Trải nghiệm
Trải nghiệm
- Hướng dẫn thực hiện
Hủy đặt chỗ với tư cách Người tổ chức Trải nghiệm
Bạn có thể hủy một Trải nghiệm trên lịch. Khách của bạn sẽ nhận được thông báo và được hoàn tiền đầy đủ. Bạn có thể bị phạt. - Hướng dẫn thực hiện
Sẽ thế nào nếu khách của tôi hủy đặt chỗ trải nghiệm của họ?
Khách sẽ được hoàn tiền nếu hủy trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ (hoặc sớm hơn 7 ngày trước khi bắt đầu trải nghiệm). - Hướng dẫn thực hiện
Tôi nên làm gì nếu thời tiết xấu ảnh hưởng đến trải nghiệm mà tôi đang tổ chức?
Nếu điều kiện thời tiết không an toàn cho khách trước hoặc trong quá trình trải nghiệm, bạn có thể hủy trải nghiệm mà không bị phạt.