Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn thực hiện • Khách

Tự động cập nhật thông tin cho thẻ lưu trên hệ thống của chúng tôi

Bài viết này đã được dịch tự động.

Bạn không nhớ cập nhật thông tin thanh toán của mình với chúng tôi? Chúng tôi đã giải quyết xong.

Cách cập nhật thông tin

Chúng tôi nhận được thông tin cập nhật về tài khoản theo thời gian thực từ mạng thẻ để thông tin thanh toán của bạn có thể được cập nhật tự động khi chúng thay đổi. Nếu ngân hàng của bạn đã báo cáo các thay đổi đối với thẻ bạn có trong hồ sơ, dịch vụ cập nhật sẽ gửi cho chúng tôi thông tin thẻ mới một cách an toàn. Sau đó, khoản thanh toán hiện tại của bạn sẽ được cập nhật, cho phép bạn đặt chỗ ở mà không gặp vấn đề gì.

Thông tin cập nhật có thể bao gồm:

  • Thay đổi ngày hết hạn
  • Thẻ được cấp lại đã được báo cáo là bị mất, bị đánh cắp hoặc đã hết hạn
  • Đóng tài khoản

Tìm thông tin thanh toán mới của bạn

Bạn có thể tìm thấy thông tin mới được lưu vào phương thức thanh toán hiện có trong phần Thanh toán và chi trả. Thông tin thẻ được cập nhật như một phần của đặt phòng sẽ xuất hiện trên biên lai và lịch sử giao dịch của bạn.

Cập nhật thủ công phương thức thanh toán

Nếu thẻ của bạn chưa được cập nhật tự động, bạn luôn có thể thêm hoặc xóa phương thức thanh toán theo cách thủ công.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký