Chấp thuận trước và ưu đãi đặc biệt
Chấp thuận trước và ưu đãi đặc biệt
Chấp thuận trước
- Hướng dẫn thực hiện
Rút lại chấp thuận trước cho khách
Chừng nào khách còn chưa đặt phòng thì bạn vẫn chưa bị phạt khi rút lại quyết định chấp thuận trước. - Hướng dẫn thực hiện
Chấp thuận trước cho khách
Bạn chỉ nên gửi chấp thuận trước nếu đã sẵn sàng xác nhận yêu cầu đặt phòng. Nếu khách đặt phòng trong vòng 24 giờ, đặt phòng sẽ được xác nh… - Hướng dẫn thực hiện
Lời mời, ưu đãi và yêu cầu đã hết hạn hoặc bị rút lại
Sau khi hết hạn, bạn vẫn có thể đề nghị khách gửi yêu cầu đặt phòng/đặt chỗ khác. Bạn cũng có thể gửi một ưu đãi đặc biệt.
Ưu đãi đặc biệt
- Hướng dẫn thực hiện
Gửi ưu đãi đặc biệt
Nếu có khách tiềm năng gửi tin nhắn cho bạn trước khi đặt phòng, bạn có thể gửi giá tùy chỉnh hoặc ưu đãi đặc biệt cho họ trong chuỗi tin nh… - Hướng dẫn thực hiện
Thay đổi hoặc rút lại ưu đãi đặc biệt
Bạn có thể thay đổi hoặc hủy ưu đãi đặc biệt chừng nào khách còn chưa nhận ưu đãi đó. - Hướng dẫn thực hiện
Phải làm gì khi một ưu đãi đặc biệt hết hạn
Cách dễ nhất để giúp khách đặt chỗ ở của bạn là gửi cho họ một ưu đãi đặc biệt khác.