các mẫu tin nhắn ngắn giải quyết các chủ đề cụ thể. Bạn tạo từ trước để có thể gửi khi trò chuyện trực tuyến với khách. Chúng tôi thậm chí sẽ bắt đầu với một vài câu trả lời nhanh dựa trên các tin nhắn thường được gửi cho khách. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh mọi câu trả lời nhanh do Airbnb tạo cho mình.

Bạn có thể cá nhân hóa các mẫu này bằng cách chèn thông tin chi tiết. Những người giữ chỗ này lấy thông tin từ cả mục cho thuê của bạn và đặt phòng của khách, như nội quy nhà cũng như tên và ngày nhận phòng của họ. Bạn cần phải hoàn tất thông tin tương ứng trong mục cho thuê của mình, bao gồm một số khu vực thông tin không bắt buộc, nếu không thông tin sẽ hiển thị là không khả dụng trong tin nhắn.

Bạn cũng có thể lên lịch tự động chia sẻ thông tin vào những thời điểm cụ thể, chẳng hạn như vào ngày trước ngày nhận phòng.

Cá nhân hóa thông tin với thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết là những lối tắt được cá nhân hóa theo thông tin khách hoặc nội dung đăng của bạn bất cứ khi nào mã ngắn được sử dụng trong tin nhắn. Bạn cần phải hoàn tất thông tin tương ứng trong mục cho thuê của mình, bao gồm một số khu vực thông tin không bắt buộc, nếu không thông tin sẽ hiển thị là không khả dụng trong tin nhắn.

Sử dụng tin nhắn trả lời nhanh

Sử dụng tin nhắn trả lời nhanh trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi chọn chuỗi tin nhắn với vị khách đó
  2. Nhấp vào biểu tượng trả lời nhanh bên cạnh hộp soạn tin nhắn
  3. Chọn mẫu tin nhắn trả lời mà bạn muốn sử dụng 
  4. Chỉnh sửa thêm nếu cần rồi nhấp vào Gửi

Chỉnh sửa tin nhắn trả lời nhanh

Chỉnh sửa tin nhắn trả lời nhanh trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi nhấp vào Cài đặt tin nhắn
  2. Nhấp vào Trả lời nhanh
  3. Chọn tin nhắn bạn muốn chỉnh sửa
  4. Thực hiện thay đổi rồi nhấp vào Lưu

Xóa tin nhắn trả lời nhanh

Xóa tin nhắn trả lời nhanh trên máy tính

  1. Nhấp vào Tin nhắn, rồi nhấp vào Cài đặt tin nhắn 
  2. Nhấp vào Trả lời nhanh
  3. Chọn tin nhắn bạn muốn xóa
  4. Cuộn để tìm rồi nhấp vào Xóa mẫu

Tìm hiểu về cách bạn có thể lên lịch trả lời nhanh để gửi cho khách sau các sự kiện như đặt phòng mới hoặc nhận phòng.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký