Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.

Giao tiếp với khách

  • Hướng dẫn thực hiện

    Cách đọc và gửi tin nhắn

    Bạn phải đăng nhập vào tài khoản Airbnb để có thể đọc hoặc gửi tin nhắn. Bạn có thể nhấp hoặc nhấn vào chuỗi tin nhắn để đọc tin nhắn hiện có hoặc gửi tin nhắn mới.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Trao đổi với khách về dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ

    Sử dụng chuỗi tin nhắn để liên lạc với khách trước hoặc sau khi bạn nhận được thông báo về lượt đặt của họ.
  • Hướng dẫn thực hiện • Host trải nghiệm

    Các nhiệm vụ của người đồng tổ chức Trải nghiệm Airbnb

    Người đồng tổ chức có toàn quyền truy cập vào mục trải nghiệm mà họ đã được mời tham gia.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Quản lý tin nhắn của khách

    Host sử dụng tính năng nhắn tin để kết nối với khách trước, trong và sau thời gian lưu trú tại chỗ ở, sử dụng dịch vụ hoặc tham gia trải nghiệm.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Tại sao chúng tôi kiểm tra các tin nhắn trên Airbnb

    Chúng tôi xóa văn bản khỏi tin nhắn khi hệ thống của chúng tôi phát hiện thấy các từ hoặc số có thể bao gồm thông tin liên hệ.
  • Hướng dẫn thực hiện

    Quản lý tất cả tin nhắn Airbnb của bạn

    Dù là khách hay Chủ nhà/Người tổ chức, bạn sẽ yên tâm khi biết rằng tất cả tin nhắn đều được sắp xếp hợp lý và dễ tìm kiểm tại một nơi duy nhất.
  • Hướng dẫn thực hiện • Chủ nhà

    Tạo và gửi tin nhắn trả lời nhanh cho khách

    Host có thể tạo các mẫu tin nhắn trả lời nhanh được cá nhân hóa bằng các thông tin sẵn có, để điền linh hoạt thông tin về khách, lượt đặt và thông tin từ bài đăng.