Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Quy tắc • Host cho thuê chỗ ở

New South Wales

Bài viết này đã được dịch tự động.

Tham gia Câu lạc bộ Chủ nhà tại địa phương: Bạn muốn kết nối với các Chủ nhà trong khu vực của mình để nhận các mẹo và lời khuyên? Thật dễ dàng để tìm thấy Nhóm Chủ nhà chính thức của cộng đồng trên Facebook:

Điều quan trọng là bạn phải hiểu luật pháp địa phương nếu bạn muốn trở thành chủ nhà Airbnb. Chúng tôi cung cấp một nền tảng và thị trường, nhưng chúng tôi không cung cấp tư vấn pháp lý. Chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin để giúp bạn hiểu các luật chính và các quy tắc khác liên quan đến chỗ ở cho thuê ngắn HẠN (STRA) ở New South Wales (NSW). Thông tin trong bài viết này không đầy đủ, nhưng nó sẽ giúp bạn bắt đầu nghiên cứu về luật pháp địa phương.

Quy định VÀ yêu cầu

STRA in NSW được quy định thông qua:

Khung quy hoạch và đăng ký của STRA

Các quy tắc LẬP kế hoạch STRA bao gồm những điều sau đây ảnh hưởng đến việc đón tiếp khách:

  • Đăng ký: Chủ nhà phải đăng ký nhà ở STRA CỦA họ trên sổ đăng ký STRA của Chính phủ NSW và tuân thủ Tiêu chuẩn an toàn phòng CHÁY chữa cháy STRA mới.
  • Phí: Chủ nhà phải trả phí đăng ký là 65 USD cho 12 tháng đầu tiên và phí gia hạn hàng năm là 25 USD.
  • Giới hạn ngày: Các nhà/phòng cho thuê STRA CÓ chủ nhà và không có chủ nhà có thể hoạt động quanh năm trên khắp NSW, ngoại trừ tại Greater Sydney và các khu vực chính quyền địa phương được chỉ định của NSW, nơi các nhà/PHÒNG cho thuê STRA không có chủ nhà được giới hạn ở 180 ngày mỗi năm. Các đặt phòng trên 21 ngày liên tiếp được miễn giới hạn ngày.
  • Tiêu chuẩn an toàn cháy nổ: Khi đăng ký, Chủ nhà phải xác nhận việc tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn cháy nổ.

Một số loại chỗ ở nhất định - ví dụ như khách sạn boutique hoặc căn hộ dịch vụ - không ĐƯỢC coi là STRA và do đó được miễn đăng ký. Danh sách đầy đủ các loại chỗ ở như vậy được nêu trên trang web của Chính phủ NSW. Hình phạt đối với hành vi vi phạm các yêu cầu này có thể dẫn đến việc số đăng ký của bạn bị tạm ngưng hoặc thu hồi. Bạn cũng có thể bị phạt. Vui lòng truy cập trang web của Chính phủ NSW để biết thêm thông tin.

Khu vực chính quyền địa phương Byron Shire

Đối với các chủ nhà chia sẻ nhà của họ trong khu vực chính quyền địa phương Byron Shire (LGA), có những giới hạn cụ thể về ngày có thể áp dụng cho bạn.

Từ ngày 23 tháng 9 năm 2024, giới hạn 60 ngày sẽ áp dụng cho chỗ ở cho thuê ngắn hạn không cho thuê tại Byron Shire LGA, ngoại trừ hai khu vực được lập bản đồ 365 ngày trong và xung quanh Trung tâm thị trấn Byron Bay và tại Brunswick Heads. Bạn có thể tìm thêm thông tin và bản sao bản đồ khu vực trên trang web của Chính phủ NSW.

Như với giới hạn ngày hiện đang áp dụng ở một số khu vực của New South Wales, Chủ nhà có trách nhiệm theo dõi lịch đặt phòng của họ và tuân thủ các giới hạn về ngày do hội đồng địa phương tương ứng của họ đặt ra.

Đăng ký

Để đăng ký cơ sở STRA của bạn, hãy làm theo các bước sau:

  • Truy cập Cổng thông tin quy hoạch của Chính phủ NSW
  • Đăng ký tài khoản — bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản Service NSW của mình — trong cổng thông tin và đăng nhập để hoàn tất mẫu đăng ký trực tuyến
  • Nhấp vào Mới > Đăng KÝ STRA
  • Từ đó, hãy điền vào mẫu đăng ký và hoàn tất các chứng thực
  • Thanh toán phí đăng ký 65 USD và gửi đơn đăng ký của bạn
  • Khi bạn nhận được số đăng ký, hãy chuyển đến trang tài khoản chủ nhà Airbnb và đến tab Nhà/phòng cho thuê.
  • Nhấp vào mục cho thuê bạn cần thêm đăng ký, sau đó nhấp vào biểu tượng tùy chọn.
  • Cuộn xuống phần Quy định.
  • Hoàn thành yêu cầu về quy định bằng cách thêm số bạn nhận được từ Chính quyền NSW vào trường đăng ký và nhấp vào Lưu.
  • Nếu đơn đăng ký của bạn bị từ chối, Chính phủ NSW sẽ thông báo lý do và hỗ trợ thêm. Bạn cũng có thể truy cập trang web của Chính phủ NSW để biết thêm thông tin, bao gồm cách tìm kiếm sự hỗ trợ bằng Cổng thông tin quy hoạch.

Gia hạn đăng ký

Việc đăng ký của bạn sẽ cần được gia hạn hàng năm tại Cổng thông tin lập kế hoạch của Chính phủ NSW. Thời gian gia hạn sẽ phụ thuộc vào ngày bạn đăng ký nhà/phòng cho thuê STRA của mình lần đầu tiên. Giá vé hàng năm là 25 USD. Nếu bạn có nhiều chỗ ở tại STRA, bạn cần phải gia hạn và cung cấp thanh toán riêng cho từng chỗ ở.

Sở Kế hoạch và Môi trường sẽ gửi lời nhắc qua email cho các chủ nhà từ 45, 30 và 7 ngày trước ngày hết hạn. Bạn có thể hoàn tất gia hạn bằng cách đăng nhập vào Cổng thông tin lập kế hoạch của NSW và chọn nút hành động ‘Gia hạn nhà/phòng cho thuê của tôi’ bên cạnh mục cho thuê.

Nếu bạn không đăng ký trước ngày hết hạn, đăng ký của bạn sẽ được giữ trong 90 ngày, trong đó bạn có thể gia hạn, trước khi nó được Sở Kế hoạch và Môi trường tự động hủy đăng ký. Khi một chỗ ở đã được hủy đăng ký, nó không thể được gia hạn và phải hoàn tất đăng ký chỗ ở mới trước khi nhà ở có thể được sử dụng cho STRA một lần nữa.

Hướng dẫn về cách gia hạn đăng ký có trên Cổng thông tin quy hoạch NSW, bao gồm một tờ thông tin kèm theo hướng dẫn từng bước. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình gia hạn, hãy liên hệ với stra@dpie.nsw.gov.au.

Mã ứng xử

Quy tắc ứng xử của NSW đối với ngành cho thuê chỗ ở ngắn hạn nêu rõ một số nghĩa vụ mà chủ nhà, khách, người quản lý chỗ ở, nền tảng đặt phòng và đại lý cho thuê phải đáp ứng.

Báo cáo dữ liệu

Theo Quy tắc ứng xử, Airbnb, cùng với các nền tảng đặt phòng khác, bắt buộc phải cung cấp "thông tin liên quan" (như được định nghĩa trong Quy tắc) cho Chính phủ NSW hàng ngày. Nếu bạn là Chủ nhà của một nhà/PHÒNG cho thuê STRA, chúng tôi yêu cầu bạn lưu ý điều này vì bạn đảm bảo đón tiếp khách tuân thủ các giới hạn về ngày áp dụng theo quy tắc LẬP kế hoạch STRA.

Trách nhiệm của chủ nhà

Nhiều nghĩa vụ áp dụng cho Chủ nhà sẽ bổ sung cho các chính sách hiện có của Airbnb và các hướng dẫn đón tiếp khách có trách nhiệm, giúp Quy tắc ứng xử trở nên đơn giản và dễ hiểu. Có hiệu lực từ ngày 18 tháng 12 năm 2020, Bộ quy tắc ứng xử yêu cầu các Chủ nhà ở NSW phải:

  • Hành động trung thực và có thiện chí liên quan đến đặt phòng và bất kỳ khiếu nại hoặc tranh chấp nào có thể phát sinh
  • Đảm bảo chỗ ở của bạn được thể hiện chính xác trong phần mô tả nhà/phòng cho thuê.
  • Giữ bảo hiểm chi trả cho trách nhiệm pháp lý đối với thương tích và tử vong của bên thứ ba. Xin lưu ý: Airbnb

    Bảo hiểm trách nhiệm cho Chủ nhà đáp ứng tiêu chuẩn tối thiểu được yêu cầu theo Quy tắc ứng xử, mặc dù bạn muốn được bảo hiểm bổ sung.

  • Có thể liên hệ để quản lý khách, cơ sở và các khiếu nại của khu phố trong giờ làm việc thông thường (8:00sáng -5:00 chiều mỗi ngày trong tuần) và ngoài giờ làm việc thông thường để đối phó với các trường hợp khẩn cấp.

  • Cung cấp cho khách:
    • Thông tin liên hệ của:
      • Bạn, Đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý chỗ ở thay mặt bạn thực hiện trách nhiệm đón tiếp khách
      • Một thợ điện và thợ sửa ống nước khẩn cấp
      • Dịch vụ khẩn cấp của Úc trên 000
    • Một bản sao của Quy tắc ứng xử
  • Giáo dục khách của bạn và thực hiện các bước hợp lý để đảm bảo họ tuân thủ các nghĩa vụ của mình theo Quy tắc ứng xử. Nói chung, các nghĩa vụ của khách này có nghĩa là khách nên đối xử với nhà/phòng cho thuê và cộng đồng một cách tôn trọng và không làm phiền hàng xóm trong thời gian ở.
  • Hãy cho hàng xóm biết rằng bạn đang đón tiếp khách và cung cấp cho họ thông tin liên hệ của bạn hoặc thông tin liên hệ của Đồng chủ nhà. Ngoài ra, nếu bạn sống trong một tầng lớp hoặc chương trình cộng đồng, bạn phải thông báo cho công ty chủ sở hữu hoặc hiệp hội cộng đồng. Nếu hàng xóm liên hệ với bạn về khả năng vi phạm Quy tắc ứng xử, bạn phải thực hiện các bước hợp lý để giải quyết những lo ngại đó.

Cách tốt nhất là thêm số điện thoại liên hệ quan trọng và Quy tắc ứng xử vào giới thiệu nhà của bạn, được gửi cho khách sau khi họ đã đặt phòng và / hoặc cung cấp thông tin này trên bản sao giấy trong nhà/phòng cho thuê của bạn. Vui lòng xem lại Quy tắc ứng xử trên trang web của Chính phủ NSW để biết thêm thông tin.

Khiếu nại và hình phạt

Chủ nhà hoặc khách có thể khiếu nại về việc vi phạm Quy tắc ứng xử. Chúng tôi yêu cầu Chủ nhà và khách tìm cách giải quyết vấn đề trực tiếp trước khi liên hệ với NSW Fair Trading. Để biết thêm thông tin về việc gửi khiếu nại, hãy truy cập trang web Giao dịch Công bằng NSW.

Nếu vi phạm Quy tắc ứng xử, Chủ nhà/Người tổ chức và khách có thể bị phạt. Chúng tôi khuyến khích bạn xem xét kỹ nghĩa vụ của mình. Hình phạt có thể bao gồm việc bị cấm đón tiếp khách hoặc đặt phòng tại STRA trong tối đa 5 năm.

Đăng ký loại trừ

Sổ đăng ký loại trừ là danh sách khách và Chủ nhà không tham gia vào ngành chỗ ở cho thuê ngắn hạn vì không tuân thủ Quy tắc ứng xử.

