Hầu hết các dịch vụ và trải nghiệm sẽ có chính sách hủy trong 1 ngày. Điều này có nghĩa là khách có thể hủy và được hoàn tiền đầy đủ cho đến 1 ngày (24 giờ) trước thời điểm bắt đầu dịch vụ hoặc trải nghiệm (tại thời điểm dịch vụ hoặc trải nghiệm địa phương) và người tổ chức sẽ không được thanh toán cho đặt phòng đó.
Đối với một số dịch vụ và trải nghiệm nhất định, người tổ chức sẽ có thể chọn chính sách hủy trong 3 ngày khi thiết lập hoặc quản lý nhà/phòng cho thuê của họ. Điều này có nghĩa là khách có thể hủy và được hoàn tiền đầy đủ cho đến 3 ngày (72 giờ) trước thời điểm bắt đầu dịch vụ hoặc trải nghiệm (tại thời điểm dịch vụ hoặc trải nghiệm địa phương) và người tổ chức sẽ không được thanh toán cho đặt phòng đó. Tùy chọn chính sách này chỉ dành cho một số người tổ chức nhất định tùy thuộc vào thông số kỹ thuật của dịch vụ hoặc trải nghiệm của họ.
Khách có thể xem lại chính sách hủy của người tổ chức khi đặt dịch vụ hoặc trải nghiệm.
Có một số trường hợp nhất định mà khách có thể được hoàn tiền bất kể chính sách hủy đối với dịch vụ hoặc trải nghiệm. Ví dụ: nếu một sự kiện quy mô lớn tại địa điểm của nhà/phòng cho thuê ngăn cản hoặc cấm hoàn tất đặt phòng một cách hợp pháp, Chính sách sự kiện lớn gây gián đoạn sẽ được áp dụng và khách có thể hủy để được hoàn tiền đầy đủ. Chủ nhà sẽ không nhận được tiền chi trả cho đặt phòng đó, bất kể chính sách hủy của nhà/phòng cho thuê.
Chính sách hủy của nhà/phòng cho thuê cũng có thể bị thay thế trong các tình huống khác, cho phép khách hủy và được hoàn tiền. Tìm hiểu thêm về thời điểm có thể thay thế chính sách hủy.
Các quyết định cuối cùng của chúng tôi liên quan đến việc hủy và hoàn tiền không ảnh hưởng đến các quyền theo hợp đồng hoặc theo luật định khác mà bạn có thể áp dụng. Bất kỳ quyền nào mà khách hoặc chủ nhà/người tổ chức có thể phải thực hiện hành động pháp lý đều không bị ảnh hưởng.