Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Thanh toán đặt phòng/đặt chỗ

Quy trình thanh toán

  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thanh toán và liên lạc qua Airbnb

    Việc thanh toán và liên lạc qua Airbnb giúp đảm bảo bạn được bảo vệ theo tất cả các biện pháp bảo vệ của chúng tôi dành cho chủ nhà/người tổ chức và khách.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thời điểm thanh toán tiền đặt trải nghiệm

    Thời điểm sẽ khác nhau tùy theo loại đặt phòng mà bạn thực hiện, phương thức thanh toán và vị trí chỗ ở.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Trung tâm giải quyết giúp bạn như thế nào

    Trung tâm giải quyết là nơi bạn có thể yêu cầu hoặc gửi tiền thanh toán cho các chi phí liên quan đến kỳ ở, dịch vụ hoặc trải nghiệm.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Cách truy cập Trung tâm giải quyết

    Bạn có thể truy cập Trung tâm giải quyết thông qua Trung tâm trợ giúp nếu cần gửi tiền hoặc yêu cầu thanh toán cho các chi phí liên quan đến kỳ ở hoặc trải nghiệm trên Airbnb.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thanh toán chi phí đặt phòng với gói thanh toán của Airbnb

    Bạn sẽ thanh toán một phần tiền đặt phòng sau khi có xác nhận đặt phòng, còn các khoản thanh toán tiếp theo sẽ được tự động trừ theo lịch được nêu trên trang thanh toán.
  • Điều khoản pháp lý • Khách

    Quy trình thanh toán tại Brazil

    Bạn sẽ thanh toán một phần tiền đặt phòng sau khi có xác nhận đặt phòng, còn các khoản thanh toán tiếp theo sẽ được tự động trừ theo lịch được nêu trên trang thanh toán.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu chủ nhà/người tổ chức yêu cầu thanh toán thêm

    Toàn bộ thông tin về giá đều được cung cấp khi bạn đặt chỗ ở, dịch vụ hoặc trải nghiệm, nhưng trong một số trường hợp, bạn có thể phải trả thêm sau khi thanh toán.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Điều gì xảy ra với khoản thanh toán của bạn khi yêu cầu đặt phòng bị từ chối hoặc hết hạn

    Nếu yêu cầu đặt phòng của bạn bị Chủ nhà từ chối hoặc hết hạn, khoản ủy quyền đối với phương thức thanh toán của bạn sẽ được bỏ khoanh giữ; hoặc bạn sẽ được hoàn tiền nếu phương thức thanh toán của bạn đã bị trừ tiền.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Những ai đủ điều kiện sử dụng Klarna để trả góp

    Klarna thực hiện kiểm tra tính đủ điều kiện để xác định xem họ có thể đề xuất một gói thanh toán cho bạn hay không. Nếu đủ điều kiện, bạn sẽ có tùy chọn thanh toán toàn bộ chi phí đặt phòng vào thời điểm đặt, hoặc Trả góp với Klarna.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thời điểm bạn bị trừ phí đặt phòng có sử dụng gói thanh toán

    Khách có thể sử dụng gói thanh toán trả ngay một phần, phần còn lại trả sau để đặt phòng. Tìm hiểu thời điểm tính phí và các bước tiếp theo nếu thanh toán không thành công.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thanh toán cho kỳ ở theo tháng

    Với kỳ ở theo tháng (từ 28 đêm trở lên), bạn sẽ phải trả tiền thuê của tháng đầu tiên, và số tiền còn lại sẽ được thu thành các đợt thanh toán hằng tháng.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Gửi sao kê để xác minh thanh toán

    Trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay, bảng kê thanh toán của bạn có thể được tải lên dưới định dạng PDF hoặc ảnh. Trên thiết bị di động, bạn có thể tải lên dưới định dạng ảnh.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Tặng tiền boa cho Người tổ chức trải nghiệm

    Bạn không cần để lại tiền boa vì Người tổ chức định giá trải nghiệm đủ để chi trả toàn bộ chi phí của họ, nhưng một đánh giá trung thực luôn được đánh giá cao.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Thanh toán cho lượt đặt phòng/đặt chỗ ở Ấn Độ

    Thẻ tín dụng của Ấn Độ yêu cầu tiến hành xác thực hai yếu tố, vì vậy những khách cư trú ở Ấn Độ bị thu toàn bộ chi phí đặt phòng khi gửi yêu cầu chuyến đi.

Phương thức thanh toán

Khắc phục sự cố thanh toán