Sổ đăng ký loại trừ hoạt động dựa trên hệ thống "hai lần", theo đó hai vi phạm nghiêm trọng Bộ luật trong khoảng thời gian hai năm, theo quyết định của NSW Fair Trading, có thể dẫn đến việc loại trừ khỏi ngành trong thời gian năm năm. Các vi phạm về Mã này có thể vi phạm Điều khoản, Điều khoản pháp lý bổ sung, Chính sách hoặc Tiêu chuẩn của Airbnb,

Chủ nhà có thể được đăng trên Đăng ký với tư cách Chủ nhà nói chung hoặc với tư cách Chủ nhà/phòng cho thuê cụ thể liên quan đến một nhà/phòng cho thuê cụ thể.

NSW Fair Trading cũng có thể ghi lại một chủ nhà hoặc khách trong Sổ đăng ký loại trừ trong một số trường hợp nhất định nếu một người đã bị buộc tội hoặc bị kết án tội phạm hình sự.

Để bảo vệ Airbnb, người dùng và bên thứ ba, từ ngày 1 tháng 8 năm 2022, nếu khách hoặc Chủ nhà được đăng trên Sổ đăng ký loại trừ, Airbnb sẽ:

  • ngăn chặn Chủ nhà hoặc khách không bị loại trừ đón tiếp khách trên nền tảng của chúng tôi;
  • ngăn cản Chủ nhà cho thuê nhà/phòng cho thuê bị loại trừ trên nền tảng của chúng tôi;
  • ngăn chặn bất kỳ đặt phòng nào được thực hiện bởi một khách bị loại trừ hoặc Chủ nhà; hoặc là
  • chấm dứt thỏa thuận và tài khoản của người dùng ngay lập tức và không cần thông báo và ngừng cung cấp quyền truy cập vào Nền tảng Airbnb toàn cầu.

Airbnb sẽ thông báo cho một Chủ nhà hoặc khách được thêm vào Sổ đăng ký loại trừ của NSW Fair Trading rằng họ đã bị xóa khỏi Nền tảng Airbnb toàn cầu. Việc xóa sẽ có hiệu lực trong khoảng thời gian 5 năm, sau đó Chủ nhà hoặc khách có thể khiếu nại tham gia lại nền tảng bằng cách liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Airbnb.

Nếu tin rằng bạn đã được thêm vào Sổ đăng ký loại trừ do nhầm lẫn, bạn nên liên hệ trực tiếp với Chính phủ New South Wales (NSW) để tranh chấp: https://stra.fairtrading.nsw.gov.au/.

Nếu bạn cho rằng việc xóa khỏi nền tảng Airbnb là do nhầm lẫn, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của Airbnb.

Bạn có thể đọc thêm về Sổ đăng ký trên trang web NSW Fair Trading.

Câu hỏi thường gặp

Giới hạn ngày là gì và chúng áp dụng cho nhà/phòng cho thuê của tôi như thế nào?

Các nhà/phòng cho thuê STRA có chủ nhà và không có chủ nhà có thể hoạt động quanh năm trên khắp NSW, ngoại trừ tại Greater Sydney và các khu vực chính quyền địa phương được chỉ định của NSW, nơi các nhà/PHÒNG cho thuê STRA không có chủ nhà được giới hạn ở 180 ngày mỗi năm. Nếu bạn có kế hoạch đón tiếp khách trên 180 ngày mỗi năm tại Greater Sydney và các khu vực địa phương được chỉ định của NSW, bạn nên nộp đơn xin chấp thuận phát triển với chính quyền địa phương của mình. Bất kỳ đặt phòng nào trên 21 ngày liên tiếp đều được miễn giới hạn ngày. Hình phạt được áp dụng nếu bạn không áp dụng cho sự đồng ý phát triển và đã đón tiếp khách trên 180 ngày.

Tại Byron Shire LGA, giới hạn 60 ngày sẽ áp dụng cho chỗ ở cho thuê ngắn hạn không cho thuê tại Byron Shire LGA, ngoại trừ hai khu vực được lập bản đồ 365 ngày trong và xung quanh Trung tâm thị trấn Byron Bay và tại Brunswick Heads.

Chủ nhà có trách nhiệm theo dõi lịch đặt phòng của họ và tuân thủ các giới hạn trong ngày do hội đồng địa phương tương ứng của họ đặt ra. Nếu một chỗ ở được đăng trên nhiều nền tảng, các đặt phòng được thực hiện trên các nền tảng này sẽ được thêm vào tổng số ngày của nhà/phòng cho thuê. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về số ngày nhà/phòng cho thuê của bạn đã được đón tiếp tại Cổng thông tin lập kế hoạch NSW STRA

Quy tắc ứng xử áp dụng như thế nào đối với đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý chỗ ở quản lý nhà/phòng cho thuê của tôi?


Các nghĩa vụ đối với chủ nhà theo Quy tắc ứng xử sẽ áp dụng như nhau đối với bạn với tư cách là "chủ nhà" được xác định theo Quy tắc ứng xử và đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý chỗ ở của bạn, với tư cách là "người điều phối" được xác định theo Quy tắc ứng xử. Việc bạn sử dụng người hỗ trợ - chẳng hạn như đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý chỗ ở - không làm thay đổi nghĩa vụ của bạn với tư cách chủ nhà theo Quy tắc ứng xử.

Tôi có thể thực hiện những bước nào để hướng dẫn khách về nghĩa vụ của họ theo Quy tắc ứng xử?

Quy tắc ứng xử đặt ra nghĩa vụ đối với khách, bao gồm:

  • Không gây ồn ào sẽ làm gián đoạn hoặc can thiệp vào sự bình yên và thoải mái của hàng xóm một cách bất hợp lý.
  • Tôn trọng chỗ ở và cộng đồng, bằng cách không cố ý, thiếu thận trọng hoặc làm hư hại tài sản cá nhân hoặc chung.
  • Tuân thủ nội quy nhà của bạn, bao gồm mọi điều luật áp dụng cho nhà/phòng cho thuê của bạn trong một tầng lớp hoặc chương trình cộng đồng.
  • Khách phải chịu trách nhiệm về hành động và hành vi của bất kỳ khách nào mà họ mời đến nhà/phòng cho thuê trong thời gian lưu trú.

Nhiều nghĩa vụ trong số này là thông thường và sẽ quen thuộc với bạn trong Nội quy nhà mà bạn đặt ra cho khách. Một số bước thực tế bạn có thể thực hiện để hướng dẫn khách về nghĩa vụ của họ bao gồm:

Để giúp bạn liên lạc với khách về Quy tắc ứng xử, chúng tôi đã tạo một mẫu mà bạn có thể thêm vào nội quy nhà của mình:

  • Trong thời gian lưu trú tại nhà/phòng cho thuê của tôi, tôi yêu cầu bạn phải biết và đồng ý tuân thủ Quy tắc ứng xử của Chính phủ NSW đối với ngành Chỗ ở cho thuê ngắn hạn. Khi tuân thủ Quy tắc ứng xử, bạn cũng đồng ý:
    • Đối xử với hàng xóm của tôi bằng cách giảm tiếng ồn ở mức tối thiểu và trong mức chấp nhận được
    • Không tổ chức các bữa tiệc hoặc sự kiện có thể làm gián đoạn sự yên bình và thoải mái của nhà tôi hoặc hàng xóm của tôi, và
    • Tuân thủ nội quy nhà tôi.

Tôi nên thực hiện những bước nào để cho hàng xóm hoặc tầng lớp học của mình biết rằng tôi đang đón tiếp khách?

Quy tắc ứng xử yêu cầu bạn cho hàng xóm biết rằng bạn đang đón tiếp khách và cung cấp cho họ thông tin liên hệ của bạn hoặc thông tin liên hệ của Đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý chỗ ở của bạn. Nếu bạn sống trong một tầng lớp hoặc chương trình cộng đồng, bạn phải thông báo cho công ty chủ sở hữu hoặc hiệp hội cộng đồng.

Hướng dẫn đón tiếp khách có trách nhiệm hiện hành của Airbnb khuyên bạn nên thông báo cho hàng xóm biết nếu bạn có kế hoạch đón tiếp khách. Điều này cho phép họ thông báo cho bạn nếu họ có bất kỳ lo ngại nào. Bạn biết hàng xóm của mình, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên tiếp cận họ theo cách tốt nhất. Nếu bạn đón tiếp khách theo địa tầng hoặc chương trình cộng đồng, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với công ty chủ sở hữu hoặc hiệp hội cộng đồng và hàng xóm trực tiếp của bạn để thông báo cho họ rằng bạn đang đón tiếp khách tại chỗ ở của mình. Bao gồm các chi tiết liên lạc của bạn và Đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý tài sản của bạn.

Nếu bạn không đón tiếp khách theo chương trình địa tầng hoặc cộng đồng, chúng tôi khuyên bạn nên liên hệ với hàng xóm trực tiếp để thông báo cho họ rằng bạn đang đón tiếp khách tại chỗ ở của mình và bao gồm các chi tiết liên hệ của chính bạn và Đồng chủ nhà hoặc công ty quản lý chỗ ở của bạn. Trong cả hai trường hợp, chúng tôi khuyến khích bạn ghi lại các bước bạn đã thực hiện.

Đăng ký loại trừ hoạt động như thế nào nếu tôi cho thuê nhiều chỗ ở?

Chúng tôi hy vọng tất cả các Chủ nhà và khách trên Airbnb sẽ có trách nhiệm và tôn trọng khi sử dụng nền tảng của chúng tôi và kỳ vọng là mọi thành viên trong cộng đồng Airbnb sẽ duy trì Quy tắc ứng xử.

Bộ quy tắc ứng xử nêu rõ rằng khách, Chủ nhà hoặc Chủ nhà liên quan đến nhà/phòng cho thuê có thể được đưa vào Sổ đăng ký loại trừ nếu họ bị ghi hai lần vi phạm Quy tắc ứng xử. Nếu bạn quản lý nhiều chỗ ở và bạn có hai lần đình công được ghi lại cho một chỗ ở duy nhất, bạn sẽ bị cấm tiếp tục nhận đặt phòng cho nhà/phòng cho thuê đó nhưng có thể tiếp tục cho thuê các chỗ ở khác. Nếu bạn có một cuộc đình công được ghi lại vì vi phạm Quy tắc ứng xử vì bất kỳ lý do gì, chúng tôi khuyên bạn nên xem lại hoạt động đón tiếp khách của mình và thực hiện tất cả các biện pháp có thể để đảm bảo Quy tắc ứng xử được bạn, bất kỳ Đồng chủ nhà được ủy quyền nào hoặc công ty quản lý chỗ ở mà bạn chỉ định.

Nếu khách, Chủ nhà hoặc Chủ nhà liên quan đến nhà/phòng cho thuê được đưa vào Sổ đăng ký loại trừ, các nền tảng đặt phòng - bao gồm cả Airbnb - sẽ có nghĩa vụ ngăn chặn bất kỳ đặt phòng nào của người đó hoặc nhà/phòng cho thuê đó được quảng cáo.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi mua một chỗ ở từ một chủ sở hữu có trong Sổ đăng ký loại trừ?

Bạn có thể đăng ký NSW Fair Trading để xóa cơ sở khỏi Sổ đăng ký loại trừ. NSW Fair Trading sẽ xem xét yêu cầu và xóa cơ sở nếu hài lòng rằng bạn không phải là Chủ nhà bị ghi nhận. Fair Trading cũng phải hài lòng với chủ nhà cũ này không có lợi ích trực tiếp hoặc gián tiếp trong khuôn viên.

Quy trình khiếu nại diễn ra như thế nào?

Khiếu nại do Chính phủ NSW quản lý và có thể nộp cho NSW Fair Trading vì cáo buộc vi phạm Quy tắc ứng xử. Khiếu nại phải được xử lý công bằng, xem xét tất cả các bằng chứng có sẵn và tạo cơ hội cho tất cả các bên được lắng nghe. Trước khi khiếu nại được gửi đến NSW Fair Trading, trước tiên bạn phải đưa ra khiếu nại với người tham gia ngành có liên quan và một nỗ lực để giải quyết khiếu nại. Có những biện pháp bảo vệ chống lại các khiếu nại phù phiếm, phiền toái, tầm thường, sai lầm hoặc không có chất.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký